Chương 7.7: Chế độ phạt điểm của học viện ký túc xá Krati

272 2 0
                                    

Nicholas đã hồi phục và trở lại học viện sau khoảng một tháng.
Nhờ được trị liệu khẩn cấp của pháp sư trị liệu mà Nicholas đã nhanh chóng hồi phục hoàn toàn.
Tuy nhiên cậu ta đã không ra khỏi phòng vì bị sốc tâm lý.
Cậu ta nhạy cảm như vậy sao.
Thật ngoài dự đoán.
Trong một tháng không có Nicholas, thành tích học tập và tâm trạng của tôi đã tốt lên rất nhiều.
Điểm số phẩm hạnh cũng không bị trừ, thành tích học tập cũng vượt quá 90 điểm.
Ở lớp học hiệp sĩ cũng đã nắm chắc được kỹ thuật kiếm pháp bảo hộ cơ bản, nên bây giờ đã có thể đấu luyện với các học viên khác.
Tuy không đủ sức mạnh để đánh thắng bất cứ ai, nhưng ở mức độ nào đó, tôi đoán mình có thể đánh lại họ.
Trong khi tôi đang đấu luyện với Lavian, tôi nghe thấy một âm thanh ồn ào từ phía sau.
Tôi quay lại thì thấy Nicholas đã trở lại sân tập.
Khuôn mặt của Nicholas dài và sắt hơn như thể vừa giảm cân.
Sau đó, cậu ta đột nhiên nhìn tôi.
Tôi quay đầu lại vì ánh nhìn đó như muốn giết tôi.
Tôi đã nghĩ cậu ta sẽ biết hối cãi, nhưng hình như không phải vậy.
Dần dần những người bạn của Nicholas đã đến gần cậu ta.
Có vẻ như họ thì thầm đang nói chuyện gì đó.

"Kayla, tập trung nào!"

Khi nghe giọng nói của Lavian, tôi chỉnh đốn lại và tập trung vào cuộc thi đấu.
Nhưng khi nhìn thấy Nicholas đến gần, tôi cảm thấy sự lo lắng của mình là đúng.
Nicholas dẫn đầu nhóm của mình đến gần tôi bằng những bước đi nhẹ.
Vết thương trên trán bị tôi đập bây giờ đã biến mất.
Quả nhiên ma pháp trị liệu có hiệu quả thật tốt.

"Lần trước tôi đã mang ơn học viên Kayla rất nhiều."

Vẫn còn xảo quyệt.
Nhưng ánh mắt tràn đầy sự phấn khích.
Tôi biết là tôi đã súy nữa giết chết cậu ta.

"Lần sau tôi sẽ trả ơn."

Nicholas đặt tay phải lên ngực và hơi cúi người xuống.
Trông như một lời chào lịch sự, nhưng ánh mắt không bình thường vẫn chằm chằm vì vào tôi.
Chắc là sẽ trả thù tôi.
Trong đầu tôi phát ra tiếng cảnh báo.
Nếu cậu ta bất ngờ trả thù tôi ở nơi không có người thì sao?
Tôi ngay lập tức chạy đến văn phòng và yêu cầu bản hướng dẫn học viện.
Bản hướng dẫn học viện là bản đồ lớn được chia cho các học viên mới nhập học, nó hiển thị các tòa nhà, sân vườn, cổng và các tin đồn ở học viện.
Một khu vườn ở giữa ký túc xá nữ và ký tức xá nam.
Trong vườn đó có một đài phun nước nên các học viên có thể gặp nhau để đi dạo với nhau.
Bên cạnh vườn là chuồng ngựa, sân tập luyện cưỡi ngựa và sân tập ở phía sau sân tập luyện cưỡi ngựa.

"Đây là toà nhà A, nơi mình đang học. Bên này là tòa nhà B của học viên nam. Và đây là thư viện."

Tôi đánh dấu con đường bằng bút chì đỏ.
Con đường lớn có nhiều học viên đi lại, con đường nhỏ có thể chạm mặt, vị trí cửa chính và hai cửa phụ.
Tôi đánh dấu con đường di chuyển của tôi bằng đường chấm và đánh dấu chữ X ở nơi ít người.
Nếu ở một mình thì hãy đi đến nơi có nhiều người.
Vì thế tôi luôn đi cùng với các học viên nữ của lớp hiệp sĩ hoặc với Philia và Iris.
Nhờ vậy mà tôi đã có thể tránh được Nicholas khoảng 15 ngày.
Nhưng dù tôi tôi có cẩn thận đến mức nào đi nữa thì cũng có ngày tôi cũng phải ở một mình.
Chính là hôm nay.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ