Chương 145: NHẬP THÁP ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO

19 0 0
                                    


"Pháp Hoa Hội" cuối cùng là mở ra. Sáng sớm Chúc Diêu cũng cảm giác được Lôi Thần Điện bốn phía, có rất nhiều lạ lẫm khí tức. Nàng vốn là dự định uốn tại trong phòng tiếp tục trạch. Lại bị Ngọc Cẩm thái độ cường ngạnh móc ra, kéo đi đại điện quảng trường giữ thể diện.

Lôi Thần Điện danh xưng Tiên Giới tổ chức thần bí nhất hiệp hội, có bao nhiêu đệ tử không có ai biết. Mà lại cũng không dễ dàng hành tẩu xuống núi, cho nên không ai biết kỳ thật Lôi Thần Điện chỉ có ba người. Mà kia khắp núi khắp nơi trang giấy người, cũng tất cả đều là Ngọc Cẩm biến hóa ra đến chống đỡ tràng tử. Đây là phù làm một loại, có một chút linh trí, nếu không phải sét đánh, sẽ không hóa ra nguyên hình, cho nên rất khó nhìn thấu.

Nhưng dù sao một vạn năm mới mở một lần sơn môn, đường đường Lâu Chủ bên người tất cả đều là ngơ ngác không lộ vẻ gì người, lại thật cũng sẽ bị người nhìn ra. Cho nên Chúc Diêu cùng sư phụ liền bị bắt tráng đinh.

Các phương đại lục người tới sớm, đã tại lôi trận bên ngoài chờ đợi đã lâu, Lôi Thần Điện bên ngoài là vải là Cửu Chuyển Ngũ Hành Lôi Trận, uy lực vô tận. Liền xem như Thượng Tiên, cũng vô pháp từ bên ngoài lông tóc không thương tiến đến. Bình thường trận pháp này là quan bế cũng chỉ có tại Ngọc Cẩm cùng Ngọc Ngôn vật lộn thời điểm mới có thể ngẫu nhiên mở ra.

Ngọc Cẩm giao phó hai người hai câu, liền mở ra trận pháp.

Chỉ gặp quay chung quanh tại Lôi Thần Điện lôi vân dần dần tán đi, lộ ra phía ngoài đại đội tụ tập người. Mảnh xem xét, bầu trời hết thảy có năm danh sách người, bão đoàn bay ở trên không. Riêng phần mình chiếm cứ một phương, ngoài ý muốn tương hỗ ở giữa không có bất kỳ cái gì giao lưu, chớ nói chi là tương hỗ la cà chào hỏi.

Xem ra những người này tương hỗ ở giữa, quan hệ không phải rất tốt a. Chỉ là. . . Không phải nói chỉ có tứ phương đại lục sao? Vì cái gì có năm danh sách người?

Ngọc Cẩm lại khởi động trang bức hình thức, đổi lại thương nghiệp biểu lộ lão đầu mặt. Cửu Chuyển Ngũ Hành Lôi Trận đã hoàn toàn rút lui mở, chỉ là bầu trời năm danh sách người lại ai cũng không có động tác, chỉ là yên tĩnh bay ở trên bầu trời.

Ngọc Cẩm nhìn thoáng qua bên cạnh một cái lá bùa biến thành áo trắng đệ tử, nhạt tiếng nói, "Tiến đi."

Kia áo trắng đệ tử gật gật đầu, lúc này mới ngẩng đầu hướng phía bầu trời, lớn tiếng nói, "Cho mời phương đông Lâm Vân Điện."

Nàng một tiếng này cực lớn, toàn bộ bầu trời đều quanh quẩn nàng thanh âm. Có thể thấy được là mang tới tiên lực. Mà vừa mới còn yên tĩnh không trung, nhất bên phải hướng vừa gảy người, chậm rãi hướng đại điện bay tới. Ta nói làm sao đều bất động. Nguyên lai yếu điểm tên mới có thể xuống tới?

Đám người kia có mười cái tả hữu, thống nhất đồng phục, thống nhất vật trang sức, ngay cả biểu lộ đều là thống nhất nghiêm túc. Đặc biệt là trong đám người. Còn có một người giơ một lá cờ, chỉ gặp kia cờ xí phía trên là một cái sinh động như thật Thanh Long.

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ