⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.
[ Karma x You ]
T/b: Tên bạn.
___
❛ Một chiếc áo, hai người mặc. ❜
Những ngày đầu năm, thường tuyết vẫn sẽ còn rơi trắng xóa cả bầu trời, nên T/b ghét lắm cái việc phải rời xa máy sưởi hoặc thiếu mất hơi ấm từ người bạn trai đang ở chung nhà với mình.
Một người luôn bận rộn như Karma mà nói, phải thường xuyên vắng nhà và nó phải bám dính lấy cái bàn sưởi suốt. Mãi tới lúc gã có thời gian rảnh rỗi vào dịp năm mới, thì T/b mới tạm thời buông tha bàn sưởi đó rồi quay sang quấn quýt gã ấy cả ngày.
Nó đã vận dụng chút ít tiền, mua một chiếc áo len to ơi là to, đến độ có thể chứa cả hai người trưởng thành cùng lúc.
"Em thật sự muốn anh mặc sao?" - Karma cầm nó, dò xét một cách ngờ vực, tay liên tục mân mê lớp vải len dày bên ngoài và đánh giá bằng vốn hiểu biết mình có.
Chiếc áo có màu trắng đơn giản, to, to và to, cũng có chất liệu khá dày và cực kì hợp cho một mùa đông lạnh giá tại xứ sở Mặt Trời mọc này.
Suy cho cùng, vẻ ngoài của nó không quá kì dị nên, được thôi, gã nghĩ nếu có choàng vào cũng không tệ lắm. Nên cứ mặc vào người một cách miễn cưỡng và tất nhiên ngay sau đó T/b đã chui vào là nhảy bổ lên người để bạn trai bế mình.
"Nguy hiểm lắm đấy bé con."
T/b cười híp cả mắt vì thích rồi cọ cọ đầu mũi lên mũi đối phương, Karma không thể mắng nó, ngược lại còn xốc người nó lên một cái vì tư thế này không làm gã thoải mái khi bồng nó thế này, cũng rất sợ T/b sẽ bị tuột xuống. Tiếp theo, khi T/b choàng tay qua cổ, Karma đã hôn nó một cách bất giác.
"Em đáng yêu thật đó, nhưng mà này, em uống sake sao?"
"Anh biết sao?~"
"Em thậm chí còn không giấu nó."
Gã phát hiện một chum sake cỡ nhỏ, cùng vài loại đồ nhắm trên chiếc bàn sưởi thân thuộc được đặt đối diện với tivi, song, quay trở lại người con gái trước mặt. T/b tỏa ra toàn là mùi rượu thật nồng, mặt mày đỏ ửng lên và thậm chí chả thể kiểm soát hành động của mình.
Mỗi khi say, nó giống chú cún thích quấn người mà thường hôn bạn trai một cách mất kiểm soát.
Gã chẳng phải một kẻ dễ mềm lòng nhưng đối mặt với T/b thì sẽ trở nên nhu nhược tới khó tin, Karma bế nó đến chỗ bàn sưởi, ngồi vào và chùng nhau tận hưởng khoảng thời gian yên bình hiếm có.
T/b trong chiếc áo đó làm gã này thấy đáng yêu đến mức, thay vì nhìn vào chương trình đang chiếu dở trên tivi, Karma cứ mãi kéo cổ áo ra để ngó vào trong nhìn cô bạn gái bé nhỏ đang tựa vào lồng ngực mình mãi. Giống như đấy là một em cún con làm nũng một cách thuần thục để mong được cưng nựng, làm gã chỉ muốn ngay lặp tức "ăn" ngấu nghiến đôi môi hồng hào kia.
"Em yêu?"
"Dạ-"
Khi nó vừa ngẩng đầu lên, đối phương nhanh chóng cúi xuống hôn một cái thật kêu lên môi làm nó ngượng muốn xĩu. Ôi trời cái hương rượu nhàn nhạt còn vương lại trên đôi môi ấy, dù chỉ là cái chạm vội nhưng gã vẫn cảm thấy hơi thở ấm nóng, làn da đỏ bừng lên bởi men, rõ ràng hệt như vừa chạm nhẹ vào một cái bánh bao nóng hổi ấy.
"Anh tự hỏi..."
"Sao?"
"Nếu, anh làm tình với em ngay bây giờ, cây "dùi cui" của mình có bị em làm cho tan chảy không ta?"
T/b nghe xong thì hóa thẹn đánh một cái mạnh vào người đối phương, Karma cười thành tiếng rồi la đau, mặt bạn gái của gã đã đỏ nay càng đỏ hơn nữa.
"Biến thái! Biến thái!"
"Anh chỉ hỏi thôi mà bé yêu?"
"Nhưng em không thích, bây giờ làm tình em sẽ bị chóng mặt đó đồ biến thái!"
___
#kyeongie
Ủng hộ các tác phẩm khác của tôi tại MA_Team