Chương 5.3: Ký túc xá nữ Krati

114 6 0
                                    

Khi tôi nghe quy tắc học tập của học viện từ giáo viên giám sát, tôi đã đến trước lớp học E.

"Nào, đây là lớp E. Vào đi."

Khi tôi mở cánh cửa màu kem, ánh mắt của các cô gái đồng trang lứa đổ dồn vào tôi.
Số lượng học viên mỗi lớp khoảng 20 người.
Philia cũng học cùng lớp với tôi.
Tất cả đều mặc đồng phục giống nhau.
Một nhóm các học viên nổi bật với phụ kiện rực rỡ bằng những kẹp tóc, nơ và bông tai.
Nhìn thoáng qua thôi cũng thấy những học viên đó là quý tộc.
Và những học viên ăn mặc giản dị ngồi ở phía đối diện sẽ là thường dân.
Một số thậm chí còn mang lại ấn tượng khiêm tốn vì quá đơn giản.

"Đây là Kayla Vesta, học viên mới sẽ tham gia lớp học từ ngày hôm nay. Hãy chào đón cô ấy bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt. Tôi mong đợi sự tử tế của các quý cô Krati."

Lời chào của giáo viên giám sát tuy rất sến súa nhưng tôi đã cúi đầu gối xuống và chào một cách nhẹ nhàng.

"Kayla của gia đình Vesta. Mong các bạn chiếu cố."

Tư thế hoàn hảo.
Âm thanh rất nhỏ như thể chỉ giả vờ chạm hai lòng bàn tay tay vào nhau.
Quả nhiên là vì có nhiều học viên như vậy.
Một nửa bầu không khí lớp học có vẻ bình thản.

"Em hãy ngồi vào chỗ trống phía sau."

Tôi ngồi ở bàn cuối cùng theo hướng dẫn của giáo viên giám sát.

Tôi cảm nhận được ánh nhìn của các học viên hướng về tôi.

Có lẽ vì giáo viên giám sát là người nghiêm khắc nên không có ai xì xầm bàn tán.

Philia ngồi chéo tôi, cô ấy nhìn tôi và cười nhẹ, nên tôi cũng vẫy tay chào.

Nhưng Philia nhanh chóng quay mặt đi.

Hửm? Sao vậy nhỉ?

Lý do chỉ có thể biết được sau khi kết thúc tiết học đầu tiên.

"Lần đầu gặp mặt, tiểu thư Kayla Vesta."

Một nhóm học viên nổi bật đến gần tôi.

Những cô gái đeo bông tai rực rỡ, đầu tóc hoa lệ và móng tay bóng mượt.

Khoảng 4 người.

Mái tóc vàng rực rỡ, đôi mắt xanh như ngọc lục bảo, làn da như gốm sứ trắng và trong suốt như thể chưa bao giờ được phơi nắng.

Mỏng manh như một chú chim, tôi nghĩ rằng chỉ cần mạnh tay một chút có lẽ cổ tay của cô ấy sẽ gẫy mất.

Đây gọi là vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên.

"Tôi là Leodora Schreman. Rất vui được gặp cậu."

Leodora đưa tay phải ra cho tôi.

Không giống như cách bắt tay của nam giới, ngón áp ut và con út hơi cong lại.

Nó có ý nghĩa là hãy nắm nhẹ và nhanh chóng thả ra.

Tôi nắm nhẹ tay của Leodora và cúi đầu gối xuống.

"Thật vinh dự khi được gặp. Đại công nữ."

Tôi đã sử dụng lời chào từ giáo viên lễ nghi như đã được học.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ