chapter two

23.1K 185 7
                                    

Making Love with Trevor

Book Two(2)

chapter two

Anne's POV

"Should wi gwet daddy thwis?" Napa-tingin ako pababa at napatingin kay Princess.

May hawak itong dark red na tee shirt na merong kuwelyo.

I wanted to say no.

Kasi sa tinagal tagal na pagsasama namin ni Trevor ay never itong nag tee shirt na may kuwelyo.

Dahil siguro, ayaw nya ito.

I smiled at Princess, "sure baby." At inabot ko ang damit at hinawakan.

"I'm exoited mami." Nakatingalang sabi ni baby boy habang naglalakad lakad kami sa store.

Actually, dapat sa kabila kami bibili ng damit, pero since dito ako hinila ng aking mga chikitings ay dito ko na rin naisipan ng isusuot sa sabado.

"I know you are baby.." Sagot ko naman kay Prince at inabot ang isang blue na tee shirt, maliit ito.

Size nya lang.

I bent down at isinukat ito kay Prince pero parang ayaw nya ng blue.

"I want to have dat colour." Nguso nito sa napiling damit ni Princess para kay Trevor.

"But blue suites you better baby.." Protesta ko.

"Mami, me too I want to have the same shert as dyaddy." Sabi naman ni Princess sabay ikot pa.

I heaved a deep sigh, "Okay.." At inabot ko ang dalawang pulang tee shirt.

"Wooow." Bulyaw naman ni Princess, "me like it."

"Me too." At magpapatalo ba naman ang baby boy ko sa pa-cute an ng pag nguso..

Ginulo ko ang buhok ni Prince, "silly.." At napatawa ako.

"Mami!" Complain nito at inayos yung buhok na sa isang side.

Oo, ganun yung hairstyle nya.

Paano naman kasi, nanood yan ng harry potter kung kelan lang.

Sabi ko nga pangit eh.

Pero bata yan..ano magagawa diba.

"I think we have to pay for this now," kindat ko sa dalawa, "your uncle Owen wants to take us to dinner.."

Habang naglalakad palabas ng isang store ay napansin kong tahimik lang si Prince.

Kung si Princess ay masayang kumakain ng icecream, sya naman au pinagmamasdan lang ang paglusaw nito.

"What's wrong Prince?" Tanong ko dito habang patuloy na naglalakad.

Tumingala ito, "why are we not with daddy mami?"

Bakas sa mukha nito ang kalungkutan, "why is dat mami, my classmates only have one daddy but we have choo."

At nag gesture pa ito ng dalawang fingers.

I wasn't prepared for such a question.

Alam kong darating ito pero hindi ganitong kaaga.

I can't tell them that their father is my rapist..

Ayokong tignan nila as a bad guy ang daddy nila.

"Mami yook! Elmo!" Tili ni Pricess at hinila ako malapit sa stage.

"Wow.." Tili rin naman ni Prince at pinaupo ko ang dalawa sa simento para manood.

I stood behind them two.

Making Love with Trevor PG13Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon