Chương 7.5: Chế độ phạt điểm của học viện ký túc xá Krati

269 3 1
                                    

Vũ khí mà tôi mang đến là một thanh gỗ tròn bao quanh là kim loại mỏng.
Cán tay cầm bằng gỗ.

"Nhưng mà cái thứ lấp lánh đó là gì vậy?"

Một học viên nam nhìn vũ khí mà Kayla mang đến và phân tích.

"Nó được đính lên mảnh kim loại à? Lấp lánh như thủy tinh vậy?"

"Không trông như những cục đá bình thường. Nhìn cũng không sắc lắm."

Cũng đang có những học viên thảo luận về vũ khí kỳ lạ mà tôi mang theo.

"Việc quấn quanh thanh gỗ bằng sắt là việc rất quan trọng. Vì phải chiến đấu với thanh đại kiếm kia. Nhưng nó lại quá nặng."

"Dù vậy thì làm sao có thể đối phó với Nicholas bằng cái đó?"

"Không phải nên mang theo thanh kiếm thật sao. Cô ấy đang nghĩ gì vậy?"

Dù người khác có nói gì thì Kayla cũng đang quấn băng ở tay.
Trên bộ đồ tập luyện không có chút trang bị phòng ngự nào.

"Không có đồ bảo hộ thì không phải sẽ kết thúc sớm sao?"

"Sao cô ấy lại làm vậy?"

Một học viên càu nhàu khi nhìn trang phục của Kayla.
Nhưng thực tế thì đó một lời nói đầy lo lắng.

"Đó là những điều kiện mà học viên Kayla Vesta đã đưa ra. Sẽ thi đấu mà không có đồ bảo hộ."

Một cô gái xinh đẹp có mái tóc đỏ đứng bên cạnh xen vào.
Là Marian Dmiroff, học viên năm 3.

"Thật điên rồ...."

Trước mặt là Marian Dmiroff nên học viên nam không thể nói được câu nào.
Khi các giáo viên nghe tin quyết đấu, đã gọi đến một nhà trị liệu ma thuật và chuẩn bị thuốc điều trị khẩn cấp.
Tất cả là để chuẩn bị cho Kayla Vesta.
Bây giờ tất cả mọi người đều hướng về tôi.
Chỉ có Nicholas là không biết điều đó nên cố tình bắt đầu một cách khoa trương.

"Hôm nay tình trạng sức khỏe của em rất tốt đấy"

Những học viên nam đang dõi theo cũng không đồng ý như vậy.

"Không phải Nicholas đã nói là đang chuẩn bị cho việc trở thành kỵ sĩ sao?"

"Cha của Kayla Vesta là đoàn trưởng của đoàn Kỵ sĩ Hoàng Gia, cậu ta có còn tỉnh táo không?"

Không phải cùng lớp nhưng tất cả các học viên năm 2 và năm 3 đều biết.
Nicholas đã bắt nạt Franz và khiến Franz phải bỏ học.
Và bây giờ chị gái đến học viện thay cho Franz cũng trở thành mục tiêu mới của Nicholas.
Đối với người lạ, Nicholas có một khuôn mặt cười tươi sáng và hiền lành.
Khi không cười thì để lại ấn tượng nhanh nhẹn nên đã nhận được rất nhiều lợi ích.
Vì nụ cười đặc biệt đó đã dụ dỗ những người khác.
Yếu đuối với kẻ mạnh và mạnh mẽ với kẻ yếu, những ứng xử kỹ thuật của Nicholas đã nắm bắt được trái tim của các giáo viên nên nó khiến họ đứng về phía Nicholas.
Ngược lại thì chị em nhà Vesta không như vậy.
Ở độ tuổi giống những đứa trẻ bình thường, nhưng lại có chút lập dị.
Mặc dù điều đó không phải là xấu nhưng lại bất lợi khi gặp Nicholas.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ