câu chuyện số 18 (warning 16+)

1.7K 168 2
                                    

⚠ ooc, warning 16+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

[ Karma x You ]

T/b: Tên bạn.

_____

❛ Tắm cùng. ❜

Tạ ơn trời vì sau một ngày làm việc mệt nhọc, em được Karma đón về trước cổng công ty và thậm chí hai người có cùng ghé sang siêu thị để hôm nay T/b có thể nấu một vài món được làm từ cá mà em muốn. Tận tới lúc về tới nhà thì trời mới từ từ đổ xuống một cơn mưa phùn, em biết ơn vì không bị ướt, với cái thời tiết dạo này thất thường biết nhường nào.

Karma không tắm trước như thường, họ hứa hôm nay sẽ tắm cùng nhau vì trong lúc ghé siêu thị, T/b mua được một quả bathbomb có màu cực bắt mắt nên muốn sẽ thả vào bồn tắm để nó sủi đầy bọt thơm và cùng hưởng thụ điều đó.

Trong lúc chờ T/b chuẩn bị một bữa tối đơn giản, anh sẽ làm nốt số ít việc nhà còn lại như gấp quần áo, dọn dẹp phòng thủ và cho mấy con hamster bé bỏng ăn sau khi đánh thức chúng dậy.

"Tụi mày ngày càng mập mạp ra rồi. Nhất là mày đấy, có phải mang bầu rồi không?"

Karma thận trọng chạm vào bộ lông màu tro của một con hamster cái sau khi thả nó vào chuồng, nhìn bọn nó loi choi bên thố thức ăn đầy ụ mới buồn cười kiểu gì.

"Giống T/b lúc mà bị giành ăn quá nhỉ?"

"Ý anh là em ích kỷ chứ gì?"

Người yêu dấu đột ngột xuất hiện trong phòng ngủ làm Karma giật bắn mình, anh thấy em đứng khoanh tay nhịp chân thế kia thì liền ra sức dùng lời nói để đánh trống lảng.

"Bồn nước xong rồi à?"

"À ừ, em vào lấy quần áo. Anh cũng mau chuẩn bị rồi vào sau đi hén?"

Có vẻ thật sự đã thành công, dù sao đó cũng là biệt tài của anh ta mà.

Karma dõi mắt theo cô bạn gái đang đi về phía tủ đồ và tìm một bộ đồ ngủ nào đó, anh cũng tò tò theo sau như thể cũng tò mò lắm chuyện hôm nay nó sẽ mặc gì.

"Một chiếc pyjama mỏng, có nơ."

"Hửm? Không." - T/b cười rồi lắc đầu trước cái ý kiến có chủ ý của anh, em lôi ra một bộ đồ ngủ kín đáo hơn những gì em hay mặc ở nhà và nó phải có một chiếc quần dài đi theo một bộ. - "Trời hôm nay rất lạnh."

"Nhưng em biết nó không tiện..." - Karma lại bày ý muốn trêu người yêu, anh ta ôm lấy em từ phía sau và bắt đầu hôn lên bả vai em. T/b có thể cảm nhận đôi môi đó qua lớp áo sơ mi.

"Chúng ta nên làm tình hay bất cứ thứ gì vào ngày mai, dạo này anh dê thật đó."

"Dê á? Anh? Nào, lỗi tại ai vì dạo gần đây lại đột nhiên trở nên gợi cảm hơn chứ~?"

"Vậy thì nhìn lại anh đi."

Em vòng tay ra sau rồi chạm vào cơ bụng của đối phương, với một nụ cười nghịch ngợm trên môi. T/b cầm quần áo rời đi và hạ đo ván anh người yêu nghịch ngợm của mình rồi. Bằng một cách nào đó.

.

Khi cả hai cùng nhau tắm rửa sạch sẽ, mới bắt đầu "chôn" mình trong bồn nước ấm đầy bọt có hương thơm rất nhẹ nhàng thoang thoảng, em ngã vào lòng anh và Karma theo thói quen sẽ nắm vào đùi bạn gái nhưng điều đó không phải là vấn đề đối với T/b. Em quen với việc đó, mỗi lúc ở nhà thì anh luôn bày tỏ tình cảm một cách nồng nhiệt như thế.

"Ah~ Cứ như em được sống lại ấy, giờ mà ra bếp ăn cái gì đó kèm với cá hồi thì quá đỉnh."

"Một bát canh ấm áp nữa, anh thích có thêm thịt sườn."

"Hoặc bây giờ nên có ít sake và đồ nhắm."

"Tửu lượng của em khá tệ nhưng lại rất thích rượu, anh phân vân có nên gọi em là con sâu rượu không?"

"Nó thích hợp nhưng em không muốn."

"Con sâu rượu ngu ngốc."

Karma chạm vào eo của T/b và sờ nắn những ngấn bụng nhỏ nhắn của em, với chuyện chăm chỉ tập luyện nên dạo này em ấy không còn mũm mĩm như trước nhưng việc cơ thể trở nên đầy đặn thế này cũng không tồi. Anh thấy vui vì em không còn tự ti về bản thân nữa.

"Đ-Đừng chạm vào, nhột quá."

"Nếu em không bỏ thói nhậu nhẹt đi thì sẽ có bụng bia đấy, lúc đó đừng có nói mấy câu vớ vẩn như "em muốn mỡ thừa dồn lên vòng một" nhé?"

Thuận leo lời nói, Karma chạm lên bầu ngực rất "vừa tay" của em và bắt đầu nắn chúng một cách rất nhuần nhuyễn làm T/b vừa ngại mà cũng vừa thích. Thật xấu hổ. Nhưng em hoàn toàn muốn tận hưởng bồn tắm này theo hướng hoàn toàn trong sáng, nên mới bắt đầu ngăn chặn sự phát dục của bạn trai và vặn vẹo cơ thể để tránh né sự va chạm nhiệt tình ấy. Dù thế, sự chống trả yếu đuối đó đúng chuẩn sở thích của Karma.

Karma như một tên S chính hiệu và việc em dễ dàng khuất phục anh, ở trên giường, là một điều rất rất "hứng" đối với anh ta.

Thế là, chim họa mi hót líu lo.

T/b hẳn sẽ cảm nhận được thứ to lớn đó đang cạ cạ vào lưng mình, nếu còn tiếp tục nữa thì nguy. Em vùng vẫy dứt khoát thoát khỏi vòng tay nguy hiểm ấy ra và đứng dậy, nhìn khuôn mặt nguy hiểm của đối phương mà vừa tức vừa xấu hổ muốn điên.

"Em ngâm mình xong rồi!"

"Này khoan, di chuyển như vậy sẽ té đó."

Và đúng như Karma nói, do rất dễ trơn trượt nên chỉ cần không cẩn thận là bé con của anh ta té dập mông ngay và thật T/b đã trong tình huống đó. Em vì quá ngại nên cứ hối hả bước, mà không để ý dưới sàn nó ướt nhem còn bị trơn bởi xà phòng còn động lại. Nếu anh ta không bắt kịp chắc là ngã rồi, nếu va vào tấm kính hay gì đó thì nguy biết bao.

"...Hú cả hồn." - Karma thở phào nhẹ nhõm.

"Tại ai chứ?"

T/b lườm nguýt. Và đối phương nhận ra mình cũng đã đùa quá trớn rồi nên đành giơ hai tay đầu hàng thôi.

"Anh xin lỗi, ngâm mình nốt một chút đi. Hứa không làm gì đâu mà..."

.

Cuối cùng, cũng đã an toàn tắm táp sạch sẽ rồi bước ra ngoài bếp mà chẳng xảy ra bất kì tình huống bất trắc nào.

T/b không sấy tóc, em muốn để nó khô tự nhiên trong khi từ từ thưởng thức nước có ga, cứ trùm cái khăn màu vàng chóe kia lên cái đầu còn âm ẩm nước. Cơ thể sau khi ngâm mình quá lâu, còn tỏa ra hơi nước và mặt thì đỏ ửng lên, mềm mại. Karma ngồi bên cạnh cứ liên tưởng đến cái bánh bao nhân trứng muối vừa được hấp chín ấy.

"Gì chứ?"

"Không, anh chỉ đang định hỏi em có muốn sấy tóc hay không thôi."

___

#kyeongie

「Karma x Readers」Máu và MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ