Đưa tiễn kia kỳ hoa kiếp lôi về sau, Chúc Diêu phát hiện một cái vô cùng nghiêm trọng vấn đề, Hi Phong Môn hủy. Nguyên lai một mảnh phồn hoa tiên sơn phúc địa, hiện tại biến thành một phiến đất hoang vu, những cái kia hoa mỹ kiến trúc hủy hủy, tàn tàn, khắp nơi đều trôi sợi vị khét. Tiện nghi lão mụ thật xin lỗi, ta là bại gia tử.
Quan trọng hơn nàng đột nhiên nhớ tới giấc mộng kia kết cục, giống như cũng là bởi vì Mặc Tiêm Tiêm cùng Hứa Nặc Ngôn hủy nửa cái Hi Phong Môn, cho nên mới dẫn tới Hỏa Phượng Hoàng đem Tiên Giới đốt sạch sẽ, thế nhưng là, hiện tại nàng sớm đem Hi Phong Môn hủy.
Như vậy. ..
Nàng giống như đem sự tình làm hư hại, không biết xin lỗi hữu dụng không?
"Sư phụ. . ." Chúc Diêu yếu ớt quay đầu lại, "Ta nghiêm túc chính quy hỏi ngươi một vấn đề."
"Ừm?" Ngọc Ngôn quay đầu lại.
"Nếu như. . . Ta nói là nếu như chúng ta cùng Thần thú Phượng Hoàng đánh nhau, phần thắng có bao nhiêu?"
"Thần Tộc?" Ngọc Ngôn nhíu nhíu mày, mặc dù không biết xuẩn đồ đệ vì cái gì hỏi cái này, nhưng vẫn là chăm chú nghiêm túc trả lời: "Không có phần thắng."
". . ." Cảnh sát thúc thúc, ngươi nghe ta giải thích.
"Tâm Nhi!" Rốt cục nhớ tới mất đi cái gì Doãn Thi môn chủ bay trở về, người còn tại trên thân kiếm, liền đã hướng phía Chúc Diêu nhào tới.
Tại sắp bị nhào tới một khắc này, Ngọc Ngôn ôm đồ đệ nghiêng người chợt lóe, trong nháy mắt liền đến vài chục trượng bên ngoài. Ngọc Ngôn nhướng mày, từ chỗ nào xuất hiện đoạt đồ đệ bọn buôn người? Lập tức trên thân hàn khí bốn phía.
"Ngươi là người phương nào?" Doãn Thi kinh hãi quái lạ đối phương tu vi cực cao, lại lo lắng nữ nhi của mình an nguy, âm thanh lạnh lùng nói, "Buông nàng ra."
Ngọc Ngôn trên thân hàn khí càng nặng, vốn cũng không phải là cái gì tốt nói chuyện tính tình, hiện tại thế mà còn có người cùng chính mình đoạt đồ đệ, cái kia còn đến, giơ tay liền muốn gọi ra thiên lôi.
"Chờ một chút!" Chúc Diêu kịp thời nhảy dựng lên, ôm chặt lấy hắn ngay tại bấm quyết tay, hôm nay nàng đã đủ không may, cầu các ngươi đừng lại đấu tranh nội bộ có được hay không?"Nàng là mẹ ta."
Ngọc Ngôn sững sờ, mang theo mấy phần kinh ngạc liếc nhìn nàng một cái. Quay đầu lại nhìn về phía Doãn Thi, sau đó lại quay đầu nhìn về phía Chúc Diêu, ngươi còn có nương?
Uy uy uy! Ngươi ánh mắt này có ý tứ gì? Ai còn không có cái nương a?
"Tâm Nhi. Mau tới đây." Doãn Thi lo lắng lại tiếng la, cảm thấy càng thêm lo lắng. Chiếu hiện tại xem ra, vừa mới kia người độ kiếp, chính là cái này nam tử."Người này cố ý chạy đến Hi Phong Môn đến độ kiếp. Dẫn hạ kiếp lôi, cũng không biết ra sao rắp tâm?"
"Ây. . . Nương đó là cái hiểu lầm." Chúc Diêu một đầu khói đen, liền trước đó tình hình đến xem, kiếp lôi giống như. . . Tựa hồ. . . Tốt a tuyệt đối là hướng về phía nàng đến sư phụ rõ ràng là chạy ở kiếp lôi đằng sau. Thở dài giãy giãy ra hiệu sư phụ buông ra chính mình, Ngọc Ngôn lông mày chăm chú. Hồi lâu mới buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...