Chương 2.4: Tại sao anh ta lại nguy hiểm

233 8 0
                                    

Sau khi kết thúc luyện tập kiếm thuật, tôi vào phòng tắm và ngâm mình trong bồn tắm một khoảng thời gian.
Tôi nói rằng tôi muốn trở thành một hiệp sĩ, tôi muốn nối nghiệp gia đình, nhưng nếu cứ như vậy thì tôi sẽ cảm thấy thật xấu hổ khi đến học viện Krati.
Cha tôi gợi ý những lựa chọn thay thế khác và thậm chí nói với tôi rằng con đường của một hiệp sĩ dường như không phù hợp với trường hợp này.

"Bây giờ Franz cũng đã có 'Shitzro' rồi, nên các học viên cũng không thể tùy tiện gây sự. Và vì thằng bé đã từng luyện tập kiếm thuật khá nhiều nên có lẽ sẽ tốt hơn khi Franz nhận vị trí kế nhiệm theo kế hoạch ban đầu. Hãy suy nghĩ cho kỹ nhé."

"Nếu làm như vậy thì tất cả sẽ vô ích!"

Nếu Franz không trở thành bậc thầy [Shitzro], thì mọi thứ sẽ qua về ban đầu.
Vì vậy tôi phải giấu Franz đi và sẽ không gửi em ấy tới Krati.

"Aa, làm sao đây!"

Tôi khó chịu vò đầu.

"Trước tiên thì tiểu thư nên tăng cường thể lực trước."

Đó là lời quản gia Alto đã nói khi bước ra khỏi kho vũ khí.
Ông vỗ nhẹ vào vai tôi khi tôi đang xuống tinh thần.

"Người không thể di chuyển cơ thể theo kịp, phải không?"

Đó là sự thật. Cơ thể của Kayla Vesta hoàn toàn không di chuyển theo ý tôi.
Nếu tôi biết điều này sẽ xảy ra, thì tôi đã tập thể dục kể từ lúc mình bị nhập.
Tại sao lại lãng phí thời gian trong 3 năm vậy chứ.
Dù là môn thể thao nào đi nữa thì cũng phải bắt đầu từ năm hoặc sáu tuổi....

"Được rồi, hãy chạy trong khi đang hối hận nào!"

Từ ngày hôm đó tôi đã quyết định tập trung vào việc huấn luyện thể lực cơ bản.
Giáo viên dạy khiêu vũ, người đã bị sa thải, vì lý do để giúp cơ thể tôi trở nên linh hoạt, cũng được gọi lại.
Mỗi sáng sớm tôi đều chạy bộ, cưỡi ngựa và leo lên vách núi gần đó.
Nếu không được đi thì tôi sẽ nhảy ra từ cửu sổ.
Vì trong lòng tôi hơi gấp rồi.

***

"Người lại mất ngủ nữa à? Da của người trở nên khô ráp hơn rồi."

Người hầu riêng của tôi, Remy, lo lắng khi đang thoa kem lên mặt tôi.

Dạo này cơ thể tôi đau nhức vì tôi luyện tập thể dục mỗi ngày để nuôi dưỡng cơ bắp và thể lực.
Nhưng dù cực kỳ mệt mỏi nhưng vẫn không thể ngủ được. Đó là câu chuyện của tôi bây giờ.

"Nếu người không ngủ thì sẽ không tốt cho da đâu. Nhìn này, nó rất khô ráp."

Remy nhăn mặt.

"Một khi ta đã quen với nó thì sẽ ổn thôi. Đừng lo lắng, Remy."

Sau khi tới thế giới này, tôi đã phụ thuộc rất nhiều vào Remy.
Việc tôi có thể hành động như Kayla cũng là nhờ sự chỉ dạy Remy.

"Cô không giống tiểu thư Kayla!"

Mỗi lần làm điều gì đó, tôi đều dựa theo trí nhớ của Kayla và sửa lại giọng điệu cũng như hành động của mình.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ