câu chuyện số 20.2 (warning)

1.3K 123 2
                                    

⚠ ooc, có thể có nội dung bạo lực. Phiền không repost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

[ Karma x You ]

T/b: Tên bạn.

Đây chính là phần tiếp theo của AU: Sát thủ x Người bị giam cầm. Sẽ kết thúc khi chuyển sang tập 21. Có thể.

______

❛ Dửng dưng. ❜

.

Hiện tại T/b đang ngồi cùng một người bạn cũ tại phòng khách và không lầm đâu, hắn ta chính là bạn trai cũ của em và bây giờ đến đây để yêu cầu kết hôn. Wtf?

"Tôi từ chối."

Em thậm chí còn ngáp một cái thật to để chứng tỏ việc bản thân đang cực kỳ khó chịu với hắn và cảm thấy lời đề nghị kia vừa nhàm chán vừa vô lý.

"Tại sao?!"

Hắn đập mạnh hai tay lên bàn rồi nâng cao giọng như thể đang rất mất bình tĩnh, làm em nín cả ngáp, tự dưng cảm thấy mình đang gặp deja vu rồi thì phải? Lúc làm Karma cáu cũng hay như vậy đây.

"Kết hôn với một thằng ngoại tình rác rưởi mà còn làm ra vẻ trong sạch hả?" - T/b gãi mũi, cười hờ. - "Bị ảo hả ba?"

"Nhưng đó chỉ là bạn của tôi thôi! Em không hiểu sự tình thì cớ gì lại chia tay chứ? Tôi vất vả biết bao để tìm em, em biết không?"

Bà mẹ. T/b thầm nhủ trước khi Karma về gặt luôn thằng ôn con này thì mình phải bình tĩnh, giữ tâm lặng như nước và không nên manh động. Đó giờ phương châm sống của em chả phải là 'không được gây rắc rối cho bản thân' đó sao? Ráng lên T/b, một điều nhịn chín điều lành, không phải gông cổ lên cãi nhau với mấy thằng ngu.

"Nói gì đi chứ?"

"Thì từ chối rồi đó."

Bỗng T/b lại để đầu óc xao nhãng và lâng lâng trên mây, em nhớ đến một cuốn tiểu thuyết nọ có cô nàng kia xuyên không làm ác nữ và hôn phu của cổ ngoại tình với nữ chính, mà con bé nữ chính cũng yêu luôn thằng hôn phu tệ bạc ấy, khiếp. Nếu là mình thì dù có bị tử hình vì giết người cũng phải gặt cổ hai đứa đấy xuống như gặt lúa mùa bội thu.

"Không thể chỉ nói bằng miệng của em thì mọi thứ đều xong xuôi."

Hắn bỗng nổi máu chó dại lên nắm vào cổ tay T/b, em giật cả mình, tưởng bị cắn rồi chứ. Nhưng hắn đâu có màng tới vì mục đích duy nhất chính là muốn lôi em ra khỏi nhà.

Bà cha nó, đến lúc này mới thực sự là muốn giằng co rồi đây. Bước ra khỏi phạm vi được Karma cho phép, gã đó mà không biết sự thật lại đi hoài nghi em bỏ trốn, lúc đó có mà bị người thương điên khùng kia làm cho đăng xuất khỏi trần gian mất.

"Đừng! Dừng lại thằng chó rách này!"

"Cái gì?!" - Hắn cau mày lại khi bị chửi và còn ra sức kéo hơn, đến mức cổ tay em bị ma sát tới đau rát.

T/b mặc kệ.

"Tôi bảo không muốn đi! Dừng lại!"

Kẻo nổ chết con mẹ thì hắn cũng có đến cái mạng cho em méo đâu vì hắn cũng chết tươi luôn cơ mà-

Bỗng một tiếng súng vang lên và em thì như mất đà ngã ạch ra sau kéo theo người phía trước ngã theo mình. Cái mông ê đến mức phát cáu, nhưng lúc ngẩng đầu lên vì nghe được tiếng gót giày quen thuộc vọng bên tai, em thấy Karma tiến tới với một khẩu súng và tên bạn trai cũ bị bắn chết rồi.

Gã đáng ra phải lên tiếng quở trách em nhưng T/b lại làm thay đổi ý định đấy bằng cách nhào vào lòng đối phương và ôm đầy khắng khít. Karma ngã nhào ra sàn và đôi mắt anh mở to ra như chẳng ngờ điều này sẽ xảy ra.

"Bắn hay lắm Karma!"

Dù gã chả hiểu gì, nhưng nhìn em vui ơi là vui, đã thế còn ôm hôn mình nhiều quá trời. Điều mà T/b sẽ không bao giờ làm nếu gã ta trở về mà chả cầm theo quà cáp mua chuộc lòng em, nên cứ như vậy mà buông súng xuống, choàng hai tay qua eo em và dõi đôi mắt dịu dàng nhìn người.

Nhưng.

Điều gã không ngờ tới.

Chính là trong cái đầu nhỏ nhắn của người trước mặt chỉ chứa mỗi một sát ý, chính là muốn cầm súng bắn hắn ta thêm vài phát nữa mới hả dạ.

____

#kyeongie

「Karma x Readers」Máu và MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ