"Cô đến phòng làm việc của cha ta à?"
"Vâng, đúng vậy ... Ơ? Tiểu thư!"
Tôi lấy trà và món tráng miệng mà người hầu đang cầm và đi vào phòng làm việc của cha tôi.
"Hãy thư giãn, thưa cha."
Tôi cười với khuôn mặt hiền lành và đáng yêu nhất có thể.
"Con đang làm những việc mà trước đây con chưa từng làm, có vẻ như con muốn yêu cầu gì đó."
Sao cha biết vậy?
"Cha thiệt là. Cha nói như thể con chỉ làm những việc này khi con cần xin gì đó vậy."
Sau đó, biểu cảm của cha tôi đối với tôi giống như con cáo Tây Tạng.
Không được rồi, phải vào vấn đề chính thôi."Cha, ngài công tước Ritaus sẽ là người kế vị bá tước Aizar."
Tôi bóp vai cha nhẹ nhàng.
"Chuyện đó thì sao?"
"Và con sẽ trở thành người kế nhiệm tiếp theo của Vesta."
"Đúng vậy."
"Và con cần một người đàn ông mang lại lợi ích chỉ cho gia đình chúng ta."
"Ý con là ngài Ritaus không giúp được gì cho gia đình?"
"Đúng vậy ạ."
"Hừm...."
Thật ra tôi biết.
Nếu nhìn một cách khách quan thì hôn nhân với bá tước Aizar cũng không tệ.
Những đứa trẻ được sinh ra giữa tôi và Ritaus lần lượt có thể trở thành tiểu hầu tước Vesta và tiểu Bá tước Aizar."Và bá tước Aizar là một người có tham vọng. Nếu dòng máu Aizar hòa lẫn với dòng màu Vesta, hai bảo vật của chúng tôi có thể sẽ rơi vào gia tộc Aizar."
"Ôi trời, bá tước Aizar là người như vậy sao?"
Xạo đó.
Tôi không biết bá tước Aizar là người như thế nào. Vì ông ấy chưa từng xuất hiện trong nguyên tác.
Nhưng ngoài điều đó ra thì không có lời nào sai cả.
Vì hai bảo vật của Vesta, [Shuette] và [Shitzro] chỉ có thể được người kế thừa dòng máu của gia tộc Vesta sở hữu.
Nếu trộn lẫn với dòng máu Aizar thì ít nhất hậu duệ của Ritaus cũng có tư cách sử dụng bảo vật.
Ngoài ra, trong tương lai, nếu hai gia tộc Vesta và Aizar kết hợp có thể tạo thành một thế lực lớn hơn.
Ôi trời! Nghĩ lại thì quả nhiên hôn nhân với gia đình Aizar là một điểm cộng với không phải điểm trừ!
Trước khi cha đang bị rơi vào hỗn loạn cảm thấy có điều kỳ lạ, tôi phải hoàn thành việc này nhanh chóng."Con sẽ tìm một người con rể tốt, thưa cha!"
"Một người con rể tốt?"
"Vâng, một người đàn ông trung thành và vâng lời cha mẹ và con một các vô điều kiện! Là người đàn ông phải ở rể!"
Hầu tước Vesta nghiêng đầu có vẻ lo lắng về điều gì đó.
Bây giờ, cái bàn tính trong đầu cha tôi chắc đang làm việc rất cực lực."Ta sẽ suy nghĩ lại một chút. Đây không phải là chuyện tùy tiện quyết định."
Tôi bắt đầu dần tức giận với lời nói của cha rằng ông sẽ suy nghĩ.
Nếu không ghét con gái thì cần gì phải suy nghĩ nữa.
Hơ? Ông ấy ghét tôi!
Hừm? Ông ấy không thích tôi!
Tâm trạng tôi trở nên bồn chồn. Tôi muốn nhanh chóng kết thúc vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.
Algemene fictie[NOVEL] Tôi phải giấu em trai tôi trước. English Name: First, let's hide my younger brother. Tác giả: Chae Jihoo ---------------------------------------- Tôi đã xuyên vào cuốn truyện tranh BL 19+ Trong một thế giới mà gặp phải kẻ điên thì chỉ có cái...