Chương 2.3: Tại sao anh ta lại nguy hiểm

255 10 0
                                    

Chưa gì mà thời gian đã trôi qua nhanh như vậy.
Chỉ còn chưa đầy 15 ngày nữa là đến ngày nhập học viện Hoàng gia Krati.
Khoảng thời gian nhàn rỗi. Tạm biệt.
Mình sẽ nhớ đến bạn. Cuộc sống nhàn rỗi của mình.
Trong hai tháng qua, tôi đã sử dụng lớp học kiếm thuật của mình như một cái cớ để gọi Franz đến huấn luyện [Shitsuro].

"Chị ơi, hôm nay nghỉ ngơi được không? Em sẽ luyện tập thật chăm chỉ ngay cả khi chị vắng mặt.'

"Hãy đặt tay lên ngực và suy ngẫm lại, Franz. Em đã từng tự luyện tập một mình bao giờ chưa?"

"Chưa ạ."

"Vậy thì ngậm miệng lại và thay đồ đi."

Franz không có thần kinh vận động.
Em ấy chỉ thích ngồi vào bàn và đọc sách, vì vậy không đời nào Franz có thể tự mình luyện tập cách sử dụng [Shitzro].

"Em chưa bao giờ luyện tập chăm chỉ như vậy với [Shuette]."

Franz đã bùng nổ sự bất mãn, lẩm bẩm phàn nàn.
Tất cả là vì em đấy, thằng nhóc này! Đó là cách giúp em sống, chị sống và cả cha mẹ nữa!
Cho dù Franz có sở hữu [Shitzro] thì cũng vô dụng nếu em ấy không trở thành bậc thầy.
Franz phải trở thành bậc thầy [Shitzro] thì mới có thể an toàn được.
Vì vậy, tôi sẽ huấn luyện Franz và biến em ấy thành bậc thầy [Shitzro].

"[Shitzro]."

Franz đặt môi lên hoa văn lá chắn ở cổ tay trái và một lớp ma thuật hình lá chắn xuất hiện trên không trung.

'Wow, thật tuyệt vời,'

Tiếng trầm trồ vang lên từ khắp nơi.
Tôi cảm thấy kích thước lớn gấp 10 lần so với lần cuối cùng tôi nhìn thấy [Shitzro].
Quả nhiên, tốc độ phát triển thật kinh khủng.
Em ấy làm tốt như vậy, nhưng em ấy lại không muốn huấn luyện.
Việc bắt Franz đang chạy trốn và lôi về khu huấn luyện cũng là một công việc.
Tôi sẽ huấn luyện một cách khắc nghiệt cho đến khi tôi đến học viện Krati, nhóc con Franz.

"Mọi người vào vị trí."

Khi cha nháy mắt với các hiệp sĩ, một hiệp sĩ thuộc gia đình Vesta đã tung ra một đòn bằng thanh kiếm gỗ.
Nhưng Sitzro nhẹ nhàng đẩy thanh gươm gỗ đó ra.
Hiệp sĩ nhặt lại thanh kiếm gỗ bị rơi và ra tín hiệu.
Lần này, sáu hiệp sĩ đồng loạt xông vào xung quanh Franz.
Franz vươn tay ra và lá lớp lá chắn ma thuật bay trên không trung đã tăng thêm 4 cái.
Ô, giỏi quá nhỉ?
Không chỉ tôi mà tất cả mọi người xung quanh đều không thể rời mắt khỏi Franz.
Khi bốn lá chắn bao quanh Franz, động thái áp đảo của các kỵ sĩ đã tạm dừng lại.
Một trong những hiệp sĩ, cảm thấy rằng điều này không nên xảy ra, đã ra hiệu một lần nữa.
Các hiệp sĩ cầm kiếm gỗ và đánh vào [Shitzro], nhưng tất cả đều bị vỡ hoặc bị trầy xước.

"Tuyệt vời. Đã học được phòng thủ phía trước rồi."

Người cha cảm kích đứng dậy và vỗ tay.
Franz, người đang giữ [Shitzro] đỏ mặt và xấu hổ.
Đó là một lời khen mà em chưa từng được nghe khi học kiếm thuật.
Tất nhiên, đó là bởi vì đó là tài năng của Franz.

"Tốc độ phát triển tăng nhanh nhỉ? Ta nghĩ trong thời gian tới còn có thể phòng thủ diện rộng được ấy chứ."

"Phòng thủ diện rộng gì chứ. Một đứa trẻ như em làm sao có thể làm được điều đó."

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ