Chương 1.3: Cách để gia đình tôi sống sót

464 10 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi lễ, mọi thứ từ việc nghỉ học của Franz đến việc nhập học của tôi đều được tiến hành một cách nhanh chóng.

Mặc dù Franz đã rời học viện trái phép, nhưng phía Krati cũng không nói gì.
Đó là vì tôi, chị gái Franz sẽ vào thay với lý do sức khỏe em trai không tốt.
Học viện đã gửi thư chào đón sự gia nhập của tôi và cũng gửi lời cầu nguyện mong Franz có thể nhanh chóng hồi phục.
Có phải vì Franz đã thôi học ở Krati?

"Franz, sắc mặt em trở nên tốt hơn rồi."

"Hehehe, có lẽ là dạo này em ngủ rất ngon đó."

Franz cười rạng rỡ, để lộ má lúm đồng tiền cùng với đôi má bầu bĩnh của mình.
Sự mệt mỏi trên khuôn mặt Franz đã hoàn toàn biến mất vì không cần phải đến học viện nữa.
Không biết có phải đã bắt đầu ăn nhiều hơn hay không mà cơ thể gầy gò của Franz cũng đã bắt đầu mũm mỉm hơn.

"Em bắt đầu tăng cân rồi đấy."

"Vậy à? Nghĩ lại thì em cảm thấy quần không vừa nên đã chỉnh lại. Nhưng mà chị giảm cân hả? Má hóp lại rồi. Dưới mắt cũng đen nữa. Không hiều sao trông có vẻ xấu xí...."

"Dừng lại."

Sau khi tôi đánh một cú vào gáy Franz, tâm trạng tôi bình tĩnh lại một chút.
Tuy nhiên, Franz chỉ mỉm cười một cách hạnh phúc.

"Thật tuyệt khi không ở ký túc xá."

Ngược lại sắc mặt tôi dần trở nên tiều tụy.
Tôi đã trải qua 3 năm để trở thành một quý tộc, và giờ tôi tiếp tục đến học viện.
Mỡi sáng thức dậy sớm, học bài, làm bài tập và dùng chung phòng với những học viên không thân thiết.
Nói tóm lại, phải sống một cuộc sống bình thường lặp đi lặp lại.
Chưa gì mà tôi đã thấy nhớ cuộc sống nhàn rỗi không có việc làm rồi.

'Không muốn đi đâu. Mặc dù mình đã nói sẽ đến đó, nhưng thật sự không muốn đi chút nào.'

Tôi vò đầu ngã người trên ghế dài.
Không muốn đi, không muốn chút nào!
Ký túc xá chết tiệt!
Lúc đó Franz nhìn ra ngoài cửa sổ và hét lên.

"Chị ơi, người giao thư đến rồi! Hình như có cả đồng phục của Krati nữa!"

Thay vì tôi thì Franz chạy nhanh xuống nhận bưu phầm từ học viện Krati.
Bên trong là đồng phục học viên học viện Krati cho mỗi mùa.
Khi nhìn thấy khuôn mặt của Franz hạnh phúc thì tôi túc muốn chết.
Tất cả là vì ai hả!

"Đồng phục nữ sinh ở Krati rất đẹp. Nhìn này chị!"

"Chết tiệt, màu xanh latte."

"Xanh latte.... là cái gì?"

"Đừng bận tâm."

"Hahaha, thỉnh thoảng chị nói những điều em không thể hiểu được."

Dù Franz có nói gì thì cái đồng phục màu xanh latte này trong mắt tôi cũng không đẹp gì cả. Nhìn thấy ghê quá.
Học viện Krati cung cấp đồng phục cho tất cả học viên, và thiết kế là chiếc váy dài.
Dài đến mắt cá chân.
Thêm vào đó, màu sắc khiến tôi nhớ đến tảo xanh, thứ mà tôi rất ghét.
Tôi đẩy đồng phục vào một góc và nhìn vào bức thứ khác trong tay Franz.

"Bức thư đó là gì?"

Khi tôi chỉ vào bức thư, Franz đã xác nhận người gửi lá thư.

"Cái này á? Nó đến từ tiền bối Ritaus."

Franz nhìn bức thư và cười rạng rỡ.

"Cái gì?"

Tôi bật dậy khỏi chỗ ngồi khi Franz nói ra cái tên Ritaus. Tôi hoàn toàn quên mất.
Sự tồn tại của Ritaus Aizar!
Tên khốn nguy hiểm đó!

"Bây giờ anh ấy mới biết tin em đã nghỉ học. Nên cuối tuần sau muốn đến thăm."

Theo phản xa, tôi liên tục lắc đầu.
Không được, không được!

"Tuyêt đối không được! Đừng để anh ta đến. Không được mời!"

Tôi ghét đến mức không chân ngừng đi lòng vòng.
Nhìn tôi cứ như một kẻ điên
Franz tò mò nhìn tôi, tự hỏi tại sao tôi lại thể hiện thái độ từ chối kịch liệt như vây.

"Chị ơi."

Đứng vậy, tôi biết người chị gái này đang trông giống kẻ điên. Nhưng mà...

"Tiền bối Ritaus..."

Ritaus Aizar 19 tuổi.
Tiền bối và là bạn cùng phòng của Franz, là con trai cả của bá tước Aizar và là một học viên học viện Krati vừa hoàn thành nhiệm vụ hiệp sĩ.

""..... và chị là vị hôn thê của anh ấy."

Đây là vị hôn phu của tôi do người lớn đã quyết định.

"Chị, tiền bối Aizar là người tốt. Khi ở học viện, nếu không có tiền bối thì em đã không chịu đựng được đến giờ."

Tôi biết anh ta đang yêu đơn phương em trai tôi.

"Đó là do hắn có dã..."

"Hả?"

Tôi không thể tiếp tục nói xấu sau lưng anh ta.
Đầu ngón tay tôi dần trở nên lạnh lẽo.

'Làm thế nào để nói rằng tất cả đàn ông trên thế giới này đều mang lòng đen tối với em ấy đây."

Franz không biết điều này.

Thế giới này là thế giới trong truyện tranh BL <Ảo ảnh ma thuật> và em ấy được định sẵn sẽ bị nhiều người đàn ông tàn phá trong tương lai.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ