Chúc Diêu tại cực bắc chi địa ròng rã học được một tháng, dần dần có chút minh bạch, vì cái gì Thiều Bạch muốn đưa nàng tới nơi này. Mỗi một hệ pháp thuật, cùng phong ấn đều là không giống nhau, nàng coi là lần trước truyền thừa lúc tiếp thu được thần lực, cũng đã là Thần Tộc truyền thừa toàn bộ.
Về sau mới biết được, kỳ thật thần lực vẫn luôn tại trong cơ thể của nàng, chỉ là theo pháp thuật tinh tiến, lực lượng trong cơ thể, mới từng giờ từng phút phóng xuất ra. Cái này như trước kia tu hành thời điểm, thu nạp tiên khí cùng linh khí là hoàn toàn hai loại khái niệm khác nhau.
Một cái là hút ngoại lực cho mình sử dụng, mà Thần Tộc hoàn toàn tương phản, bọn chúng bản thân liền đã có đầy đủ lực lượng, chỉ cần dẫn đạo ra mà thôi. Tựa như là đã đã khóa lại bảo khố, Thiên Khải Đài bên trên truyền thừa nghi thức, chỉ là cho nàng một thanh mở ra chìa khoá, mà thuật pháp là để cho ngươi biết dùng như thế nào chìa khoá mở ra thanh này khóa?
Mà tất cả Thần Tộc am hiểu nhất là phong ấn chi thuật, phong ấn cùng trận pháp có chút cùng loại, chỉ bất quá trận pháp không phân biệt đối tượng, mà phong ấn chi thuật, tựa như là chuyên môn vì nào đó đặc biệt một loại năng lượng tạo tác dụng thuật pháp. Không cần đoán cũng biết, phong ấn chi thuật chính là dùng để đối phó Ma Tộc đặc biệt pháp thuật.
Chúc Diêu âm thầm có chút tâm hỉ, có cái này, nàng về sau gặp được Ma Tộc liền không sợ thúc thủ vô sách, cho nên học được so dĩ vãng bất cứ lúc nào tất cả dụng tâm, tăng thêm trước đó tại ngọc Lâm Phong thời điểm, nàng đã từng chuyên môn nghiên cứu qua trận pháp, sư phụ cũng am hiểu nhất cái này, cho nên nàng học được rất nhanh. Hiện tại đơn giản phong ấn chi thuật, nàng đơn nhất lực lượng cá nhân cũng có thể phát ra.
Hôm nay nàng cố ý dậy thật sớm, chờ Việt Cổ đến lên lớp. Từ khi bị cái này không đáng tin cậy thượng thần đoạt phòng về sau, nàng chỉ có thể ở đỉnh núi lại xây cái nhà tranh, mà lại cả tòa núi lại chỉ có như thế một cái đất bằng, cho nên mỗi lần lên lớp, đều là hắn thật xa đi lên dạy, nàng tại đỉnh núi chờ. Nàng có loại tìm gia sư học bổ túc tức thị cảm. Học phí vừa lúc là một tòa nhà tranh.
Vừa ra cửa, Việt Cổ đã xa xa đi tới, một tịch áo trắng không nhiễm trần thế, mỗi giẫm một bước đều đi được như vậy bình tĩnh tự nhiên, phảng phất độc lập với thế ngoại. Hắn nhìn không chớp mắt. Mặt không biểu tình. Cái này quen thuộc bộ dáng, mỗi một lần đều để nàng coi là gặp được sư phụ, có loại xông đi lên nhận thân xúc động. Nếu như. . . Hắn không phải bị cỏ dại cuốn lấy tóc nói.
Việt Cổ bước chân một cái sang sảng ngừng lại, nhìn lại bị cuốn lấy tóc, cau mày, sau đó tiếp tục quay đầu đi lên phía trước. Ý đồ dùng man lực lấy mái tóc lôi ra tới.
Đi hai bước, không có kết quả.
Thán một tiếng, chỉ có thể đưa tay giữ chặt đuôi tóc một mặt dùng sức lôi kéo.
Nhưng tóc kia giống như là cùng hắn khiêng lên, chính là dây dưa đến cùng lấy cỏ dại nhánh cây không ra. Lông mày của hắn lại sâu mấy phần, quay đầu nhìn chòng chọc vào đống kia cỏ khô, há đồ dùng ánh mắt giết chết đối phương. Để buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ nhà ta lại quải rồi
HumorHán: Nhà Ta Đồ Đệ Lại Treo Rồi Tác giả: Vưu Tiền Nguồn: .... Mô tả truyện: Được xưng là Tu Tiên Giới người đệ nhất Ngọc Ngôn tôn thượng, chờ một vạn sáu ngàn năm, rốt cục thu đến một cái đồ đệ, cẩn thận dạy bảo, nghiêm túc che chở. Nhìn lấy nàng d...