câu chuyện số 17 (warning+)

1.8K 174 5
                                    

⚠ ooc, warning, có thể có tình tiết bạo lực. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

[ Karma x You ]

T/b: Tên bạn.

___

❛ Hiểu lầm. ❜

Trong đôi mắt em đầy rẫy sự cay đắng vô cùng khi thấy tấm ảnh của "người đi đường chụp" người yêu của mình bị một con ả chưa vắt sạch mũi làm cho mê muội, hẹn đi cà phê còn để người ta nắm vào tay cơ. Nhưng trái ngược với sự bùng phát dữ dằn đó thì Karma vẫn đang ngu ngơ chả biết gì, thậm chí còn đang vui vẻ xem mấy chương trình anime cũ trên điện thoại và loay hoay trong bếp với dĩa trái cây T/b vừa nhờ gọt hộ.

"Chó má!"

T/b lia mắt qua cái bình hoa sứ có hình trụ thủy tinh vừa mua trên mạng hôm nọ, dứt khoát đập mạnh xuống sàn, thành công thu hút sự chú ý của Karma khi nó tạo nên một tiếng động lớn và theo sau đó là vỡ tan tành.

"Cái gì vậy? Em có bị thương không đó?"

Anh ta từ trong bếp nghe tiếng loảng xoảng thì chạy vội ra xem, mặt mày tái nhợt khi thấy dưới sàn toàn là mảnh vỡ nhưng T/b thì lại để chân giữa các "bãi mìn" bén lẹm ấy. Cứ như chuyện giẫm phải thủy tinh nó đau như kim chích ấy, nếu chỉ như kim chích thì tốt.

"Mẹ nó thật chứ... Anh còn đang hẹn hò với tôi đấy thằng khốn."

"Hả? Chuyện gì vậy?"

Karma cẩn trọng bước qua từng mảnh thủy tinh, tiến gần hơn tới chỗ người yêu dấu của mình, nhưng cơn tức giận gần như đang bành trướng ngày càng lớn, muốn lộn gan lộn ruột ra luôn cơ mà. T/b nắm tay lại thành đấm và hơi thở nặng nề lắm, tiếng gầm khẽ trong họng nó mà anh ta khi trót nghe phải còn ớn da gà đây.

"Em..."

Anh đặt tay lên vai em ấy, chầm chậm, như thể rất sợ người trước mặt đột nhiên lại bùng nổ lên rồi ném thẳng một vật cứng nào vào mặt có mà xĩu ngang.

Khi xác nhận T/b không còn bộc lộ thêm bất kì sự giận dữ nào thêm nữa, Karma an tâm ngồi bên cạnh bằng cách nhảy qua lưng ghế một cách nhẹ tênh. Ít ra nó dễ hơn là nhảy qua một tảng đá.

"Em sao vậy? Anh không hiểu gì cả."

"Hôm qua anh đã đi đâu?"

Karma hơi chột dạ nhưng vẫn rất nhanh lấy bình tĩnh để đáp. - "Tất nhiên là đi cùng Nagisa, cậu ấy xác nhận với em rồi mà?"

Song, anh ta nhanh chóng nắm hai bàn chân lên, thận trọng xem xét từng ngóc ngách để chắc chắn mình không bỏ qua một vết thương hay mảnh thủy tinh nhỏ bé nào sót lại. Nhưng may là không. Anh thở phào nhẹ nhõm.

Hành động lúc nào cũng cẩn thận, nâng niu và nhẹ nhàng thế kia làm T/b không động lòng mới lạ. Nhưng nó cứ khăng khăng tin rằng đây là hành động cố tình dù cho anh lúc nào cũng yêu thương nó trước sau như một. Không thể cãi lại gì thêm bởi gì thì trái tim này cũng đang rung động một cách mù quáng. Thẹn quá mà bỗng hóa giận, nó gác một chân lên vai Karma.

Lúc anh ta còn đang chuyển sang từ bất ngờ lại rất muốn hôn lên bắp chân nõn nà của nó thì T/b lại vòng chân qua cổ quắp lấy thật mạnh, kéo ghì anh lại về phía mình đồng thời cũng giơ cái điện thoại chứa bằng chứng rành rành ra.

"Ah..."

Khuôn mặt Karma không tỏ ra như thể đây là chuyện hệ trọng, dù hệ trọng hơn là có thể bởi thái độ đó mà anh sẽ bị T/b làm cho nghẹt thở.

Theo quán tính, anh nắm lấy chân người kia cố gắng kéo ra một chút để mình thoải mái hơn, sau đó ráng mở to mắt nhìn và tìm cách dùng cái lưỡi không xương kia dỗ cô bạn gái này dịu xuống.

"E... Em hiểu lầm anh rồi, dù có yêu lắm những cũng đừng hấp tấp thế chứ?"

"Hiểu lầm cái chó gì? Muốn chết hả?"

T/b trông như có vẻ sắp kẹp cổ Karma đến khi anh ta chết ngạt rồi. Chàng tóc đỏ liền phất cờ muốn đầu hàng và miệng nhanh nhảu vừa giải thích vừa nói lời nịnh nọt để dỗ dành nàng này nên bình tĩnh.

Chuyện thật ra cũng chả có gì kinh khủng cả, cô ả kia dạo này cứ muốn dây mơ rễ má với anh nên liên tục làm phiền và thậm chí còn suýt đã đá động đến bạn. Với tư cách, trách nhiệm là người yêu, bộ anh không thể bảo vệ bạn chắc?

"Anh chỉ đến giải quyết chuyện đó thôi, em phải tin rằng anh luôn chỉ yêu có mỗi em chứ? Giờ thì sao đây? Anh cần một nụ hôn tạ lỗi từ em hơn là cái chết đấy. Dù nếu em yêu cầu thì anh vẫn sẽ chết thay cho em."

"V... Vậy là em sai rồi, em xin lỗi, anh biết đó-"

"Ổn mà em yêu, anh bây giờ chỉ cần hôn thôi."

_____

#kyeongie

「Karma x Readers」Máu và MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ