Chương 6: Ritaus Aizar

262 4 1
                                    

Khi bước vào căn phòng nơi Astaire đang ở, sàn nhà hỗn hợp các tờ nhật báo và tạp chí hàng tuần được phát hành bởi mỗi tờ báo.
Ritaus đi qua sàn nhà phủ đầy giấy báo và tiến lại gần Astaire.

"Cậu đang làm gì vậy?"

Trong tầm nhìn của Ritaus là một lượng lớn báo chí gần như bao phủ cả sàn nhà.
Astaire đang xem các bài báo, cắt và dán một số bài báo vào một cuốn sổ phác thảo.
Chúng đều là những bài báo về cùng một chủ đề.

"Tôi đang cắt dán các bài báo. Ritaus, đây có phải là vị hôn thê đã đá anh không?"

Astaire đưa ra một tập phác thảo với các bài báo và ảnh.
Đôi mày vô cảm của Ritaus hơi nhíu lại.
Bài báo mà Astaire đang sưu tập là bài báo về vị hôn thê cũ của mình, Kayla.

Bài báo và đức ảnh nói về Kayla đánh bại huyết quỷ ở ga Burq.

Astaire đang thu thập hình ảnh và bài in của Kayla.

"Cậu thu thập những thứ đó để làm gì?"

Biểu cảm của Astaire ngây thơ trước câu hỏi của Ritaus.

"Bức ảnh này không thú vị sao?"

Astaire giơ ra bức ảnh trong bài báo là hình ảnh Kayla dùng kiếm gỗ đập vào huyết quỷ với khuôn mặt hung dữ.

"Chắc cậu có sở thích sưu tập ảnh hài hước nhỉ?"

Đây là tấm hình xấu hơn nhiều so với người thật.
Ritaus tự hỏi tại sao Astaire lại thu thâp những thứ này.

"Không sao cả. Vì nó lấp lánh đến mức không thể nhắm mắt được."

Ritaus nhớ lại Astaire đã không thể rời mắt khỏi Kayla ở ga Burq.
Khi nhìn thấy Astaire run rẩy, anh ta nghĩ rằng Kayla đã phạm sai lầm gì đó.
Nhưng không ngờ ngược lại.

"Ban đầu tôi chỉ định mua một hay hai tờ báo nhưng làm thế nào đó tôi lại mua tất cả."

Hình ảnh này của Astaire làm anh ta liên tưởng đến câu lạc bộ hâm mộ của các học viên hiệp sĩ tại học học viện Krati.

"Nhờ cô gái đó mà tôi có thể an toàn mà không dùng đến sức mạnh của tinh linh. Chỉ cần muộn một chút thôi là tôi đã dùng hết sức lực rồi."

"Nếu làm như vậy thì phía hoàng cung sẽ hỗn loạn."

"Vậy thì những nỗi lực cho đến bây giờ sẽ là vô ích."

Astaire nhìn chằm chằm vào bức ảnh của Kayla mà hắn ta cắt.

"Cậu đã trở thành một người hâm mộ cuồn nhiệt rồi đấy."

Ritaus nới một cách khách quan khi nhìn các mặt báo khác bị bỏ lại trên sàn.

"Thì ra đây là chính là tấm lòng của người hâm mộ."

Astaire làm ầm ĩ như thể vừa nhận ra một điều rất quan trọng và Ritaus hối hận vì đã nói điều đó.

"Vậy với tư cách là người hâm mộ, tôi có nên gửi gì đó không nhỉ? Gửi gì đây? Búp bê? Hoa?"

"Tại sao cậu lại đột nhiên có hứng thú với Kayla Vesta?"

Ritaus sợ rằng Astaire sẽ thật sự gửi quà cho Kayla.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ