"Mình sẽ đi cùng! Vì đây là lần đầu tiên nên cậu có thể bị nhầm lẫn."
Philia dẫn đầu trong đôi dép lê với khăn quàng choàng ngoài đầm ngủ.
Bây giờ mùa thu nên trời đang trở lạnh."Nhà tắm ở tầng 1. Lúc nào cũng mở cửa nhưng sáng sớm dọn dẹp nên không thể vào được. Muộn nhất cũng phải ra trước 1 giờ sáng."
"Thì ra là vậy. Những người dọn dẹp hàng ngày chắc mệt mỏi lắm."
"Kayla là cô gái quý tộc nói như vậy."
Philia cười khúc khích mỗi khi tôi nói những điều như thể này.
Thời gian chỉ mới 9 giờ nhưng hành lang ký túc xá rất yên tĩnh."Ở đây thời gian ngủ có vẻ sớm nhỉ? Yên lặng quá?"
"Chủ nhiệm của ký túc xá nữ là người rất đáng sợ. Cô ấy không thích mọi người đi lại sau 8 giờ."
"Vậy chúng ta đi tắm như vậy có ổn không?"
"Đi nhà tắm và nhà vệ sinh thì không sao. Thay vào đó chúng ta phải nói chuyện một cách yên lặng ở hành lang....."
Tiếng đập sàn đá thay thế bằng roi da vang lên hành lang.
"Im lặng!"
Giọng nói của một người phụ nữ sắc bén như muốn xé toạc, Philipa dùng hai tay che miệng lại.
"Phòng của người giám sát cũng ở tầng 1, nằm ở phía Tây. Phải nói chuyện thật yên lặng ở đó."
Tôi ngạc nhiên khi phải lén lút đi bộ cẩn thận như một con mèo và cuối cùng cũng đến nhà tắm.
Sàn đá cẩm thạch, đài phun nước đá cẩm thạch, bồn tắm lớn được làm từ đá cẩm thạch đang sôi sùng sục.'Wow, tốt hơn tưởng tượng đấy chứ?'
Tôi cởi bỏ quần áo bẩn ra.
Trong khoảnh khắc, sự bối rối thoáng qua trên khuôn mặt của Philia.
Tôi thực sự xấu hổ khi phản ứng như vậy giữa những người phụ nữ giống nhau."Tại sao vậy? Chúng ta đều là con gái mà."
"À không, đây là lần đầu tiên mình thấy một quý tộc khỏa thân như vậy ..."
Nghĩ lại thì, các quý tộc nói rằng họ không thích bị nhìn khi khỏa thân.
Từ bây giờ, tôi nghĩ mình nên cẩn thận với điều này."Nhân tiện, Kayla có một cơ thể thực sự rất đẹp."
"Là bởi vì mình mỗi ngày đều tập thể dục?"
"Cậu tập gì?"
"Kỹ thuật cưỡi ngựa? Trước khi đến đây, mình thường luyện tập những thứ như leo tường đá hoặc leo cây ở nhà."
Gần đây, đó là những môn thể thao mà tôi luyện tập cơ thể.
Nếu muốn được bổ nhiệm làm hiệp sĩ thì thể lực cơ bản phải tốt nhưng bây giờ sức mạnh thể chất của cơ thể tôi rất tệ.
Sau khi rửa người nhẹ nhàng, tôi đi vào hồ nước nóng."Philia, cậu cũng muốn vào chứ?"
Philia ngồi xa bồn tắm và lắc đầu.
Ánh mắt bồn chồn liên tục liếc nhìn bên ngoài.
Tại sao lại như vậy.
Có vẻ như có liên quan đến câu chuyện về nhà tắm công cộng của các quý tộc mà tôi đã nói lúc nãy.
Tôi muốn hỏi về cô ấy nhưng Philia đã chuyển chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.
Ficção Geral[NOVEL] Tôi phải giấu em trai tôi trước. English Name: First, let's hide my younger brother. Tác giả: Chae Jihoo ---------------------------------------- Tôi đã xuyên vào cuốn truyện tranh BL 19+ Trong một thế giới mà gặp phải kẻ điên thì chỉ có cái...