câu chuyện số 9

1.7K 223 5
                                    

⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.

[ Karma x You ]

T/b: Tên bạn.

________

❛ Bạn học nhỏ à. ❜

Karma nhỏ hơn bạn một khóa, cậu ấy là một người em trai đáng tin cậy và đáng yêu cực kỳ. Ít nhất là trong mắt bạn, cậu ấy đáng yêu và tử tế.

"Nước đây." - Cậu ấy từ phía sau đưa cho bạn một lon nước có gas đã được bật nắp sẵn. - "Vị chị thích đúng không?"

"Cảm ơn em."

Nhận lấy, bạn nhanh chóng giải cứu cổ họng đã khát khô của mình và uống ừng ực. Sau đó khà hơi ra một cái đầy sảng khoái làm cậu em khoá dưới này không thể không bật cười.

Karma từ khi nào đã chuyển sang ngồi cạnh bạn, cậu ta cũng đã tự thưởng cho bản thân một lon nước ngọt sau một tiết bóng rổ đầy cạnh tranh và mệt mỏi.

"Hồi nãy chị thấy em đá vào người bạn cùng lớp của mình, cú đấy khá đau đó."

"Hể, vậy là tiền bối có thấy à?"

"Sao không? Chị còn tính chạy tới chào hỏi mấy đứa mà."

Karma chẳng đáp gì mà lại đột nhiên tuột dây buộc tóc của bạn ra rồi đeo nó vào tay mình. Có cố gắng lấy lại kiểu gì cũng chẳng được.

"Đừng trẻ con vậy mà? Trả chị đi, kẻo chị nóng chết mất"

"Sao mà chết được hả tiền bối?~"

"Này, sao em lại làm vậy chứ?"

"Nếu chị hôn em một cái thì em sẽ trả."

Với một nụ cười công nghiệp nở trên môi, ẩn ý của nó như thể muốn hỏi Karma rằng: Chú mày nói cái quái quỷ gì vậy?

"Hừm, không dám?"

"Nhóc à. Vấn đề là tụi mình đang ở trong trường và thậm chí cả hai còn không hẹn hò với nhau."

Bạn kê tay lên lưng ghế, chống cằm và mặt đối mặt với Karma mà trên mặt lại chẳng có lấy một tia ngại ngùng gì, cứ như đã chai lì với mấy hành động quá trớn của cậu ta rồi ấy. - "Em lúc nào cũng thế, bộ chú mày thích chị hả?"

Nghe câu hỏi xong, Karma cứng họng trong vài giây rồi lại bật cười như thể bạn vừa nói ra một câu chuyện hề hước nhất cái thế kỷ này vậy.

"Vậy là chị không muốn lấy lại dây chun chứ gì?" - Cậu đưa tay vén tóc bạn ra sau mang tai rồi tiện thể nựng gò má của bạn một cách dịu dàng. - "Yên tâm, không có ai ở đây đâu."

"...Được rồi."

Bạn cuối cùng cũng phải chịu thua trước sự ranh ma đáo để của cậu nhóc này. - "Nhắm mắt lại đi?"

"Sao em không được nhìn."

"Vì chị không thể hôn khi em nhìn vào mắt chị, hoặc đại loại." - Bạn nhướn người đến, vươn tay đến như thể chờ đợi nếu cậu ấy từ chối thì bạn sẽ ép buộc bằng cách vuốt mắt Karma xuống hoặc che tay lại.

"Được thôi." - Dù đã ngoan ngoa nhắm mắt nhưng với bản tính ranh ma thì bạn không cảm thấy điều đó uy tín chút nào, nên cậu vẫn bị che mắt. - "Ơ kìa. Chị không tin em hả?"

"Có thể nói là vậy. Chị hôn nhé?"

Karma im bặt và không nói gì, ngoài việc đáp lại bằng tiếng "ừm" khe khẽ trong cuống họng. Có lẽ cậu ấy đang chờ đợi, nên tim đập rất nhanh và mặt nóng ran lên. Vì đang nhắm mắt nên mấy hình ảnh tưởng tượng trong đầu chẳng vừa gì đâu.

Ở diễn biến khác, dù đã quá quen với những trò thả thính bông đùa của Karma rồi nhưng chủ động hôn như này thật quá sức mà.

Và bạn đã nghĩ ra một trò trả đũa khá hay ho, khi khoảng cách của hai người sát với nhau đến mức môi chỉ cách một khoảng hẹp nhỏ, đến mức có thể nghe được cả hơi thở của nhau rõ mồm một.

Thì bạn rụt người lại và thổi nhẹ vào tai Karma làm cậu ấy giật nảy người và sau đó nhân cơ hội lấy lại dây buộc tóc rồi rời khỏi băng ghế.

"Chị ăn gian."

"Đó gọi là trả đũa cưng ạ, nếu em muốn hôn thì hãy tỏ tình bằng cả tấm lòng và sự chân thành đi."

Nở mộ nụ cười tinh nghịch, bạn chạy đi và để lại cậu nhóc ngồi duoi bóng râm đang mặt đỏ tía tai. Karma bất giác kê cằm lên tay rồi nở một nụ cười tủm tỉm.

"Chậc. Lần này bị chị ấy chơi khăm rồi, học đâu ra cái trò lém lỉnh thế này... Chết tiệt, mình sẽ càng lúc càng thích chị ấy thêm mất."

____

#kyeongie.

「Karma x Readers」Máu và MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ