Chương 166: LÃO THIÊN PHÁI TỚI ĐẬU BỈ

18 2 0
                                    


Chúc Diêu từ trước tới nay chưa từng gặp qua thanh thế như thế to lớn kiếp lôi, không chỉ toàn bộ bầu trời đều ngầm hạ đi, liền liên tục kiếp vân ở giữa lơ đãng lộ ra lôi quang, đều ngậm lấy tựa như phi thăng lôi kiếp lôi áp.

Kiếp vân kia ấp ủ có nửa khắc đồng hồ, rốt cục nghênh đón đạo kiếp lôi thứ nhất, chỉ gặp kia lôi quang vừa hiện, mảng lớn màu trắng ánh sáng, trong nháy mắt quét sạch hơn nửa ngày không, cái kia đạo. . . Không đúng, kia đã không thể nói là đạo, có thể tính phải là một mảng lớn lôi quang. Thẳng tắp bổ xuống, trong nháy mắt nguyên bản một mảnh đen kịt thế giới, lập tức sáng như ban ngày, đâm vào liên tục con mắt đều không căng ra. Lại càng không cần phải nói kia kiếp lôi bên trong ẩn hàm thiên đạo uy áp, càng làm cho người toàn thân run rẩy.

Chúng tiên đã nhao nhao trên mặt đất ngồi xuống nhập định, lĩnh ngộ lên trong đó thiên đạo tới.

Kia lôi quang bổ một đạo lại một đạo, mặc dù Chúc Diêu một mực am hiểu là Lôi hệ thuật pháp, nhưng vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy dạng này uy lực thiên lôi, nếu không phải kiếp lôi chỉ bổ ứng kiếp người, tại cường đại như vậy lôi áp phía dưới, còn không biết sẽ đem Tiên Giới chém thành bộ dáng gì?

Nàng âm thầm may mắn, còn tốt chính mình cách khá xa, mới có thể ở chỗ này an toàn vây xem thiên nhiên thần kỳ. Bất quá cái này lôi dáng dấp rất thô chút, còn giống như một đạo so một đạo thô, vừa mới vẫn chỉ là thùng nước, hiện tại giống như lớn lên giống tháp cao, a. . . Làm sao cảm giác kia lôi càng ngày càng gần?

Ha ha! Cái này nhất định là nàng ảo giác. ..

Cái rắm a!

Kia lôi kiếp, thật đúng là càng bổ càng gần a!

"Cái này lôi áp chuyện gì xảy ra? Làm sao hướng về bên này?" Chúng tiên cũng phát hiện không tầm thường.

"Không tốt, kiếp lôi muốn đập tới tới."

"Làm sao bây giờ?"

Vừa mới còn tại ngoài trăm dặm, hiện tại cũng có thể nghe được mùi khét lẹt. Kia lôi quang cũng càng ngày càng gần, mắt thấy một đạo kiếp lôi thẳng tắp bổ vào Hi Phong Môn chân núi, đem phía dưới mảng lớn rừng rậm trong nháy mắt nướng thành đất khô cằn. Toàn bộ tầm mắt bên trong tất cả đều là kia chướng mắt màu trắng lôi quang.

"Chạy nha!" Chúc Diêu hô to một tiếng, đám người lúc này mới giống như là kịp phản ứng, nhao nhao ngự kiếm ngự kiếm, ngự khí ngự khí, hướng phía cùng lôi kiếp tương phản phương hướng bay ra mà đi. Liền sợ hạ một đạo kiếp lôi biết bổ vào trên đầu mình. Nói đùa, dạng này lôi áp, liền xem như Mặc Tiên hậu kỳ tu vi. Cũng không nhất định có thể ngăn lại một đạo, không chạy chính là chờ chết.

Cơ hồ thoáng qua ở giữa, toàn bộ Hi Phong Môn rút lui đến sạch sẽ.

Trừ Chúc Diêu.

Mẹ trứng. Nàng mới tỉnh lại, trên thân liên tục phi kiếm đều không có một thanh, căn bản bay không.

Tiện nghi lão nương, nói xong chưởng môn Minh Châu. Tâm can bảo bối đâu, ngươi trở lại cho ta!

Đồ đệ nhà ta lại quải rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ