⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
T/b: Tên bạn.
___
❛ Bữa tối này. ❜
"Em sẽ làm gì cho buổi tối vậy?"
Anh đột ngột rời khỏi điện thoại và hỏi như thể cũng mới sựt nhớ ra rằng tí nữa đã đến giờ cơm tối rồi.
"Hể..."
Nhưng cô bạn gái của anh ta thì chẳng để ý đến điều đó cho cam, nó đút tay vào trong túi khoai tây chiên rồi lôi ra vài miếng to thấm đẫm gia vị sau đó cho vào mồm nhai giòn tan, chóp chép. Tiếp đó là lần mò tới cốc nước ngọt đầy ắp đá uống mấy hơi.
"Bữa tối, bữa tối đó?"
Karma đưa ngón tay chạm vào mặt nó, ban đầu chỉ chọt chọt vài ba lần để thu hút sự chú ý thôi. Nhưng khi bất thành thì lại chuyển sang bóp bóp cái má đang phồng lên vì đồ ăn như sóc, làm nó khó chịu đẩy nhẹ tay anh ra.
"Em chưa nghĩ đến luôn."
"Thế hôm nay hai tụi mình nhịn à?"
T/b nhún vai, mắt không rời khỏi được màn hình tivi, đáp. - "Không, nhưng đó là khi anh tự đi nấu cơm hoặc đặt đồ ăn ngoài về ấy."
"Uầy làm biếng thế nhờ..."
Anh ta nghe xong liền cảm thấy lười nhác, vốn đã không muốn di chuyển ra khỏi ghế ngồi mà giờ nó lại có ý muốn nhờ vả anh chuẩn bị cho cơm tối mới chết. Karma vắt chân lên đùi, gác hai tay lên lưng ghế rồi hướng mắt đến bộ phim đang được chiếu dở, hẳn là đang phân vân nên làm món gì đây.
Ngày hôm nọ vừa đi mua đồ về trữ, nên không cần thiết lắm khi phải đau đáu về việc thiếu cái này cần cái kia, nhưng để mà chế biến ra một món ăn vừa ngon nhưng lại không quá đơn điệu lại khó nhằn nha. Dù cho tài nghệ bếp núc của Karma cũng đâu có tệ, ít ra ăn vẫn ngon.
"Hay mình ăn khoai tây nghiền đi?" - Anh hỏi, thấy nó không đáp cho hẳn hoi mà chỉ gật đầu rồi phát ra vài tiếng "ừm ừm" đủ để nghe. - "Ăn gà nhé? Chẳng phải em nói muốn thử gà sốt chua ngọt gì gì đó sao?"
"À... Mấy món Hàn Quốc hả? Được đó, anh bỏ thêm bánh gạo vào nữa, cái loại ăn liền của Hàn mà em mua trữ bữa đó."
Nó mút sạch bột tẩm khoai tay dính trên mấy ngón tay rồi giơ tay chỉ đạo cho bạn trai mình, Karma cũng không phải là ghét điều này, nhưng anh ta nghĩ mình liệu nên ăn mừng vì cuối cùng con bé này cũng chịu rời mắt khỏi tivi và nhìn mình không ta?
"Rồi, vậy chờ anh chút."
"Vâng~"
Anh rốt cuộc cũng phải chiều lòng và làm bữa tối cho nó, rất nhanh thôi, những món ăn cũng đã được chuẩn bị đến phần nào còn phim thì dần dần đi đến đoạn kết. Nói chung, nó không phải là một đứa nghiện phim, nhưng thật sự mấy bộ phim dạo gần đây cuốn không chịu được.
T/b đung đưa chân với một cái thế nằm vô cùng xấu, khi một chân thì thả dưới sàn, chân còn lại thì lúc co lên duỗi xuống, lúc thì gác tùm lum chỗ trông không ra thể thống gì cả dù nó đang sống cùng một người đàn ông vô cùng xuất sắc là Karma đây.
Nhưng ai quan tâm? Người ta quan tâm? Kệ, nó không quan tâm.
T/b chán nản chẳng biết làm gì vì điện thoại thì hết pin mất tiêu, có thì cũng không quá nhiều bạn để nhắn tin qua lại thường xuyên vì thế mà mấy lúc như vậy chắc nó cũng chỉ biết nằm nhìn lên trần nhà đầy chán nản.
Được vài giây sau, nó quyết định sẽ đi quất rối bạn trai mình nên đã thay đổi tư thế và trở người ngồi dậy, bỗng dưng chân T/b bắt đầu buốt một bên. Đúng kiểu, con rồng hắc ám trong bàn chân nó đã thức tỉnh nên bây giờ tê ứ chịu được.
"Chân em tê quá!"
"Hửm? Chuột rút à?"
Karma trả lời vọng ra khi anh ấy đang chuẩn bị chiên thịt gà. Nối theo sau đó là tiếng xì xèo của chảo dầu cùng mùi hương của gia vị nêm nếm thoang thoảng, nó nghe mùi là biết ngon rồi nhưng mà chân tê quá!
"Em tê thôi... Con rồng đen thức tỉnh rồi!!"
"Rồng đen gì chứ... Là do em ngồi sai tư thế còn gì?"
T/b nghe quở trách thì liền phụng phịu, sau đó, cố gắng nhấc cái chân đang bị mất cảm giác lê đến nhà bếp, mà hay thật, giây trước giây sau đã thấy nó lại có thể chạy nhảy khắp nhà.
Nó là một đứa khá quấn bạn trai, cũng thích ôm và hôn nữa, nên dù hiện tại Karma có đang làm gì thì chỉ cần sơ hở một cái là T/b liền hành động ngay. Như bây giờ chẳng hạn.
T/b nhón chân hôn lên bả vai sau của anh, rồi tiếp theo là gáy, khiến Karma rùng mình vì nhột. Trước khi anh ta kịp phàn nàn thì nó đã chui vào lòng anh ấy mất rồi.
"Chào người đẹp."
Karma phì cười rồi hôn lên chóp mũi nó, sau đó vòng một tay qua vén gọn mái tóc bù xù của nó lại, cố che chắn mấy chỗ hở da hở thịt kẻo dầu văng trúng thì kiểu gì nó cũng biến thành con mèo xù lông lên thôi.
"Em đứng như vậy, trúng dầu thì nguy hiểm lắm đấy."
Trong lúc chờ gà chín anh buông đũa một xíu rồi ôm bé con của mình dời ra xa bếp, tướng đi của hai người cứ như con cua vậy đó, hoặc nói đúng hơn là chim cánh cụt. Cứ từng bước từng bước rời khỏi nơi mà Karma cho là quá nguy hiểm để có thể âu yếm nhau, sau đó khom người xuống hôn lên gò má T/b một cái.
"Em chán rồi hửm?"
Nó gật đầu, xong ló mặt ra nhìn vào bếp để xem có thể làm được gì không. Ngay lúc đó Karma lôi điện thoại của mình ra và dúi vào tay nó.
"Em có thể dùng, muốn nghịch gì cũng được."
"Vâng~"
__
#kyeongie