chapter 25
Anne's POV
I'm pregnant.
I'm pregnant.
Hanggang ngayon hindi parin nawawala ang ngiti na nakaguhit sa mga labi ko.
I can't wait to tell Trevor.
"Oh ayan," nawala ako sa aking sariling mundo ng magsalita si Fajardo, "full tank na yang fuel mo. Next time bring atleast a bottle extra."
Napatango tango lang ako, "salamat ulit. Laki na ng utang na loob ko sa'yo."
"Wala yon. What are friends for." Ngiti nito, "by the way, mauuna na ako. Don't forget to drink lots of water. Baka kung ano pang mangyare sa'yo."
Napakunot ang noo ko, "negative naman ng isip nito. Sige na alis na. Salamat ulit."
***
"Friend!" Tili ko ng makarating ako sa bahay.
Oo, napagisipan ko na umuwi nalang at kumain.
Tapos hintayin ko si Trevor..hehe.
"Aray naman, hinay hinay lang, naka-max volume kayo itong speaker ng phone ko." Reklamo nito at nagpapapalatak, "anyway, ano ang nangyare at binubulabog mo ako sa trabaho?"
I rolled my eyes.
Wala talagang tatalo sa bunganga ni Elle.
I brushed that annoyance aside.
"Guess what?" I tried my best para hindi tumili pero di talaga kaya, "BUNTIS NA AKOOO!!"
Narinig ko ang pagkasamid nito sa kabilang linya, *cough cough* "w-what?"
"Buntis na ako!" Pag uulit ko.
"Kasasabi mo palang na gagawa kayo, ngayon may laman na yang sinapupunan mo? Josko. 4points agad?"
4points?
Napabilang ako ng wala sa oras.
"Make that 8points. Nakascore ng kambal eh." Ngisi ko at nag uubo nanaman ang bruha.
"Di nyo pa tinatlo josko. Luluwang na yan."
"Eto kahit kelan ka talaga. Sige na nga bye."
"Teka teka naman. Eto naman nagbibiro lang eh, oh ano nasabi mo na kay Trevor..?"
"Di pa."
"Kelan mo balak?"
"Mamaya,"
"Bakit mamaya pa? Pwede namang ngayon..anong silbi nyang cellphone mo?"
"Ano ka ba. Syempre gusto ko makita reaction nya noh."
I started to walk towards the kitchen para kumuha ng tatlong meat pies.
Inilagay ko yung tatlo sa microwave.
Tapos kumuha rin ako ng isang baso at pitcher na tubig.
"Ah, kung sabagay, may punto ka."
"Kaya nga.."
Natahimik kaming pareho ni Elle.
Parang biglaan..
"Oh ano? Ibababa ko na ba ang telepono o may sasabihin ka saakin?"
"Ano kasi Elle.." Napakamot ako sa ulo ko.
"Ano..?"
"Tanda mo yung nagpadala ng mga litrato? Nanghingi nanaman sya ng pera..."
"Oh ano ginawa mo?"
BINABASA MO ANG
Making Love with Trevor PG13
General FictionA story of a guy who is keen in settling down and a girl who is up for his body. Will Making Love beat the pleasure of Pure Sex? Let's find out. (MATURE CONTENTS)