Chương 66 lại ném Khâu Cổ Phái

38 0 0
                                    


Chúc Diêu sắp khóc, dạng này vỗ xuống, nàng là muốn cắt đứt, ba tiến cung tiết tấu a!

Ngọc Ngôn đứng ở một bên, lo lắng nhìn lấy đồ đệ mình, đáng tiếc lại giúp không được gì, Kết Anh con đường khó chi lại khó, rất nhiều Nhân Tiên đồ đều vẫn lạc ở đây, thành công tỷ lệ không đủ một phần vạn. Hết lần này tới lần khác đồ đệ tình huống bây giờ, nhưng lại không thể không Kết Anh, mà lôi kiếp là cơ hội tốt nhất.

Có thể kiếp này lôi cũng bổ đến quá dứt khoát, lúc trước hắn còn lo lắng cái kia lôi kiếp hội dẫn không đến, tính toán cưỡng ép dẫn lôi, hiện tại xem ra hoàn toàn không có hắn xuất thủ tất yếu, cái kia lôi kiếp từng đạo từng đạo bổ đến, giống như khúc mắc. Hắn đột nhiên có chút hoài nghi, đồ đệ đối với Lôi Linh Khí không thể tưởng tượng lực tương tác đến cùng là tốt là xấu?

Chúc Diêu đau đến đã hơi choáng, ý thức cũng càng ngày càng mơ hồ, chỉ có thể cơ giới thức dẫn nhập linh khí.

"Chít chít " đáy lòng đột nhiên vang lên một cái thanh thúy thanh âm.

Là Mộc Linh, K, quên đem nó lấy ra, sẽ không bị Lôi Linh Khí nghiền nát a? Chúc Diêu lo lắng nội thị liếc một chút, chỉ gặp tại nàng thần thức nơi hẻo lánh vị trí, một gốc tiểu mầm cây nhỏ chính mờ mịt nhìn lấy đột nhiên tràn vào đại lượng Lôi Linh Khí.

Chúc Diêu muốn đem nó lấy ra, có thể nàng đã không có dư lực. Chúc Diêu đột nhiên có chút áy náy, có lỗi với tiểu Mộc Linh.

"Chít chít... Chít chít..." Mộc Linh tựa như nghe được nàng tiếng lòng, lung lay chính mình nhánh cây nhỏ, đột nhiên bay ra cái kia góc nhỏ, duỗi ra hai đầu tiểu dây leo, giữ chặt một sợi Lôi Linh Khí, lại bay trở về thần thức.

Như cái nho nhỏ công nhân bốc vác một dạng, bắt đầu tới tới lui lui công việc lu bù lên.

Chúc Diêu: "..."

Nó thế mà không sợ Lôi Linh Khí, chẳng lẽ nó tại chính mình thần thức ngốc lâu, đã thành thói quen?

Có Mộc Linh, nàng hấp thu linh khí tốc độ nhanh nhiều, nhưng càng ngày càng dày đặc Thiên Lôi, lại không ngừng đang cấp nàng nạp điện.

"Chít chít chít chít chít chít..." Mộc Linh có chút nóng nảy, hai đầu dây leo đã không cách nào thỏa mãn nhu cầu, thế là nó duỗi ra bốn đầu.

"..."

Cảm động công nhân bốc vác, Chúc Diêu yên lặng cho nó điểm khen.

Rốt cục cũng có dư lực đến nung luyện chính mình thần thức, cũng chính là tu luyện Nguyên Anh. Nàng chỉ có thể dùng Lôi Linh Khí không ngừng ma luyện lấy chính mình thần thức. Thời gian một điểm thoáng qua một cái đi, chỉ tới nàng thần thức càng ngày càng ngưng thực, chậm rãi có đại khái hình thức ban đầu. Giống như là một cái tiểu đứa bé, manh mối càng ngày càng rõ ràng, trên thân đau nhức cũng chầm chậm làm dịu.

Lôi Linh Khí không dùng chính mình dẫn đạo cũng có thể tự nhiên tiến vào.

Nàng lúc này mới có thừa lực, nhìn về phía Mộc Linh.

Oa. Lúc nào trưởng thành một gốc cây, nói tốt mầm cây nhỏ đâu?

Chẳng lẽ là bời vì tiếp xúc nhiều Lôi Linh Khí, cho nên lớn lên?

"Chít chít..." Khua tay ngàn vạn dây leo Mộc Linh tựa như mệt mỏi cực, mềm mại kêu một tiếng, thì thu hồi chính mình dây leo, bay vào thần thức chỗ sâu. Tựa ở nàng Nguyên Anh bên cạnh. Giống như là ngủ một dạng, bất động.

Vất vả!

Chúc Diêu yên lặng nói một câu.

Nàng Nguyên Anh đã thành, lôi kiếp vừa trùng hợp cũng đã ngừng, chữa trị một chút chính mình bị hao tổn kinh mạch, mới mở to mắt.

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ