⚠ ooc. Phiền không repost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
[ Karma x You ]
T/b: Tên bạn.
_
❛ Công khai hẹn hò. ❜
.
Không công khai khi hẹn hò, có lẽ là sự thỏa hiệp ngu ngốc nhất và dễ dàng đẩy vào bản thân sự thiệt thòi nhất.
Nhất là khi đối phương là Karma và em lại chẳng vừa chi vì cô nàng cũng rất nổi tiếng với sự đào hoa của bản thân. Ừ thì, đã hẹn hò với một kẻ phức tạp như Karma rồi cùng học lớp E, rồi lại vì những huy hoàng trong quá khứ khi đã hẹn hò với khá nhiều người-
Họ có đều ghen tuông với nhau không? Chắc chắn là có nhưng rồi sự lóng ngóng của hai trái tim khi đâm đầu vào nhau hay cả việc giỏi tỏ ra như chả có gì bởi cái tôi cao ngất ngưỡng. Tất nhiên sẽ không ai trong hai con người này đã từng nghĩ tới chuyện ngoại tình, họ đều yêu đối phương bằng tất cả những gì mình có-
Cơ mà...
Trừ những lúc có người quen, họ sẽ có thể dễ dàng âu yếm và bày tỏ cảm tình với người yêu nhiều hơn. Như mấy lúc tan trường sẽ lén lút đi cùng nhau đến một tiệm coffee em thích rồi thoải mái xưng hô một cách ngọt ngào, hay cùng đi dạo mấy hàng phố ăn xiên bẩn vào buổi tối, kịch tính hơn là lúc cả hai có cơ hội sang nhà nhau. Rồi nhắn tin xuyên đêm hay call video mấy khi rảnh rỗi, hoặc để kèm học cho nhau nữa. Kiểu thế.
Tất nhiên khi ở trong trường thì khác, đã vậy chả ai trong cặp đôi này cố gắng đề cập tới chuyện công khai, thì vì vậy nên họ vẫn sẽ là những người bạn tốt hay thậm chí cũng có chút xa cách, đôi khi.
"Chào buổi sáng."
Vì trộm vía sao mà nhà cả hai đứa đều chung một chuyến tàu ngầm đến trường nên hai người có thể hẹn gặp ở ga và đi cùng nhau. Lần này T/b sửa soạn rất nhanh nên em phải là người đợi tên ngốc kia.
"Chào." - Karma thong thả bước đến và đưa cho em một hộp sữa dâu. - "Đã ăn sáng đầy đủ chưa?"
"Không cần anh phải lo đâu đó he."
T/b vẫn nhận, rồi cắm ống hút vào. Vừa kịp lúc tàu tới và họ đã có thể ngồi cạnh nhau, nhưng không một lúc nào trong lòng không mong họ sẽ chẳng phải giáp mặt một người quen nào.
.
"Nè, sáng nay hai người đi học cùng à?"
Rio nhả ống hút ra, hỏi với kiểu giọng phấn khích hiếu kì và nối đuôi theo là sự tò mò vô cùng của Kayano. T/b khá bất ngờ nhưng em ấy lại có thể bình tĩnh ổn định trái tim như suýt ngưng đập của mình và giải thích.
"Với Karma?" - Người thanh niên kia dù ngồi cách đó khá xa nhưng lại có thể nghe được bạn gái bí mật của anh đang nhắc đến mình và dỏng tai lên nghe. - "Ừ thì, chúng tớ hình như cùng tuyến đường thôi hà."
"Phải không đây?~" - Rio bán tin bán nghi, nhướn mày hỏi.
"Thật mà."
Em chống cằm cười. Khuôn mặt giống như muốn khẳng định câu hỏi này quá dễ, còn gì mới mẻ và khó hơn không?
"Thế, cậu có muốn tìm bạn trai không? Nè, tớ với mấy đứa bạn đang tìm người tham gia buổi hẹn hò đôi tối nay. Có nhiều anh đẹp trai lắm đó."
Rio vừa nói vừa lướt điện thoại và khi dứt câu thì cô nàng tóc vàng ấy đặt điện thoại lên bàn khi nó đang còn sáng và chứa hình ảnh của những chàng trai có lẽ sẽ tham gia vào buổi hẹn hò đêm nay. T/b không khẳng định gì cả nhưng lại rất tò mò muốn xem và điều đó làm Karma muốn lồng lộn lên. Dù vốn tính kiên nhẫn của người thanh niên này không đùa được đâu.
"Đi nhé? Đi nhé? Kayano nữa, thử không?"
"Hể, tớ xin khiếu nhe."- Kayano từ chối, cô ấy cũng khá tiếc nuối nhưng đêm nay cô nàng tóc xanh này đã có hẹn đi ăn tối với bạn mất rồi còn đâu. - "Bọn tớ đã hẹn trước một tuần với nhau nên không được đâu."
"Còn tớ thì-"
"T/b à~ Làm ơn, đi đi mò."
Rio thật sự muốn em đi, vì vậy cô nàng tóc vàng ấy bắt đầu khẩn khoản.
"Nhưng-"
"T/b-chan, cậu tính bỏ rơi người bạn trai này và đến mấy cuộc hẹn hò vớ vẩn đó sao?"
Bỗng Karma lên tiếng, mà còn nói lớn tiếng, làm những ai trong phòng học đều phải bất ngờ và chết lặng trong khi nữ chính trong câu nói ấy là em cũng chả đỡ được. Tuy vậy người phát ngôn ra câu nói ấy thì lại trông như rất nhẹ người, dửng dưng, cợt nhả, thậm chí còn đang chống cằm nhìn về đám Rio chờ trò vui.
Trong khi T/b đang dùng ánh mắt để thầm mắng bạn trai mình thì anh lại rất tự hào khi đã đánh chủ quyền công khai với bạn gái, thậm chí còn tự cho là mình đã giúp ưm giải vây.
"Chà được quá đấy nhể!" - Rio phá lên cười thay vì khó chịu rồi véo má em. - "Sao không nói từ đầu á hen, trời ơi, xin lỗi xin lỗi cặp vợ chồng son nhé."
"Ơ Rio!"
"Cậu đỏ mặt kìa T/b." - Kayano cũng rất vui khi có thể chọc ghẹo cô bạn mình.
...Thì, là công khai rồi ha. Đấy cũng là một cách hay, vừa là để giải quyết vấn đề công khai vừa là để bọn con gái chuyển hướng đến một câu chuyện khác. Lành mạnh hơn.
_
#kyeongie