Chương 69: Cứu vãn tiểu phân đội

67 0 0
                                    


Trận này không hiểu diệu đại chiến, lấy không hiểu phương pháp - kỳ diệu thức kết thúc.

Bên ta mặc dù không có pháo hôi thương vong, lại tổn thất một tên Hóa Thần Kỳ tôn giả, nói cho đúng bị bắt đi.

Bởi vì Phượng Dịch bị bắt đi, trận pháp lại bắt đầu sụp đổ, Chúc Diêu chỉ có thể khổ bức lại chống đi tới, trận pháp này tiêu hao cũng quá lớn, nàng sắp bị hút khô.

Tử Mộ yên lặng đưa ra cứu mạng ánh mắt.

Chúc Diêu khóc không ra nước mắt, không nên nhìn ta, ta hiện tại cũng đi không được, chẳng lẽ lại dùng hô?

Giống như có thể thử một chút

"Ngọc Ngôn tôn thượng, cứu mạng a!" Chúc Diêu nhất thời Tuyết di phụ thân, "Tôn thượng, ngươi mau ra đây a, đi ra đi ra đi ra nha! Chớ núp ở bên trong không ra, ta biết ngươi ở nhà." Lại không đến nàng liền muốn treo.

Nói xong, bạch quang lóe lên, một thân lạnh nhét Ngọc Ngôn đã đứng ở trước mặt nàng.

Ta dựa vào, thật đi ra!

Không chỉ là Chúc Diêu, thì liền Tử Mộ đều kinh hãi, không nghĩ tới đem sư đệ một trận quỷ kêu đều có thể đem người mời xuống tới.

Hắn quả nhiên là thái sư thúc "Không cho phép tồn tại trên đời" đi, tuyệt đối là đi!

Ngọc Ngôn lạnh lùng chằm chằm đồ đệ mình liếc một chút, ban đầu vốn là không có gì nhiệt độ mặt, lúc này càng thêm hàn khí bốn phía.

"Sư tôn thượng!" Chúc Diêu bị hắn giật mình, kém chút lộ tẩy, chỉ có thể ha ha cho hắn cái cười ngây ngô.

" đệ tử để cho, gặp qua tôn thượng." Chúc Diêu quy quy củ củ kêu một tiếng, trọng điểm cường điệu đệ tử hai chữ.

"Ừm." Ngọc Ngôn lúc này mới gật đầu, sắc mặt chậm điểm, sáng sớm liền bị đồ đệ quỷ kêu đến đã khó chịu, hết lần này tới lần khác chính mình ngu xuẩn đồ đệ vì cái ngu xuẩn kế hoạch, còn không chịu nhận chính mình sư phụ, quá nên tức giận.

Chúc Diêu một tiếng này đến là nhắc nhở mọi người, một mảnh chào hỏi tiếng vang lên.

"Đệ tử gặp qua sư thúc tổ."

"Đệ tử gặp qua thái sư thúc tổ."

Chỉ bất quá hắn lại lại không có trả lời bất kỳ người nào, chỉ là ngẩng đầu nhìn lên trời khoảng không, cái kia đã tổn hại không còn hình dáng trận pháp.

"Thái sư thúc." Tử Mộ thu hồi chấn kinh, nhớ tới chính sự, "Khâu Cổ Phái hộ sơn đại trận bị người tổn hại, chúng ta cùng đem hết toàn lực cũng không có thể ngăn cản trận pháp sụp đổ. Mong rằng thái sư thúc kịp thời xuất thủ tu bổ, cứu ta phái tại nguy hiểm."

Ngọc Ngôn gật đầu. Một tay kết ấn, lại truyền vung tay lên. Vừa mới còn tại liên tục không ngừng hấp thụ lấy mọi người Linh lực trận pháp, trong nháy mắt dừng lại. Cũng dừng lại sụp đổ. Tất cả thi pháp người đều bị bắn ngược về tới.

Chúc Diêu cùng một đám đám tiểu đồng bạn đều kinh ngạc đến ngây người.

Sư phụ làm sao làm được, đó là cái gì ấn? Vì cái gì cường đại như vậy? Dạy ta dạy ta dạy ta! Hai mắt lập loè tỏa sáng nhìn hướng nhà mình sư phụ.

Đáng tiếc bị không nhìn thẳng, Ngọc Ngôn chỉ là thân thủ đem một cái bọc giấy kín đáo đưa cho Chúc Diêu.

"Đáy nước mắt trận bị hư hao." Ngọc Ngôn chỉ là nhạt âm thanh bàn giao một câu, thì tan làm một đạo bạch quang bay về phía đáy nước.

Chúc Diêu ngơ ngác nắm lấy nhà mình sư phụ cố gắng nhét cho nàng bọc giấy. Mở ra xem.

Cái này hình sợi dài hình, đỏ tươi màu sắc.

Lại là bánh tráng trộn!

Vì sao nhét nàng một bao bánh tráng trộn a, ngã

Chờ chút, hai ngày trước, nàng bời vì nhận giường ngủ không được, giống như động kinh hỏi qua sư phụ một lần. Có thể hay không làm bánh tráng trộn. Đạt được đáp án phủ định sau. Giống như thuận miệng nói một chút làm phương pháp.

Như vậy sư phụ lúc này bế quan là

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ