chapter 8

41.9K 347 5
                                    

chapter 8

Anne's POV

"Silent treatment nanaman?" naka-frown na singhal ni Trevor habang nagda-drive.

I looked out of the window. Bahala ka sa buhay mo.

"Look, it won't happen again. You know I'm friendly to girls."

Napakunot ang noo ko. Bwisit.

"Anne..talk to me please, you're driving me crazy."

Bahala kang mabaliw jan loko ka. Pag sinabi kong galit ako. Galit ako.

"Anne.." hininto nito ang kotse para hintayin ang gate na magbukas, "Look, I'm sorry.."

I got off the car. Tutal, Nandito naman na kami sa bahay. Sya, iniwan ko dun sa gate. Ipapasok pa nun yung kotse. Bahala sya sa buhay nya.

Pagkapasok ng bahay ay agad akong tumuloy sa kwarto. Sa ilalim ng kumot. Matutulog ako. Tutulugan ko ang mokong na yon.

Nakakainis.

Anong akala nya? Na madadaan nya ako lagi sa pagka-sweet nya? Sa mga panlalambing nya?

Wala pang sampong minuto ay narinig ko ang pagbukas ng pinto. Shit. Bakit hindi pa ako nakakatulog. Bakit hinihintay ko ang presensya nya.

"Anne.." malambing ang boses nito. Narinig ko ang pagsara ng pinto. Nakapasok na sya.

"Anne.." I hear his every step coming closer to me. And each step he takes, honestly send my body shivers of excitement.

Bakit ganon..

"Hey.." and I felt his arm on my shoulder, "Come on..talk to me.. Tayo nalang ang magkasama lagi.. tapos ganito pa?"

Lalo kong idiniin ang hawak ko sa kumot ng sinubukan nya itong tanggalin sa katawan ko.

"Hey.. Anne.. Let go."

I heard him sigh.

"You're really not talking to me?"

I felt his arms around me.

Wag Anne. Wag kang bumigay! Leche naman oh! Ano ba nangyayare sa'yo!

"Anne..I'm sorry."

I felt tears run down my cheeks. Bakit?! Bakit ako umiiyak sa bagay na....hays.

"Anne.." and in the most gentle way, he pulled down the cover.

Ewan ko kung ano ang nangyari saakin pero bumigay ang katawan ko. Nasasaktan ako.

Nang mababa nya ang kumot ay nagulat itong nakitang umiiyak na ako.

"What's wrong?" at pinahid nito ang mga luha mula sa mata ko.

Napailing iling nalamang ako sa gulo at pagkalito na nararamdaman ko.

"E-ewan ko..."

Bakit gano'n.. umiiyak at nasasaktan ako...pero hindi ko alam...kung bakit...

"Was it because of just now..?"

Dahil npga ba sa kanina...? Pero bakit naman ako masasaktan....nakipag-flirt lang naman yung babae.....at nag respond ang asawa ko...

I felt my heart tighten.

"Hindi ko alam.." at niyakap pa ako nito ng mas mahigpit..

He turned me around and hugged me..tighter this time.

"Shh.." malambing na bulong nito.. and he held my face up.. "Nagseselos ka ba?"

Napatingala ako dito. Mukhang kumikinang ng pagasa at saya ang mukha na. Bakit?

Making Love with Trevor PG13Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon