câu chuyện số 10

1.9K 225 10
                                    

⚠ ooc, warning 18+, có thể dùng dirty talk. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc vì có thể H sẽ rất tục.

T/b: Tên bạn.

____

❛ Một đêm "mới mẻ". ❜


Karma ngơ ngác ngỡ ngàng muốn bật ngửa vì khi lôi trong hộp quà ra lại là một bộ đồ hầu gái, còn phản ứng của T/b khi đó, nó hớn hở vô cùng.

"Em chắc chứ?"

Nó gật đầu lia lịa, rồi trả lời một cách chắc nịch. - "Rồi chúng ta sẽ có một đêm mới mẻ, Karma yêu dấu của em."

"Hah, thế thì đừng hối hận đấy."

Gã nhếch môi tạo thành một nụ cười quỷ mị, làm nó bỗng dưng thấy lạnh sống lưng.

.

"Coi nào, mút cho đàng hoàng đi cục cưng?"

Gã ta trong bộ đồ hầu gái, cực kỳ xinh đẹp nhưng cũng rất táo bạo và đáng sợ với cây "súng" đang nhỏng đầu và nó thì như đã khuất phục trước đối phương, phải quỳ giữa hai chân Karma mà phục vụ bằng miệng cho gã.

Thật ngược ngạo, nhưng cũng khá thú vị đấy chứ. Karma đang thật sự và đã luôn tận hưởng cảm giác mình ở trên mọi thứ, kể cả trong thương trường hay những đêm làm nóng giường cũng vậy.

Khi nó cúi xuống ngậm lấy thứ ấm nóng đang rỉ d.ị.c.h l.o.ã.n.g của mình, dù chỉ là một vai diễn cho đêm "yêu" thêm kịch tính thì điều đó vẫn không tệ đâu.

Nó cũng chẳng thấy phiền khi ngậm cái thứ to lớn ấy, hoặc phải nuốt cả những "hạt mầm".

T/b rê lưỡi dọc từ dưới lên rồi ngậm lấy đầu khấc, bên trong miệng, lưỡi nó không ngừng di chuyển một cách thuần thục khiến "hầu nữ" của nó phải nhiều lần ngửa cổ ra phía sau bật ra mấy hơ thở dốc, rên rỉ.

Karma mới nắm lấy tóc gáy của nó nhấn nhẹ vào thôi cũng đủ khiến T/b trở nên hưng phấn khi phần đầu của d.ư.ơ.n.g v.ậ.t thô lớn ấy chui tọt vào vòm họng mình.

Gã ta vốn là một người bẩn tính dù đó là một ngày vui hay buồn, Karma thích thú khi nghe những tiếng nghẹn ứ và cảm giác khi cổ họng nó co bóp vì cơn sặc sụa, làm "của quý" của gã trở nên nhạy cảm và muốn xuất nhanh hơn rất nhiều.

"Anh thích cách mà lưỡi em chạm vào đỉnh đầu, cũng có thể khi cuống họng em đang co thắt lại vì cơn nghẹn." - Karma rùng mình khi đối phương ngậm hết cả "cây kem" nóng hổi này vào trong miệng một cách đầy cố gắng. - "Hoặc là cả hai, chà, em có tiềm năng đấy."

Nó nhả gậy ra và bắt đầu vờn bằng đầu lưỡi, cách d.ư.ơ.n.g v.ậ.t gã ta di chuyển trước mặt nó thật gợi dục, khiến cái bản năng ham muốn trỗi dậy thật mạnh mẽ và khi T/b vô thức đưa tay chạm vào lỗ nhỏ phía dưới, dù cách bởi một lớp quần nó vẫn cảm nhận được sự ướt át, thật hư hỏng.

"Agh, còn tiếp tục nữa thì anh "ra" mất."

Karma bóp má nó đẩy ra khỏi "thằng em" của mình, thật tuyệt khi nhìn thấy khuôn mặt đang đỏ bừng hệt một bệnh nhân đang bị cơn sốt cao đày đọa, chỉ khác một chút thì đó là "cơn sốt" của sự khát tình.

"Tự ngồi lên đây, để anh phục vụ em tận tình nào chủ nhân~"

T/b còn chẳng thể đủ tỉnh táo để cãi lại, nó leo lên người Karma rồi ngồi lên "thằng em" của gã, vòng ba hư hỏng đưa đẩy trên thân gậy như đang bôi trơn bằng dịch ướt át mà nó tiết ra từ "miệng dưới" của mình.

"Khát tình đến mức này rồi à?"

Gã cầm gậy hướng về phía â.m đ.ạ.o nó, dẫn dắt người trước mặt từ từ ngồi lên và sớm thôi đã có thể đưa trọn d.ư.ơ.n.g v.ậ.t vào bên trong, đâm sâu vào nơi tận cùng của nó làm T/b nhướn người tới phía trước và rít lên đầy sung sướng.

"Đau em à?"

"T... To quá... Đâm vào, s-sâu quá à..."

"Chậc, bên trong em khít quá. Thả lỏng đi nào."

Trong miệng dưới của nó vừa chật chội vừa ấm, có cảm giác gậy của gã sẽ tan chảy thành một đống nhầy nhụa đặc quánh vì sự ấm nóng này. Karma vừa cảm thấy bên trong lỏng hơn một chút, đã bắt đầu đẩy hông làm T/b sướng tới nỗi thở không kịp.

Nó cắn lấy vai đối phương, dù đau nhưng đồng thời cảm giác hưng phấn len lỏi trong từng thớ thịt và thoải mái một cách đáng sợ.

"Bé con này nguy hiểm thật, anh nghĩ nếu mình lơ là một chút thì có thể bị em vắt kiệt luôn đấy."

Gã vừa cười, vừa hôn lên cổ nó và tỉ tê những lời hư hỏng thật kích thích. Chà, đúng là một đêm mới mẻ. Thật tiếc khi T/b không có sở thích quay lại cảnh "mây mưa" của chính mình, nếu có thì chắc đấy sẽ là thứ khiến Karma có thể sục "thằng em" của bản thân đến mức súng của gã kiệt sức vào những đêm bận rộn mà nó chẳng bên cạnh mình.

"Hừm... Anh nghĩ mình sẽ xuất vào trong em đấy, chủ nhân."

Cách gọi thật mỉa mai làm sao.

____

#kyeongie



「Karma x Readers」Máu và MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ