Một trận đấu đã là gì? Hai hay ba cũng được! À không, tôi sẽ cố gắng hết sức làm cho cậu ta khóc huhu.
Mặc dù bây giờ cơ thể tôi chưa được rèn luyện thể lực tốt.
Tuy nhiên, tôi đã có một sự tự tin là bẻ gãy mũi của thằng nhóc đó.
Ritaus đi theo hướng dẫn của người hầu trước, còn tôi thì về phòng tôi và thay đồ huấn luyện.
Tôi tẩy trang sạch sẽ, buộc mái tóc đen lại một và rời khỏi phòng.
Ritaus đã chuẩn bị xong, bước vào sân huấn luyện với suy nghĩ sẽ giành chiến thắng bằng mọi cách."·····!"
Khoảnh khắc đó, tôi đã nhìn thấy đôi mắt của Ritaus mở to.
Anh ta nhìn tôi một cách ngơ ngác cho đến khi tôi đến gần.'Ngài đang nhìn cái gì vậy?'
'A,... Xin lỗi."
Ritaus nhanh chóng định thần lại, nhận thanh kiếm từ giáo viên huấn luyện của tôi.
"Ta chỉ nghĩ rằng tiểu thư trông thật giống Franz."
"···"
Trong lúc này mà anh ta cũng nghĩ tới Franz? Tôi công nhận tình yêu của anh.
Quá rõ ràng, tôi và Franz có khuôn mặt khá giống nhau.
Từ mái tóc đen đến đôi mắt xanh đen và những đường nét trên khuôn mặt.
Vì là chị em ruột nên cũng chả có gì mới mẻ. Nhưng thật sự khuôn mặt của Franz rất tuyệt.
Trong khi đang đeo đồ bảo hộ, Ritaus nói."Tiểu thư không trang điểm thì tốt hơn."
Tôi dừng lại một chút khi đang đeo găng tay bảo hộ.
Mình nói một câu vô lễ nhé?
Thôi, bỏ đi.
Đó hẳn là một lời khen dành cho người khác, và tôi không muốn chỉ ra lỗi diễn đạt."Tôi rất vui vì mình không phải là người nói nhiều."
Vì chỉ cần mở miệng ra là bản chất tôi sẽ tỉnh dậy ngay.
***
Trọng tài quyết định được giao cho một hiệp sĩ trực thuộc gia tộc tôi.
Hiệp sĩ mang theo đồng hồ cát nhỏ hơn lòng bàn tay của mình từ kho.
Nhìn vào kích thước thì thời gian khoảng 15 đến 20 phút."Thời gian giới hạn là 15 phút. Nếu cô Kayla đánh trúng ngài Ritaus dù chỉ một lần, thì cô sẽ thắng. Ngược lại, nếu cô Kayla không đánh trúng được một lần nào, thì ngài Ritaus sẽ chiến thắng."
Cho dù tôi đã xuyên vào cơ thể Kayla, tôi cũng chỉ mới cầm kiếm gần đây, và tôi còn đang vật lộn với những kiến thức cơ bản về kiếm thuật ở đây, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ nó sẽ ổn thôi.
Nhưng đó chỉ là sự tự tin của tôi."Thật tệ."
Cheng! Cùng với tiếng động, thanh kiếm luyện tập trong tay tôi đã bay mất trong một cú đánh.
Đó là lỗi của tôi khi cố gắng nắm thanh gươm trong một tay để không bị Lithaus chế giễu."Tư thế đó là sao? Tiểu thư cũng không hiểu cả kiếm pháp cơ bản rồi."
Một lần nữa tôi lại cầm kiếm bằng hai tay để tránh Litaus nhắm vào tay cầm của tôi.
Tay phải đưa lên, tay trái đưa xuống, ngón út cuối cùng thả lỏng.
Dù cơ thể có thay đổi nhưng tôi vẫn thể hiện tư thế kiếm đạo theo thói quen.
Tuy nhiên, thanh kiếm của Ritaus bị uốn cong và dùng độ đàn hồi đó để đánh bật thanh kiếm của tôi.
Lực đánh bật quá mạnh khiến thanh kiếm rơi khỏi tay tôi một cách dễ dàng.
Điều này lặp đi lặp lại vài lần."Tiểu thư biết không? Ta đang cố gắng để lưỡi kiếm không chạm vào cơ thể tiểu thư."
Ngay cả khi anh không nói, tôi cũng biết!
"Tiểu thư có biết kiếm thuật của Franz tao nhã như thế nào không? Không phải tiểu thư đang tự ý huỷ hoại tài năng của em ấy sao."
Thật là nhục nhã.
Nếu không phải là kiếm pháp!
Nếu có thể làm theo cách của tôi thì tôi đã kết thúc thằng nhóc này với một đòn rồi.
Khi tôi đang nghiến răng thì Ritaus lại tấn công lại một lần nữa.
Một lần nữa, thanh gươm của tôi lại suýt thoát khỏi tay tôi.
Tôi vội vàng nắm lấy tay cầm và sửa lại tư thế nhưng Ritaus đã không bỏ lỡ thời điểm này.
Đầu lưỡi kiếm của Lithaus hướng về mặt tôi.
Ngay khi tôi bối rối và không thể tránh được, thanh gươm của Ritaus đã dừng lại ngay trước mắt."Gần như là trúng đầu. Nếu bây giờ là cuộc chiến thực tế thì tiểu thư đã chết nhiều lần rồi."
Như Ritaus nói, nếu đây là cuộc chiến thực tế thì tôi đã chết nhiều lần rồi.
Tôi không thể phản bác được."Kỹ thuật kiếm pháp cơ bản cũng quan trọng, nhưng quan trọng nhất là thực hành. Tiểu thư có tự tin đối phó với kẻ thù tấn công từ bốn phía không? Cuộc sống của một hiệp sĩ không được thanh thản như tiểu thư nghĩ đâu."
Cuộc chiến thực tế, kẻ thù đang tấn công!
A, trong khoảnh khắc tôi cảm thấy như bị đánh vào đầu bởi lời nói của Lithaus."Cuộc chiến thực tế quan trọng hơn kiếm pháp cơ bản...."
Ritaus đã giúp tôi nhận ra những gì tôi đã quên trong thời gian qua.
Tôi quay đầu về phía đồng hồ cát.
Còn khoảng 3 phút."Chờ đã, ta đổi vũ khí!"
".....?"
Tôi vứt thanh kiếm đi và lấy thanh kiếm từ thắt lưng của hiệp sĩ làm trọng tài.
"Cô Kayla?"
"Cho tôi mượn cái này."
Sau khi lấy thanh kiếm ra khỏi bao kiếm và ném nó vào người hiệp sĩ, tôi chỉ cầm bao kiếm trong tay.
Một bao kiếm nhẹ làm bằng da cứng."Tôi sẽ dùng cái này trong thời gian còn lại của tôi."
"Tiểu thư đang đùa à? Như vậy còn không đánh được một đứa trẻ."
Mặc kệ Ritaus đang thở dài không hài lòng, tôi lập tức tấn công.
Bao kiếm nhẹ. Được rồi.
Nó rỗng nên không có cảm giác va đập, và nó không thể làm tổn thương bất cứ ai.
Nhưng trong cuộc đấu này điều đó không quan trọng.
Chỉ cần tôi giành được lợi thế trước Ritaus.
Tôi không ngần ngại tấn công vào kẽ hở của Ritaus.
Ritaus, người đang lơ đễnh, đã cố gắng cầm thanh gươm để ngăn chặn, nhưng đôi mắt của tôi biết được đường di chuyển của Ritaus.
Tôi bị ám ảnh bởi các bài kiếm pháp cơ bản và không mù quáng làm theo, bây giờ đã được khai mở.
Và cuối cùng, tôi đã thành công trong việc chiến thắng một trận đấu chỉ với bao kiếm."Nếu bây giờ là cuộc chiến thực sự và thanh gươm này cũng là thật thì ngài cũng đã chết rồi."
Tôi có thể chĩa vào cổ Lithaus chỉ trong một lần với tư thế thoải mái nhất, bước đi thoải mái, bằng kiếm pháp của tôi.
Cát trong đồng hồ vẫn đang rơi."Tuy nhiên, tôi đã bị đau đầu vì kiếm pháp cơ bản, nhưng cảm ơn vì đã cho tôi biết câu trả lời. Ngài Ritaus."
Cuối cùng, sau cuộc thi đấu lần này, việc đính hôn giữa tôi và Ritaus thực sự đã được huỷ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.
Fiksi Umum[NOVEL] Tôi phải giấu em trai tôi trước. English Name: First, let's hide my younger brother. Tác giả: Chae Jihoo ---------------------------------------- Tôi đã xuyên vào cuốn truyện tranh BL 19+ Trong một thế giới mà gặp phải kẻ điên thì chỉ có cái...