câu chuyện số 4

3K 323 20
                                    

⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.

[ Karma x You ]

___

❛ Một ngày của bạn và Karma. ❜

✨ Ngày mai lại phải đến trường, nên bạn quyết định sẽ làm cơm trưa cho Karma vì ngày nào thấy anh ấy cũng uống sữa dâu và ăn sandwich trông chẳng có chút dinh dưỡng gì cả.

"Hể, dù vậy anh cũng có gầy như cây sào đâu? Mà thôi, nếu em có lòng thì anh xin nhận."

✨ Bạn dậy sớm để làm cơm trưa, cũng sẽ là người góp phần vào việc đánh thức bạn trai dậy sớm.

"Chẳng phải anh nói muốn đi học cùng em à?"

"...Rồi rồi, anh dậy ngay mà~" - Bạn đoán Karma còn đang ngồi trên giường với mái tóc đỏ bù xù, vừa xoa gáy vừa ngáp. - "Anh cúp máy đây, tí gặp em sau."

✨ Nửa tiếng sau, Karma đứng trước cửa nhà bạn bấm chuông.

Nếu bạn không nhanh chóng ra mở cửa ngay, anh ấy sẽ gửi một đoạn hội thoại vào mục tin nhắn của bạn và nói như này.

"Người yêu của T/b đến rồi đây."

✨ Vì Karma rất cao nên khi lên tàu điện, bạn có thể bám lấy cánh tay anh ấy thay cho tay cầm. Trong trường hợp với không tới.

"Em có bao giờ nghĩ đến việc uống nhiều sữa để tăng chiều cao chưa?"

✨ Sẽ lườm nguýt tất cả những thằng con trai dám dòm ngó bạn.

✨ Hai người là bạn học cùng lớp nhưng chỗ ngồi lại cách nhau khá xa. Karma ở cuối lớp còn bạn giữa lớp, đã thế còn khác dãy nên nếu muốn nói chuyện, ngoài đưa giấy thì còn lén dùng điện thoại trong giờ học.

"Em lại nhớ anh hả? Mà cẩn thận Koro-sensei tịch thu đấy nhé. Anh không muốn đến phòng giáo vụ chỉ vì điện thoại của em đâu."

✨ Sẽ không cúp học thường xuyên nữa, vì muốn nhìn bạn nhiều hơn.

"Lúc em tỷ thí võ công với thầy Karasuma, trông ngầu đét luôn."

"Vậy thì mắc gì cười chọc quê người ta?"

"Anh ghen tị mà~ Ghen tị đó."

"Thế, về nhà đọc cửu âm chân kinh để lĩnh ngộ bí kíp võ thuật đi. Ha?"

✨ Đến giờ ăn trưa, sẽ tự giác đi sang chỗ của bạn và đuổi bạn nam ngồi cạnh ra chỗ khác.

"Cho tôi mượn chỗ để ăn cơm với bạn gái, nha?" - Còn kèm theo nụ cười ác quỷ và ánh nhìn hung dữ.

"Xấu tính quá, sừng dê đuôi quỷ của anh lộ ra hết rồi đó Karma."

✨ Cả hai đều thích nhất lúc tan học, nhưng hôm nay hai người gặp rắc rối trong việc tranh luận nên đi đâu sau khi ra khỏi trường.

"Em muốn đi ăn burger."

"Hừm, anh thì muốn ăn cái khác."

Dù sao thì vẫn chiều theo ý bạn mà. Cố ý nói ra ý kiến trái chiều để cho cuộc tranh luận kịch tính xíu thôi.

✨ Sẽ mua cho bạn nhiều đồ ăn, đối với Karma mà nói nhìn thấy bạn ăn ngon làm anh hạnh phúc. Dù miệng lúc nào cũng bảo:

"Em mũm mĩm quá." - Rồi véo cái má phúng phính của bạn.

✨ Nếu đang đi đường mà gặp du côn, bạn sẽ được xem một màn đánh nhau cực căng hệt như phim hành động giữa Karma và bọn nó.

"Muốn chết sớm thì cứ tiếp tục?"

✨ Vì mẹ bạn hay về trễ, Karma rất muốn dùng khoảng thời gian đó để ở cạnh bạn.

"Cho anh vào nhà đi, chúng ta chơi game thôi nhé~?"

"Chữ "nhé" của anh nghe không đáng tin cậy tí nào."

"Hể."

✨ Rất thích việc ngồi trên sofa, sau đó bạn ngồi vào lòng anh và hai người âu yếm nhau.

✨ Karma thích hôn lên tóc và vùi mặt vào hõm cổ bạn.

"Em có mùi ngọt ngọt." - Rồi tiện tạo một cái dấu hôn ngay cổ bạn. - "Oops, anh không cố ý."

"Cố tình đúng chưa?"

"Bị bắt bài rồi?~"

✨ Rất muốn tắm chung với bạn, vì hai người có thể chia sẻ với nhau về cơ thể của mình. Không phải về tình dục, mà là những thứ như sẹo, nốt ruồi,...

✨ Không hề muốn về chút nào, nên đã câu giờ cho tới khi mẹ của bạn về và tất nhiên mẹ bạn cực kỳ thích và tin tưởng Karma.

"Cháu cứ ở lại, có gì thì dùng biện pháp an toàn nhà mấy đứa~"

"Mẹ à!! Tụi con không có!!!"

"Vâng thưa bác gái." - Karma ở phía sau nở một nụ cười niềm nở nhìn mẹ của bạn, sau khi bác ấy đi khuất, sẽ chủ động ôm bạn từ phía sau rồi thì thầm vào tai. - "Em ngại à?"

"Ngại cái đầu b-"

"Nói bậy là anh hôn em ngay. tại. đây. luôn đấy."

"...Lưu manh."

______

#kyeongie

「Karma x Readers」Máu và MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ