⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
[ Karma x You ]
T/b: Tên bạn.
_____
❛ Say. ❜
"Hôm nay bạn tới củ kiệu với tôi luôn bạn nhớ!"
Nó rót đầy bia vào ly nhưng vẫn biết lượng sao để bọt chẳng tràn ra ngoài, mấy chốc đã rỗng lon, T/b hả hê dốc ngược lon bia xuống lắc lắc vài hồi để chắc chắn không sót lại bất cứ thứ gì bên trong nữa mới đặt lon bia rỗng lên bàn.
"Bợm nhậu." - Karma, bạn trai nó bên cạnh đang nhâm nhi cốc bia đã vơi quá nửa, liếc mắt nhìn bạn gái mình đã đỏ ran hết người do men say. - "Đó là lí do tôi nói đừng rủ rê em ấy, Kayano."
Bởi nó là một con sâu rượu chiến nhất mà anh ta từng biết trong vô số những người đã từng gặp qua.
Cô nàng tóc đen mái bằng với đôi mắt màu hạt dẻ lúng túng cười, phần cũng là vì thấy có lỗi quá trời, dù sao đây cũng là buổi họp lớp của bọn họ.
"Anh đừng có trách bạn em, đồ ngốc, Karma là đồ óc-"
Kayano phải kịp thời chen vào trước khi cô bạn thân của cô ấy vì say xỉn mà nói ra mấy lời đùa cợt không hay. - "Đây là thịt chiên nè, T/b."
"Òa."
Đúng là nó hoàn toàn bị đồ ăn thu hút thật.
"Em định nói tôi là óc chó đó hả? Đúng là ác độc mà..."
Anh ấy bĩu môi tỏ ý tổn thương nếu thật sự nó muốn nói câu ấy ra, dẫu anh ta đã phải nghe hàng trăm lần những câu chửi từ cái ngữ dở hơi như T/b mấy khi nó say xỉn rồi.
"Thôi, cậu biết T/b là người hay nói tục mà."
Nagisa trấn an bạn mình bằng cách rót thêm bia đến khi bọt dâng đến gần sát miệng ly, rồi nâng cốc của mình lên cụng vào cốc của anh ta.
"Đã hẹn hò bao lâu rồi mà tôi lại chẳng hiểu cô em này chứ?" - Anh nâng cốc, hớp một hai ngụm đến khi mức bia sụt xuống gần tới một nửa. Sẽ hạ cốc và cố "hòa tan" lượng cồn nạp vào người bằng nước lọc. - "T/b, em uống hơi quá rồi đấy, dùng chút nước lọc đi."
Mới lờ mắt một chút là đã thấy nó nốc thêm hai ba cốc đầy ụ rồi, kinh khủng lắm. Cái người được xem như là có tửu lượng cao như Terasaka cũng bắt đầu nhăn mặt vì quá chén rồi, mà cái con sâu rượu của chàng tóc đỏ đây vẫn chưa chịu ngưng cuộc chơi ha.
Karma tước lấy ly bia được cầm hời hợt trong tay T/b, tráo thành ly nước lọc và nó cũng không phàn nàn gì là bao. Chỉ lẩm bẩm vài câu mà chẳng có ai nghe được sau đó ngậm ngùi uống nước lọc giải rượu, nhưng thua rồi, nó say quá.
"Kaya~nooo."
"Sao vậy?"
Cô bạn thân nghe tên mình được gọi đến thì quay sang nhìn, thuận tay trở thịt trên vỉ nướng, tiếng xèo xèo của miếng thịt nghe vui tai lắm, mùi cũng thơm dù cho mọi người sẽ vất vả lắm khi bị ám mùi nhưng chả sao cả vì những miếng thịt bò khi được hạ xuống khỏi vỉ nướng, quện cả sốt rồi cho vào miệng nó ngon khó tả.