Making Love with Trevor
Book Two
chapter six
Anne's POV
"Balatan mong maayos ha." Sabi ko kay Trevor habang nagbabalat ng hipon para sa mga bata.
Hindi ito nagsalita o tumango manlang, "here you go Princess," lagay nito sa plato nito at sunod naman ay kay Prince.
"Tenk U daddy!!" Sigaw naman ng dalawa.
"And don't forget your vegetables," napatingin ako kay Owen.
Naka-ngiti nitong nilagyan ng gulay ang plato ng mga bata. Si Trevor naman ay nakatingin lang.
"Thank yew ankwel Owen," sabi naman ng dalawa at nagsimula ng kumain.
Bale, ang posisyon eh, nasa gitna ni Owen at Trevor yung dalawa, ako naman ay nasa gitna nila Owen at Elle.
"Hoy ikaw okay ka lang ba jan?" Tanong ko kay Elle. Kanina pa kasi nakatahimik.
"Oo okay lang ako dito."
"Sigurado ka ha? Napapansin ko kasing hindi ka nagsasalita, eh kanina lang, kung lusubin mo yung tubig parang wala ng bukas."
Napangisi ito, "nawalan ako ng energy eh, kailangan mag re-fuel." Sabay kuha ng crab.
"Do you want me to clip it for you?" Alok ni Owen dahil nga sya rin ay kumakain na ng crab.
Napatingin si Elle dito, "i can do it na." Sabay kagat sa claw, "oh see."
Napatawa si Owen ng makita ang ginawa ni Elle sabay tingin saakin, "can you do that Anne?"
"Of course, but I won't do it."
Syempre, sakit kaya sa ngipin nun.
He smiled at kinuha ang claw ng crab nya, "here Elle, this one has more meat." Sabay lagay sa plato ni Elle.
"No need meron pa este there's a lot more keep it." At ibabalik nya sana ito sa plato ng ilayo ito ni Owen.
"Have it," ngiti nito at ibinaling ang tingin saakin, "you want some crabs?"
I shrugged, hindi ako mahilig jan sa alimango.
"Ayoko." Tagalog kong sagot dito.
***
Elle's POV
Pabalik na kami ng Villa na ni rent ni Owen.
Pagabi na rin, kaya naman napaka-lamig ng simoy ng hangin.
"Wow dyaddy yook!" Napa-tingin ako kay Prince na hawak hawak ang kamay ko.
May tinitignan itong batang babae, "she pweetty," ngisi nito.
"Hey...." Suway ni Anne ng marinig nya ito.
"Hayaan mo na," walang emosyon namang sabi ni Trevor.
"Yeah Anne let him." Dagdag naman ni Owen.
"I should call her hon!" Pagmamayabang ni Prince.
Nakita ko ang pagtaas ng kilay ni Trevor, "why 'hon'?"
"Ankwel Owen said it's an endewment."
"No Prince, you shouldn't use 'hon' use BABY," at in-emphasize pa talaga nito ang baby, "HON are for old couples."
"Ohhhhh," sagot naman ng inosenteng bata na para bang may natutunan na napaka halaga.
"Hoy Trevor," parang nainis rin si Anne, kasi nga diba HON ang tawagan nila ni Owen..tapos sakanila naman ni Trevor noon baby.
BINABASA MO ANG
Making Love with Trevor PG13
Ficción GeneralA story of a guy who is keen in settling down and a girl who is up for his body. Will Making Love beat the pleasure of Pure Sex? Let's find out. (MATURE CONTENTS)