Chương 159:SƯ PHỤ RA

19 2 0
                                    


"A?" Chúc Diêu rời khỏi quan sát bên trong thân thể xem xét, quả nhiên Đào Mạn Phong vẫn ngồi ở trước bàn, chỉ bất quá nàng quanh thân tiên khí đột nhiên nồng đậm không ít, hơn nữa còn có càng lúc càng nồng nặc xu thế, liền liên tục trong phòng nguyên bản tiên khí cũng bắt đầu rối loạn lên.

Đào Mạn Phong cũng cảm giác được dị thường, sắc mặt vui mừng, cầm lấy Chúc Diêu, trên giường bàn chân ngồi xuống, bắt đầu thu nạp lên tiên khí tới.

"Ngọc Diêu, trong không gian tiên khí có dị động." Ngọc Ngôn thanh âm vang lên bên tai.

Chúc Diêu sững sờ, lúc này mới phát hiện trong phòng này đột nhiên thêm ra đến tiên khí, lại là từ không gian bên trong chảy ra. Nàng có thể dẫn xuất không gian tiên khí?

Đào Mạn Phong ngồi xuống cả ngày, mới đem tiên khí thu nạp hoàn toàn, tu vi cũng từ vừa mới bắt đầu Địa Tiên Sơ Kỳ đến Địa Tiên Trung Kỳ, lúc này mới dừng lại, mà không gian bên trong tiên khí dị động cũng dừng lại.

"Quả nhiên là cái bảo bối." Đào Mạn Phong cầm lấy khối kia tiên ngọc, trên mặt đều là cuồng hỉ, nguyên lai khối này tiên ngọc còn có thể tăng cao tu vi. Nàng lại lặp đi lặp lại xem xét một lần, đột nhiên thả ra một cỗ thần thức, hướng phía ngọc thạch mà đi.

Chúc Diêu đáy lòng hơi hồi hộp một chút, cảm giác này cùng lần trước Cẩu Đản tiến vào không gian lúc giống nhau như đúc, đang nghĩ ngợi phải làm sao lúc, kia cỗ thần thức đột nhiên lại bị bắn ngược về đi. Nàng cả khối ngọc thạch bắt đầu phát ra màu trắng ánh sáng, có đồ vật gì chính thông qua nàng thần thức truyền tới.

Phốc phốc phốc vài tiếng, giống như là ngược lại hạt đậu, một chút tiên thảo trống rỗng đến rơi xuống, lập tức đống một chỗ, có chút còn mang theo chút mới mẻ bùn đất.

"Những này là. . ." Đào Mạn Phong mãnh đứng lên, cầm lấy đất Thượng Tiên cỏ, con mắt to mở, "Tiên Linh Thảo, Ngự Phong Chi, Phạt Mạch Liên. . ." Nàng từng cái danh tự niệm đi qua, càng niệm biểu lộ liền càng phát ra ngu ngơ, dường như có chút không dám tin tưởng, "Cái này. . . Cái này sao có thể?" Đây đều là tuyệt tích rất lâu cực phẩm tiên thảo, trong tiên giới đều rất khó tìm tới một gốc.

"Sư phụ?" Này sao lại thế này?

"Không gian tiên thảo, bị truyền đi một bộ phận."

Truyền đi? Chúc Diêu chính sững sờ, trong phòng cái bàn kia, đột nhiên lắc lư hai lần, trong nháy mắt biến mất. Liền liên tục Đào Mạn Phong cũng giật mình.

Mà Chúc Diêu không gian bên trong, lại đột nhiên xuất hiện một trương phổ thông bàn gỗ.

"Đây là. . ." Vì cái gì đồ vật có thể tự động ra vào không gian a? Chúc Diêu lập tức có chút không thể lý giải.

Ngọc Ngôn cau mày một cái. Hồi lâu mới nói: "Không gian này đồ vật là có hạn, ra ngoài cái gì, hẳn là muốn thu về một bộ phận."

"Cho nên những cái kia tiên thảo. Đổi một cái bàn gỗ đi vào sao?" Đây cũng quá thua thiệt a?

"Đây là bởi vì này bàn cách ngươi vị trí gần nhất, cho nên mới sẽ được đưa vào tới."

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ