Chương 7.6: Chế độ phạt điểm của học viện ký túc xá Krati

970 5 1
                                    

Sau khi đã quyết định xong việc xét xử tôi, Philia là người vui nhất.

"Kayla, Kayla, Kayla!"

Philia gọi tôi liên tục và lao vào tôi.

"Thật là may mắn. Mình đã rất lo lắng cho cậu đó!"

Philia ôm lấy tôi và khóc nức nở vì đã khó khăn vất vả như thế nào trong thời gian qua.

"Ngay cả khi mình bị phạt, thì cũng chỉ bị trừ 3 điểm thôi."

"Dù là như thế! Dạo gần đây tim mình như thắt lại vậy."

Sau đó Iris và Marian cũng tới.

"Thật may vì cậu không bị thương. Mình đã rất lo lắng."

"Bây giờ tất cả các học viên đều đang nói về chuyện của chị."

"Nhưng mà Kayla, sẽ không sao chứ? Sau này ra mắt trong giới xã hội sẽ không có ảnh hưởng gì chứ?"

Iris hỏi và nói rằng cô ấy thực sự vui mừng khi tôi không bị trừng phạt.

"Có chuyện gì sao?"

"Những học viên nam quý tộc đều sợ cậu."

Tôi hơi bối rối. Đó thật sự là một bất ngờ.
Thực sự thì tôi đã không nhớ đã xảy ra chuyện gì, vì lý trí của tôi đã biến mất ở nửa trận sau.
Tôi nghĩ là tôi đã làm một việc điên rồ khi không kiềm chế được cảm xúc, nhưng khi tỉnh táo lại, thì tôi đang viết một bản kiểm điểm tại văn phòng.
Vì vậy tôi có thể hiểu được các phản ứng này.

"Điều đó cũng đúng. Chị sẽ được biết đến là một người phụ nữ đã đánh một người đàn ông quý tộc suýt chết."

Marian nói một cách bình tĩnh với biểu cảm cứng ngắt đặc trưng.
Có vẻ việc này không quan trọng lắm.

"Kayla, không phải cậu sẽ khó kết hôn sao?"

Philia nói với vẻ mặt buồn bã.
Iris cũng đồng ý.
Nếu còn đính hôn với Ritaus thì không sao.
Nhưng tôi đã hủy hôn và còn gây ra một sự kiện như thế này.

"Những quý tộc có địa vị cao chắc chắn sẽ không để bị mất danh tiếng. Nên kết hôn sẽ không tốt lắm đâu."

Khi nhìn thấy những người bạn đang lo lắng cho cuộc hôn nhân của tôi, tôi mới nhận ra rằng ở đây không giống với thế giới mà tôi từng sống.
Tất nhiên, ngay cả trong thế giới mà tôi từng sống, tôi cũng không thích những người bạo lực đánh đập ai đó một cách kinh khủng như vậy.
Tuy nhiên, ở đây không đánh giá đến mức đó.
Nếu nhận được cái này thì sẽ mất cái khác.
Dù vậy thì tôi cũng không thấy tiếc nuối lắm.
Vì tôi không có ý định kết hôn với bất kỳ người đàn ông nào kể cả Ritaus.
Vì trong nguyên tác, tất cả các nhân vật nam ngoại trừ cha tôi thì tất cả đều muốn Franz.
Ngay từ khi sinh ra, trong DNA của họ, giá trị đã được thiết lập do tác giả tạo ra vẫn chuyển động.
Tôi có cần phải nhất thiết kết hôn và sống trong một thế giới như này không?
Tôi không biết khi nào thì chồng tôi sẽ để mắt tới em trai tôi?
Tôi sẽ sống một mình và sau này khi già đi tôi chỉ cần lấy một trong những đứa con của anh họ làm người kế vị là được.
Tôi đã nghĩ như vậy.

[Novel] Tôi phải giấu em trai tôi trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ