chương 158: KHÔNG NHẬN NGƯỜI CHỈ BIẾT MÁU

19 2 0
                                    


Chúc Diêu khóe miệng giật một cái, không phải gặp qua, là bị đánh qua đi!

"Cái đó là." Kia đệ tử lập tức nịnh nọt hai câu, "Chúng ta đám này đệ tử bên trong, cũng chỉ có Đại sư huynh, mới tự mình đi qua Lôi Thần Điện."

"Ừm." Miêu Lâm đắc ý nhẹ gật đầu, một mặt nghiêm trang nói, "Thật hi vọng có thể gặp lại biết một lần Lôi Thần Điện thuật pháp."

Chúc Diêu: ". . ." Ngươi nha là cái run M sao?

"Ta đã sớm nói, Lâm Vân Điện bên trong không cho phép chuyên dùng Lôi hệ thuật pháp, nể tình vị sư muội này mới nhập môn không lâu, mà lại đã bị xử phạt, liền chuyện cũ sẽ bỏ qua, tản đi đi."

"Vâng, Đại sư huynh." Hai tên tùy tùng cám ơn một trận, lại nhìn xem nhào vào trong nước Đào Mạn Phong có chút khó khăn?

Miêu Lâm nhíu nhíu mày, sử một cái thuật pháp, chỉ thấy trên mặt đất nước một lần nữa ngưng tụ thành một đầu Thủy Long, bay lên. Hai tùy tùng lúc này mới vịn Đào Mạn Phong đi.

Chúc Diêu lôi kéo cây nấm liền định đi theo chui.

Lại nghe được Miêu Lâm đột nhiên hô một tiếng, "Dừng lại."

Thân hình chợt lóe, đã ngăn tại Chúc Diêu trước người, "Vị sư muội này, chúng ta có phải hay không ở đâu gặp qua?"

Xong!

Mắt thấy Miêu Lâm đã đưa tay qua đến, "Ngươi lão cúi đầu làm gì?"

Chúc Diêu nóng vội phía dưới, toàn thân tiên khí vừa thu lại, bá chít chít, biến trở về nguyên hình.

Một khối tuyết trắng ngọc bội trong nháy mắt rơi vào Miêu Lâm không tới kịp rút tay về tâm.

"Làm sao biến trở về nguyên hình?"

"Đại sư huynh. . . Ta là ngươi fan cuồng."

"Fan cuồng? Đó là cái gì?" Miêu Lâm sững sờ.

"Fan cuồng, liền là phi thường thích, phi thường sùng bái ngài ý tứ." Chúc Diêu lập tức khởi động lắc lư hình thức, "Đệ tử sớm từng nghe nói Đại sư huynh uy danh, hiện tại rốt cục gặp được bản nhân, có chút kích động cho nên mới biến trở về nguyên hình."

Miêu Lâm một mặt ý cười, quả nhiên buông xuống cảnh giác, cầm trong lòng bàn tay ngọc thạch mở ra, "Đến là có ánh mắt. Hảo hảo tu luyện, tương lai ngươi cũng là sẽ có ta thành tựu."

Chúc Diêu hết sức biểu hiện ra chính mình kích động, "Tạ ơn Đại sư huynh. Ta nhất định sẽ cố gắng."

"Ừm." Miêu Lâm đem ngọc bội giao cho bên cạnh cây nấm, giao phó nói, " các ngươi không cần sợ. Ta Lâm Vân Điện cũng không phải không có quy củ địa phương, nếu là Đào sư muội lại tới tìm các ngươi phiền phức, cứ tới tìm ta."

"Thật sao? Đại sư huynh?"

"Đương nhiên." Miêu Lâm nhẹ gật đầu, đoán chừng là lần thứ nhất có fan hâm mộ. Liên quan nhìn cây nấm ánh mắt đều nhu hòa không ít."Có chuyện gì, cứ việc tìm ta."

"Tốt Đại sư huynh, tạ ơn Đại sư huynh."

"Ừm, đi xuống đi."

Chúc Diêu không nghĩ tới dễ dàng như vậy liền lăn lộn đi qua, lập tức thúc giục cây nấm mang theo chính mình trở về. Xem ra không thể tiếp tục lưu lại Lâm Vân Điện, một ngày nào đó. Sẽ bị nhận ra. Mà lại nàng đã tìm được manh mối. Muốn tìm cơ hội mau chóng tiến đến Hi Phong Môn mới là.

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ