chapter one

24.4K 228 17
                                    

Making Love with Trevor

Book Two(2)

chapter one

Anne's POV

"Mami. Mami. Mami." Paulit ulit na narinig ko sa gitna ng mahimbing kong tulog.

I tried shoving the calls away at nagtalukbong nalamang.

Once again.. Forgetting that I was a mother.

Of two.

"Mami!" Hindi na ito tawag.

Tili na.

"Un-kwel owen, mami won't wake up again."

I heard a familiar laughter.

"I know Prince, i'll wake her up. Just watch over your sister eat grapes at the kitchen."

Narinig ko ang buntong hinga ng aking baby boy, sa tinig palang na iyon ay naiimahe ko na ang pag roll eyes nito, "cheese big enough un-kwel."

"I know Prince. But, she's still small. No, way smaller than you. That means that you have to be a big brother to her. Always."

"I nyow un-kwel i nyow..." Sagot ng baby ko at naramdaman ko ang padabog nitong paglabas sa kwarto.

Wala pang isaw minuto ay naramdaman ko ang maiinit na braso na pumulupot sa bewang ko.

"Good morning sleepyhead. Breakfast is ready." Bati nito at nag 'mhm' lang ako.

"What mhm?"

"I'm coming." Antok na antok kong sagot.

"You have to get up honey.. The kids are waiting."

"You guys go ahead..my eyes are really needing a huge rest.."

"Didn't you put cucumbers like I asked you to?"

Parang naramdaman ko na nakakunot na ang noo nito.

Hindi ako sumagot.

Sa sobrang iyak ko kagabi ay nakatulugan ko na ang ibinilin nya saakin.

"Show me your eyes." Sabi nito in a stern voice.

"Later na.. Have breakfast with the kids.."

"Anne. Show me." At marahang ibinaba nito ang kumot..which, nakipag-hatakan pa ako dahil nga ayokong mapagalitan na umagang umaga.

"There. See, now it's puffy." Kunot noong sabi nito, "what I told you won't do you bad. It's good for you. Why didn't you do it." At nagsimula na itong tumayo.

"Sorry." Pagpapaumanhin ko at kinuskos ang mga mata ko.

I saw him heave a deep sigh, "you know what, just wash your face thoroughly. We'll wait for you at the dining room."

Tinignan ko sya sa mata at binigyan ng isang 'kailangan pa ba' look.

Napapalatak ito na parang pigil na pigil ang tawa.

"Silly. Ofcourse you have to."

Bumalik ako sandali sa pagkakahiga, matapos ay nag stretch.

Tumayo ako at nag-tsinelas.

Bago pa ako makapasok sa banyo ay nagsalita ulit ito, "Hurry honey. We have to send the kids to their playgroup."

Ah. Shet.

Lagi ko nalang nakakalimutan ang araw.

Monday pala at nay pasok sila Prince.

Napailing iling ako habang nagto-toothbrush.

Making Love with Trevor PG13Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon