Tôi lên một chuyến tàu hơi nước và đến trường nội trú Krati.
Trong khi đó, Ritaus đã đi đâu đó với Astair và không quay trở lại.
Có lẽ đã đến lãnh địa công tước Lisch nơi có ông của Astaier hoặc đến dinh thự bá tước Aizar.
Có một ga tàu hỏa bên trong trung tâm ký túc xá Krati nên ngay khi xuống xe tôi đã có thể vào trung tâm ký túc xá.
Wow, tiện lợi quá.
Sự cảm thán chỉ trong chốc lát, khi xuống tàu, những học viên đang cố gắng tập trung lại."Mọi người vất vả rồi. Tiền bối Lian!"
"Hôm nay anh cũng vất vả rồi. Tiền bối Ares!"
Các học sinh nhận kiếm và súng trường của đàn anh, những người đã trở thành hiệp sĩ.
Chẳng mấy chốc ánh mắt của các sinh viên đã tập trung vào tôi.
Chết tiệt, đôi giày rách rưới và váy đã bị rách do máu của huyết quỷ.
Tôi còn không thể chỉnh lại mái tóc bị rối...."Nghe nói là gia tộc Vesta. Con gái của đoàn trường đoàn kị sĩ Hoàng gia"
"Nghe nói Franz Vesta đã nghỉ học?"
"Thay vào đó thì chị gái đã nhập học."
Tôi có thể nghe thấy tiếng nói nhỏ như không nghe thấy đó.
Ngay sau khi tin đồn lan truyền, thỉnh thoảng có những câu chuyện về Franz."Tôi nghe nói cô ấy đã đăng ký vào lớp hiệp sĩ, [Shuette] không thuộc về sinh viên năm hai Franz sao?"
"Không, bạn tôi nói rằng cô ấy đã đánh bại con huyết quỷ xuất hiện ở ga Burg với [Shuette]."
"Nếu là [Shuette] và đến nhập học Krati, có lẽ cô ấy sẽ kế thừa gia tộc Vesta."
Vụ việc huyết quỷ ở ga Burg lan truyền nhanh chóng, và tôi đã là một người nổi tiếng ở học viện nội trú Krati.
Tôi được bố trí phòng ở tầng 3 của ký túc xá nữ theo sự hướng dẫn của học viên nữ.
Trong phòng chất đống hành lý đã đến trước của tôi, ngoài tôi ra còn có một cô gái khác.
Đứa trẻ cùng phòng là một cô gái tóc nâu và mắt nâu, đã mặc váy ngủ."Philia, đây là bạn cùng phòng mới nên hãy chỉ cho cô ấy vị trí nhà ăn hoặc nhà tắm. Và hãy đến lớp học cùng nhau vào ngày mai."
"Vâng, thưa tiền bối."
Sau khi nữ học viên rời đi, tôi nhìn quanh căn phòng mình sẽ ở.
Căn phòng không rộng rãi lắm, với một chiếc giường tầng, hai chiếc bàn làm việc màu kem, một chiếc bàn trang điểm được trang trí đẹp mắt và một chiếc tủ lớn gắn liền với bàn và tường.
Có lẽ dùng chung bàn trang điểm, còn tủ quần áo có số ngăn chẵn thì cũng phải dùng chung.
Cô gái tóc nâu vốn là bạn cùng phòng đã sử dụng giường tầng 1 nên tôi chỉ có thể ngủ ở tầng 2.
Tôi bắt đầu lục túi để thay quần áo.
Tôi muốn nhanh chóng lấy đồ ngủ ra và tắm rửa phòng tắm, nhưng một cô gái lại gần tôi."Tiểu thư Kayla Vesta?"
"Ừ? Aaa......"
Tôi nhẹ nhàng vén váy và chào như giáo viên lễ nghi đã dạy tôi.
Cô ấy nói với tôi rằng hãy chào mọi lúc mọi nơi...... cái này có chính xác không nhỉ?"Rất vui được gặp. Tôi là Kayla, con gái cả của gia đình Vesta. Tiểu thư thì sao?"
Khi tôi chào, cô gái vội vàng giơ tay nâng váy lên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.
General Fiction[NOVEL] Tôi phải giấu em trai tôi trước. English Name: First, let's hide my younger brother. Tác giả: Chae Jihoo ---------------------------------------- Tôi đã xuyên vào cuốn truyện tranh BL 19+ Trong một thế giới mà gặp phải kẻ điên thì chỉ có cái...