⚠ Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.
_
❛ Buổi sáng của Karma. ❜
✨ Anh ấy không phải một người quá quyết đoán để có rời khỏi cái giường ấm áp yêu quý này, lúc nào cũng lấy lí do cho rằng nó đang "níu kéo" lấy anh.
✨ Sau khi tắt báo thức, Karma sẽ ngồi dậy với trạng thái lờ đờ mệt mỏi vì cả đêm hôm qua đã thức khuya để kèm cô người yêu nhỏ bé của mình học cơ mà.
✨ Tiếp theo là kiểm tra điện thoại, xem thời tiết và vào mục tin nhắn của bạn, nhắn dò hỏi xem đằng ấy đã thức dậy hay chưa.
"Trời hơi lạnh nên chắc em ấy còn nướng rồi... Ơ đã xem tin nhắn rồi này, ảo thật."
✨ Anh ấy đi vào nhà vệ sinh và vuốt lại mái tóc rối bù trước gương, rồi lại dời sự chú ý đến một dấu hôn nhỏ xinh ở cổ. Karma chạm lên nó, xong nghĩ đến bạn rồi chợt phì cười.
"Em ấy hôn còn vụng về quá. Mình phải dạy bảo nhiều hơn mới được."
✨ Karma kiểm tra lại cặp sách của mình rồi đi xuống nhà ăn sáng. Vì hôm nay đến phiên anh trực nhật nên trong đầu đang nảy lên một loạt danh sách những món ăn đơn giản cho sáng hôm nay.
"Sữa dâu là tốt nhất." - Dù biết kiểu gì cũng bị cô người yêu càm ràm cho nghe nhưng sở thích không thể thay đổi mà.
✨ Anh ấy sẽ hỏi bạn xem có cần mình đến đón đi học cùng hay không, nếu có thì Karma sẽ chịu khó bước sang nhà bạn chờ còn ngược lại thì chỉ cần một mạch bước tới trường thôi.
"Là có à? Hừm vậy thì phải chờ cô ấy rồi~"
✨ Có lẽ do tâm linh tương thông nên bạn có thể biết được hôm nay anh ta chỉ uống mỗi một hộp sữa dâu, vì thế khi ra khỏi nhà, bạn đã dúi vào tay đối phương một ổ sandwich nhà làm thơm ngon bổ dưỡng cho Karma.
"Em biết gì không? Anh nghĩ em có thể là một người vợ tốt."
"Tất nhiên rồi, nhưng sẽ tốt hơn nếu làm vợ của anh đúng chứ?"
✨ Hai người cùng nhau đến trường và sẽ có thể gặp được những học viên khác ở tòa nhà chính, lúc nào họ cũng săm soi các thành viên của lớp E cả. Dù Karma không để tâm nhưng nếu là về bạn thì chưa chắc.
"Anh lườm nguýt làm họ sợ kìa, Karma."
"Biết sao giờ, ai bảo tụi nó cứ vo ve như ruồi muỗi làm chi."
✨ Khi tới lớp, hai người sẽ gặp Koro-sensei trong khi thầy ấy đang úp mì gói vì tiền lương đã tiêu sạch sẽ rồi.
"Thầy có chắc mình ổn không? Em có làm dư ít bánh mì này."
"T/b-chan em là thiên thần đúng không? Thầy xin nhận nhưng đừng lo lắng vì hôm nay là ngày thầy nhận lương mà."
✨ Khi xúc tu của thầy ấy chạm vào tay bạn, đã thế còn nhìn bạn bằng khuôn mặt nghẹn ngào xúc động nữa chứ. Karma thấy không thuận mắt nên đã nói như này:
"Nếu thầy trêu cổ mãi thì em sẽ giúp thầy tiêu sạch tiền lương hôm nay đấy."
"...Còn em chắc chắn là ắk quĩ đúng không?"
"Vâng, thầy không thấy sừng dê đuôi quỷ của em đang lồ lộ ra à Koro-sensei?"
✨ Dù gì thì, đó cũng là một câu đùa thôi nhưng Karma nói ra thì dám thành sự thật lắm.
✨ Anh ấy trực nhật cùng bạn và hai người hoàn thành việc này khá nhanh, chắc do vì trong nhà bạn là con gái lớn nên thành thạo mấy việc này rất nhiều.
"Em nhớ anh đã nói gì không?"
"Rằng em sẽ là người vợ tốt chứ gì? Nhớ rõ đây này."
✨ Một lúc sau, các học sinh khác cũng tới lớp dần dần và lắp đầy lớp học bằng sự náo nhiệt ồn ào. Nagisa thì sẽ buôn chuyện cùng đám con gái, về những thứ liên quan đến thầy giáo "quái vật" của mình và những tiết học nhàm chán hôm nay. Tất nhiên bạn cũng có tham gia.
✨ Còn riêng Karma sẽ bị đám con trai làm phiền, điển hình như Terasaka sừng sỏ đến bên cạnh gào việc mượn bài tập.
✨ Hoặc là bàn luận về mấy thứ game, thể thao đủ kiểu. Karma dù tỏ ra hơi thờ ơ nhưng dẫu sao vẫn nhập hội với mấy bạn nam để nói về sở thích của nhau thôi. Buổi sáng của một thiên tài diễn ra bình thường như vậy đấy.
_____
#kyeongie