Một đạo tia chớp màu trắng, thẳng tắp đem một gốc ba tầng lầu cao lớn cây bá chít chít chém thành hai nửa. Bốn phía tung bay một cỗ khét lẹt mùi.
"A, cây đổ, tảng đá tinh chúng ta tranh thủ thời gian chạy." Cây nấm dọa đến một chút tung ra xa mấy mét, quay người liền hướng lấy sâm Lâm Cuồng chạy mà đi, "Chạy mau, chạy mau, chạy mau. . ."
"Chờ đã, ta còn không có. . ." Chúc Diêu lời còn chưa nói hết, cây nấm đã một đầu đâm vào rừng rậm không quay đầu lại.
Chạy cái rắm a, lão nương căn bản không có đi lên a! Nó không phải không biết chính mình rớt xuống đi, có thể hay không trước tra một chút hàng lái xe nữa!
"Cây nấm, chờ đã, cây nấm. . ." Nói xong bảo bọc nàng đâu?
Đáng tiếc vô luận Chúc Diêu làm sao hô, kia đã dọa rơi mất hồn cây nấm, đã tráng sĩ một đi không trở lại, chỉ chốc lát liền không thấy tăm hơi. Hoàn toàn không có phát hiện chính mình nửa đường đã sớm dỡ hàng.
Chạy gọi là một cái tinh khí thần, một hơi phi nước đại ra hơn mười dặm.
"Tảng đá tinh đừng sợ, rừng rậm này thường xuyên sét đánh trốn đi liền không quan hệ rồi."
"Phía trước có sơn động, lôi căn bản bổ không đi vào."
"Tảng đá tinh ngươi phải nắm chặt, lập tức đến."
"Tảng đá tinh? Tảng đá tinh?"
Cây nấm hô nửa ngày đều không có nghe được hồi âm, ngay từ đầu coi là nó dọa sợ, trở lại sơn động mới phát hiện, vốn nên nên cố gắng nằm tại trên đầu mình ngọc thạch không thấy. Lúc nào rơi? Nó làm sao không biết? !
Bị rơi xuống Chúc Diêu cảm thấy toàn thế giới ác ý, dạng này không thể động thời gian, nàng chịu đủ. Đến nói sét đánh chết nàng đi, tạ ơn!
Đáng tiếc kia đầy thiên lôi ánh sáng, cái nào đều bổ, ầm ầm đem mảng lớn rừng rậm đánh ra một phiến đất hoang vu, thẳng đến tiếng sấm càng ngày càng nhỏ, cũng không có một đạo bổ về phía nàng.
Chúc Diêu hung ác không được hướng trên trời đấu pháp hai người dựng thẳng ngón giữa.
"Dựa vào."
"A?" Bên người chuyển tới một cái nghi hoặc thanh âm, Chúc Diêu cảm giác được một trận nồng đậm hương hoa, sau một khắc nàng liền bị người nhặt lên. Đối mặt một đôi yêu mị mười phần cặp mắt đào hoa.
Chúc Diêu não hải trong nháy mắt nổi lên mấy chữ: Lại một cái nhỏ biểu tạp.
"Ngươi biết nói chuyện?" Người tới thanh âm từ tính mười phần, dáng dấp càng là trên trời có trên mặt đất không, để cho người ta thấy một lần liền hận không thể bắt hoa hắn mặt. Không sai, nàng cùng người này còn có thù. Bởi vì hắn chính là ngày đó một cước đem nàng đá xuống đến cái kia tao bao nam nhân.
"Ngọc thạch tu luyện thành tinh, đến là hiếm thấy." Nam nhân cầm ngọc lật qua lật lại hai lần, cau mày. Thần sắc nói không nên lời gợi cảm cùng mị hoặc, "Chính là ô uế điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...