⚠ ooc, warning 16+. Phiền không repost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
[ Karma x You ]
AU: Nhân thú.
___
❛ Thỏ mạnh mẽ cũng sợ bị cắn lắm đấy nhé... ❜
.
Sau một thời gian hẹn hò, dù có là cáo hay thỏ, nam hay nữ, thì họ đều nung nấu trong lòng một việc hết sức là... Nhạy cảm.
Cả hai đều đã nắm tay và hôn. Đấy là việc hoàn toàn bình thường giữa các cặp đôi khi họ nằm trong một mối quan hệ được gọi là "người yêu", thậm chí ở thời buổi hiện nay nó còn là một chuyện hiển nhiên, bắt buộc phải có và vô cùng thời thượng. Những nụ hôn phớt qua bờ môi nhau hay đưa lưỡi vào thêm sâu và vờn lấy theo cơn rạo rực làm lồng ngực phập phồng dữ dội. Mấy khi được thỏa thích đắm chìm trong vòng tay đối phương và say đắm cái mùi hương thật ngọt ngào làm sao. Kể cả thế, thì đối với Karma và T/b mà nói. Chưa đủ. Vẫn chưa đủ.
Nói là tham lam thì cũng chịu, nhưng trái tim khi đang yêu và nảy sinh sự tham lam có lẽ là điều thường tình mà cũng có chút nguy hiểm. Dẫu sao đấy cũng là điều hiển nhiên thôi mà.
Thoạt tiên, sẽ cảm thấy muốn nhìn thấy nhau nhiều hơn vì vài tiết học trong lớp hay vài buổi giải lao được trò chuyện rồi ngắm nhìn là chưa đủ. Những cái nắm tay đơn thuần ban đầu khiến cho ai kia cảm thấy thật nghèo túng và mong muốn hơn ở nhiều cái ôm thật chặt. Một cái chạm má sẽ khiến người ta liền muốn hôn lên môi, chạm môi lâu sẽ muốn đưa lưỡi vào, ban đầu chỉ là siết lấy vòng eo người ấy và sẽ lại muốn cho tay vào trong.
Giống như khi đói sẽ muốn ăn đến no, món này ngán rồi mai sẽ là món khác.
Đều là điều thường tình.
"Anh muốn chúng ta sẽ tiến đến sâu hơn nữa." - Karma nói trong căng thẳng, khi đang cùng em sải bước trên một con đường thưa người vào lúc chiều muộn và có lẽ đối phương vẫn chưa muốn buổi hẹn hò kết thúc.
Mặt cáo đỏ lên như sốt, tim đập mạnh đến mức tai thỏ nghe đến đau, nhịp tim dồn dập vang trong tai khiến Karma sợ nó sẽ choán cả giọng nói em nếu đôi môi mềm mại ấy có thốt ra câu nói nào và đi vào màng nhĩ mình. Karma đã cố nghĩ đến một chuyện khác nhưng cuối cùng đã vô dụng. Anh đã trằn trọc suốt đêm vì điều này, đến khi câu nói ấy sắp trôi khỏi vành môi và tận khi này, đôi tai cáo vẫn rũ xuống vì căng thẳng. Đuôi cũng không còn nguẩy nữa. Tay cứ xoa vào gáy như thói quen mỗi khi rối bời. Nghĩ đến việc T/b sẽ có thể từ chối và nghĩ mình là thứ đê tiện càng làm anh ta cảm thấy khó khăn để nhìn thẳng vào mắt em hơn, tay vô thức siết vào gáy mạnh hơn. Thậm chí tay chân có chút hơi bủn rủn.
Em đã không nói gì một lúc rồi. 'Im lặng mãi mà được sao?'. Karma phàn nàn trong bụng.
Nhưng khi nhìn em, cô thỏ đang rũ đôi tai dài xuống lẫn khuôn mặt khả ái đang đỏ bừng. Karma thấy có chút hi vọng, lồng ngực cũng đỡ nặng nề hơn, cảm giác giống như anh vừa ngoi lên được khỏi mặt nước và T/b bay giờ chính là phao cứu sinh của mình.
"...Em, cũng muốn chúng ta sẽ đi sâu hơn mức an toàn, một chút í..."
"Vậy, vậy hãy đến nhà anh nhé?"
.
Nhà Karma không có ai ở hiện tại, quá thuận tiện cho "cuộc yêu" sắp tới ấy nhưng thật sự quá khó để xua đuổi sự bối rối trong em hiện tại. Người đầu tiên em hẹn hò trong đời, sẽ lấy đi lần đầu của em chăng?
"Cứ ngồi trên giường đi, thoải mái nhé." - Karma đóng cửa lại và cởi áo khoác ngoài, trong khi nàng thỏ thì sớm bị sự hồi hộp lắp đầy tâm trí rồi. Em chỉ biết răm rắp nghe theo, vừa thấy thương cơ mà buồn cười thì cũng không kém. - "Đây có phải lần đầu em đến đâu, nhỉ?"
Anh chủ động ngồi xuống bên cạnh, dù trong lòng bây giờ cũng bồi hồi dữ lắm nhưng tự tôn không cho phép anh ta bày tỏ ra như thế, rằng mình cũng là lần đầu đụng vào một đứa con gái. Cứ tỏ ra bản thân cũng "sành" lắm. Ranh mãnh ra gì lắm, nhưng thật tình cũng chỉ là một tấm chiếu chưa trải.
"Ngại lắm sao?" - Karma tựa nhẹ vào người em.
"Một chút, vì em không nghĩ chúng ta sẽ làm tình."
Nói huỵch toẹt ra như vậy càng ngại hơn, lúc T/b đỏ bừng mặt thì Karma lại cười thành tiếng khi hưởng thụ nét mặt đáng yêu này. Và anh ấy nhanh chóng vào việc luôn. Bắt đầu với việc hôn, hôn nhau thật nhiều và lâu, để pheromone của em mau mau lấp đầy căn phòng này đi. Mà nếu phụ huynh trở về mà ngửi thấy thì đúng là hơi phiền ha...
Kệ, tuổi trẻ thì phải nồng nhiệt mà.
"Ngọt quá, môi em cũng mềm nữa..." - Anh dùng ánh mắt như đang say đắm với em, sau khi đã thoát khỏi nụ hôn chết người ấy. Nụ hôn luôn gợi lên một cảm giác rạo rực. Rồi lại gục đầu vào hõm cổ nàng thỏ, song suýt nữa đã muốn chết ngợp với cái mùi hương nồng gắt ở đấy. Karma ranh ma cười thành tiếng rồi phả nhẹ hơi thở lên cổ đối phương. - "Em cũng thấy rất rạo rực đúng không?"
"Đừng nói khi đang phả hơi thở vào vai em chứ!"
"Anh cắn em được không?"
"Hả?! Điên à? Thôi đi, em sợ nanh thú muốn chết khiếp luôn ấy anh chả biết sao?"
"Khó nhỉ..." - Anh lè lưỡi liếm vào cổ em khiến nàng thỏ như muốn giật nảy. Tiếng kêu khẽ trong họng cũng thật vui tai phết? - "Vậy em có thể cắn anh trước, anh hứa, anh sẽ chỉ để lại trên cổ em một dấu hôn be bé thôi..."
__
#kyeongie