⚠ ooc, warning 16+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
T/b: Tên bạn.
____
❛ Nụ hôn đầy kem. ❜
Nó vừa mua được một bình xịt kem tươi, chủ yếu là muốn ăn cùng dâu tây và bánh ngọt nhưng tự nhiên thấy cặp đôi phía trước trao nhau một cái "chụt" thoáng qua thật vội, sự đáng yêu đó làm nó nảy ra một cách hâm nóng tình cảm khá lém lỉnh.
.
"Về rồi nè~"
T/b vào nhà với túi đồ to đùng trên tay, nó lười nhác ịnh mông vào cửa sau đó đi lùi lại cho đến khi cánh cửa đã được khép chặt. Vừa đúng lúc Karma xuất hiện để giúp nó đem đồ vào.
"Mày mua một đống thứ, nhưng toàn ba cái linh tinh."
Anh ta banh cái túi ra và đảo một vòng xem mọi thứ bên trong, rất nhiều thứ không cần thiết được đem về, anh ấy đã luôn cằn nhằn nó về vấn đề thích mua sắm một cách vô tội vạ của T/b hàng vạn lần.
Vì ngôi nhà nhỏ nhắn của họ đã quá bừa bộn rồi, đến nỗi có đem bớt đi thì vẫn chẳng khá khẩm hơn.
"Đúng ra tao nên đi cùng mày."
"Nín, bố mày rút kinh nghiệm rồi nên mấy cái đó chắc chắn dùng được."
Nó xếp đôi boot vào góc một cách ngay ngắn sau đó phủi mông đi vào trong nhà, ngồi phịch lên sofa rồi đấm đấm vào cái vai đang đau nhức đến muốn điên của mình.
"Vậy mày có ăn dâu tây không? Chả phải khi nào cũng giãy nảy muốn ăn kèm với kem tươi sao?"
"...Có, ehe, có chớ~"
"Thế đi pha trà đi."
"Tuân lệnh!"
Nó bật dậy rồi đi chân sáo vào trong bếp, lấy trong kệ ra hai túi trà, chuẩn bị một phích nước ấm sau đó lăn tăn bên cạnh Karma để xem anh ta rửa dâu.
"Bình kem đâu?"
"Trong tủ lạnh, chả phải nói ăn lạnh ngon sao?"
"Hể, thôi muốn ngay bây giờ cơ!"
Nó chạy ù ra tủ và đứng lục lọi làm anh thở dài vì sự năng động này, cứ như trong nhà đang có một cô sóc tinh nghịch chứ chạy nhảy khắp nơi ấy. Vậy mà nó suốt ngày mè nheo nuôi thêm một em cún, trời ạ, cả hai sinh vật năng động mà ở cùng một nơi chắc sập nhà.
"Karma."
"Ơi?"
Anh phẩy phẩy ướt nhèm trong bồn rửa rồi lau khô bằng khăn vải, đoạn nghe tiếng xịt kem thì liền quay sang sau đó bị bé con của mình cưỡng hôn. Nó nhón chân lên, vòng tay qua cổ Karma và ôm lấy anh chặt thật chặt.
Anh ấy có thể cảm nhận được vị ngọt vào của kem tươi trên đôi môi căng mọng ấy, tiếp theo là đầu lưỡi thịt đầy đặn vừa ấm áp, ướt át và ngọt ngào luồn lách trong khoang miệng Karma hệt một con rắn ma mãnh.
Karma thoạt đầu cũng thấy bất ngờ và sững sờ, nhưng vài giây sau, anh vòng tay siết lấy vòng eo nhỏ nhắn của T/b, rồi luồn tay lên trên nắm lấy bả vai nó, rồi tới gáy tóc mềm mại, thô bạo hơn một chút, nhấn nó vào một nụ hôn táo bạo nhưng ngọt ngào hơn bao giờ hết.
Đôi tay còn lại hư hỏng đặt lên vòng ba của nó, bóp nắn thật nhẹ nhàng. T/b cũng chẳng vừa gì, nó miết chân vào đũng quần đối phương như một kiểu kích thích, hai người bắt đầu tiến xa hơn bằng cách trượt tay vào áo vào quần nhau. Mơn trớn trên da thịt đối phương, âu yếm nhau, ánh mắt họ nhắm nghiền lại, hoặc mở lên một cách he hé, có thể là kẻ đang đắm chìm còn người kia thì lại cố gắng giành ra một vài giây để quan sát xem liệu đối phương đang đê mê như thế nào.
Đến khi tay chân nó bủn rủn, như cọng bún mềm oặt víu lấy nhìu anh ấy vì đứng không vững. Karma mới luyến tiếc cắn lấy môi dưới nó, cảm nhận được một chút dư vị ngọt ngào mà khiêu gợi ấy, rồi đặt môi lên cánh mũi nó, hôn, và ôm nó vào lòng.
"Nụ hôn tuyệt thật nhưng mày tinh nghịch quá đấy, chúng ta không thể làm tình đâu."
"Tại sao chứ?"
"Giữa hai người bạn sao?"
Ôi chà, nó quên mất, cái mối quan hệ mập mờ này đã giết chết nó từng giây phút như thế nào. Nó quá mệt mỏi khi phải chung sống cùng mái nhà với một người đàn ông mà chỉ với danh xưng "người bạn thân đáng quý", khi phải bám víu vào những hi vọng to lớn nhưng mong mạnh này.
Cách Karma xuất hiện trong cuộc sống này đã khiến hình bóng anh ta ngự trị trong trái tim của nó một cách rõ ràng và quá chân thực đến mức quên rằng mối quan hệ của họ chả đi về đâu đến đâu.
T/b thất vọng, nhẹ nhàng đẩy anh ra khỏi mình, Karma có chút không muốn mà lại không thể không thuận theo. Cứ như chính anh ta cũng yêu nó, bằng cả lý trí này nhưng lại quá rụt rè để nhận ra điều đó hoặc chấp nhận việc đó.
"Được thôi, tao sẽ tìm một người khác."
"Mày, mày nói gì? Muốn đi đâu?!"
Đoạn nó vừa quay lưng đi thì anh liền nắm lấy cổ tay nó níu lại, một cách vô thức, đến mức một hành động mang vẻ sầu thảm và bốc đồng của nó cũng có thể làm Karma trở thành con thú hoang bị mắc kẹt, quằn quại trong cạm bẫy tình yêu của chính mình, hoặc những vũng lầy từ những hỗn độn đang đơm sắc trong cõi lòng.
"...Ý tao là, chả phải làm người yêu là được sao?"
Anh ấy thốt ra lời nói này, khi bản thân không nhận thức được điều đấy sẽ đặt lên trái tim mình, lẫn nó một gông cùm. Vì tình cảm không thể rõ ràng, anh ta và nó cũng không thể tự đặt cho mối tình mơ hồ này một dấu chấm hết dù kết quả có tốt đẹp hay trần trụi và đau đớn đến đâu.
__
#kyeongie