❛ Một ngày đi học cùng Karma. ❜
✨ Karma sẽ đến đón bạn đi học và đem theo dù do hôm nay trời có thể sẽ mưa. Anh nghĩ rằng dù có bão tố phong ba hơi trời sập thì bạn cũng sẽ không đem dù theo đâu, nên đã chuẩn bị loại có thể che cho hai người.
✨ Hôm nay bạn dậy trễ, chỉ kịp làm cơm trưa nên trên đường đi học đã ghé vào cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn.
"Karma, nên ăn thêm cái gì ngoài uống mỗi sữa dâu đi."
"Nhìn em mua đồ ăn làm anh thấy no quá." - Chắc là do lâu quá mới ăn đồ ở ngoài, đã vậy đồ ăn nhìn bắt mắt quá nên bạn lấy hơi nhiều.
"Hay đợi em đấm anh?"
"Cơm nắm cá hồi ngon hơn may nên mua sandwich ta?"
✨ Nếu sợ đến trễ, có thể nhờ Koro-sensei tới đưa đi học bằng cách đe dọa sẽ công khai trước lớp tấm ảnh thấy ấy mắc vào cái bẫy toàn tạp chí gợi cảm của bọn con trai trong lớp.
"Em có chắc nó hiệu quả không?"
"Chắc 100%. À, thầy ấy đến kìa."
Koro-sensei đến trong bộ dạng lúng túng và ngại ngùng ra mặt.
✨ Sau khi đến trường, hai người cảm thấy vui vì không phải leo cầu thang một quãng dài nhờ vào tài đọc vị của bạn lẫn ăn nói của Karma đã khiến Koro-sensei dù không muốn nhưng vẫn phải thả họ ở trước cửa lớp.
"Không phải luyện tập đi cầu thang vào buổi sáng, quá tuyệt!"
✨ Tiết đầu của ngày hôm nay là ngoại ngữ. Nên chưa gì bạn đã cảm thấy uể oải, muốn cúp học rồi.
"Ổn không đó?" - Karma ngồi phía sau nghịch tóc bạn.
"Không, không ổn. Em ghét ngoại ngữ nhất trên đời."
"Anh sẽ giúp em mà. Dù môn nào em cũng ghét ấy nhỉ..."
"Nhưng đừng có mà trêu cô giáo trong lớp. Nếu không em sẽ cho anh biết thế nào là quả táo."
"Vâng vâng. Chỉ trêu em thôi~"
✨ Karma là một người thông minh nên đôi khi anh ta sẽ trở nên lơ đễnh trong việc học và dùng nó làm thời gian để trêu chọc bạn. Do ngồi ở phía sau, anh sẽ thường xuyên nghịch tóc bạn, thậm chí kiếm chuyện để bạn tức điên lên.
"Để em học." - Bạn tựa lưng vào bàn của đối phương và thì thầm những lời trách móc.
"Nhưng em đang ăn vụng mà? Em đầu xỏ cho Kayano và Nagisa hả?"
"Suỵt, tại họ thấy rồi chứ bộ."
✨ Hai người đang thì thầm to nhỏ thì Rio và Terasaka phát hiện bạn ăn vụng, Karma và bạn liền biến họ trở thành tòng phạm bằng vài món đồ ăn vặt. Vậy nên chẳng ai có thể mách lẻo cả.
"T/b, Itona để ý thấy rồi kìa."
Bạn liền tạm ngưng ăn lại, ngước mặt lên quan sát giáo viên đang hăng say giảng bài. Liền bắt lấy thời cơ, liền ném thẳng miếng bánh về hướng cậu bạn Itona và năn nỉ người ta đừng có mách giáo viên.
"Làm sát thủ mà cũng cực mấy lúc này ha?" - Karma chống cằm cười.
✨ Giờ giải lao, bạn sẽ quay xuống rồi nằm dài trên bàn Karma vì dường như hai tiết học đầu tiên của ngày đã rút cạn sức lực của bạn. Anh sẽ chỉ im lặng nắm tay bạn, sau đó hôn lên tóc người yêu mình.
"Karma-kun ngọt ngào quá ha~"
Kayano, cô gái vàng trong làng cuồng ngôn tình đã để ý thấy những hành động ngọt ngào của anh chàng tóc đỏ dành cho bạn, liền trở nên quá khích.
Hai người bất đắc dĩ trở thành đề tài tranh luận của nhóm bạn gái.
✨ Hai người sẽ nói những câu chuyện mà vượt qua tầm hiểu biết của loài người. Nói ngoa vậy thôi chứ thật chất toàn là bạn lâu lâu nói ra mấy câu điên khùng chẳng ai hiểu xong tự cười một mình.
"Điên lắm rồi đó nhỉ? Đừng cười nữa, em tắt hơi mất."
"N... Nhưng anh hiểu không? Em... Em..."
"Hiểu hiểu."
✨ Karma cực kì làm biếng chép bài, ngoài nghe giảng ra thì anh ta sẽ hay ngủ gật trong mấy môn học như sử văn chẳng hạn. Và bạn sẽ là người giúp anh ta chép bài do rảnh rỗi, nếu không thì cũng chỉ nghe giảng trong nhàm chán rồi vẽ bậy đầy ra tập thôi.
"Xong rồi. Anh hứa là sẽ dẫn em đi ăn chiều nay đấy nhé?"
"Oke~ Anh hứa mà."
✨ Thích nhất là giờ ăn trưa, sau khi ăn Karma và bạn sẽ ngủ trưa trong lớp hoặc lang thang trong rừng để tìm chỗ ngồi thư giãn.
"Dạo này em kén ăn nhỉ? Ghét cà chua lắm à?"
"Tại hôm nay mẹ em dậy sớm nên lúc chuẩn bị salad, cứ bỏ cả miếng cà chua sống to đùng thế kia. Ghét lắm."
"Vậy ra cơm trưa có phần của bác gái làm nữa à~"
✨ Giờ thể dục thường Karma sẽ cúp nhưng sau khi yêu đương, anh ấy đi học rất đầy đủ khiến Koro-sensei đã cảm động rớt nước mắt với bạn.
"Thầy làm như em vừa làm ra thứ gì vĩ đại lắm không bằng."
"Em khiến Karma-kun đi học thì cậu ấy sẽ không thể lén lên phòng giáo vụ bắt nạt thầy nữa. Vĩ đại quá đi T/b-chan!"
"À, vâng vâng..."
✨ Giờ về, bạn sẽ kể lại những chuyện hôm nay cho Karma nghe khi cả hai trên đường di chuyển đến cửa hàng bánh ngọt như lời người yêu đã hứa hồi chiều.
"Em với đám bạn nữ trong lớp hay tò mò ba chuyện tình yêu quá đi nhỉ?"
"Sao? Vui mà. Kayano hôm nọ được một người bạn cũ tỏ tình, nghe vui ơi là vui."
"Hể. Mà hồi trước em tỏ tình anh đúng không?"
"Hả? Điên à. Anh lúc đó chơi em trước nên em- Thôi bỏ đi."
"Phải đó, tính toán làm gì. Yêu nhau là tốt rồi."
✨ Nhưng anh ấy vẫn sẽ lôi những chuyện hồi trước khi yêu nhau của bạn ra để trêu chọc. Như là, hiểu lầm anh ấy thích một bạn nữ cùng lớp. Hay tránh mặt Karma sau khi tỏ tình mà chưa kịp nghe câu trả lời.
"Đừng, anh! Đó là dĩ vãng rồi!"
"Dễ gì giấu diếm hả em~"
"...Đồ xấu bụng."
"Còn nữa, lúc đám con trai thay đồ tự nhiên em mở cửa đi vào-"
"Lúc đó em đang trốn Koro-sensei nên mới thế mà!"
"Rồi, anh không đùa nữa. Mặt em đỏ hết rồi..."
Bạn lấy tóc che đi khuôn mặt đang đỏ bừng của mình, rầu rĩ trách móc bạn trai thật xấu tính. Tuy nhiên Karma lại đáp bằng nụ cười tỏa nắng và đút bánh cho bạn ăn.
____
#kyeongie