At dahil hindi pa ako makapag-update ng matino. Eto na lang muna. Wahahahahaha!! =))
ABANGAN....
________________________________________________________________
"Hindi ako pwedeng magkamali... Siya yun!"
"Ano bang sinasabi mo?"
"Nakita ko siya. Bumalik siya! Bumalik siya para saktan ulit ako!"
--
"Anong ginagawa mo dito? I told you tapos na tayo."
"No! Hindi ako papayag na ganun ganun na lang! You promised me!"
"Promised you what? Wala akong natatandaan!"
"No! Pleaaase! Don't do this to me..."
--
"Ginawa mo yun?... Nangako ka sa kanya?... Bakit?... Bakit sa lahat ng tao, ikaw pa ang gumawa non?"
"Ikaw? Ikaw ba ang babaeng ipinalit niya sa akin?! Eto ba? Kaya ba nawala ka na lang?!"
*PAK!
"Pa-para san yon?!"
"Para sa panloloko mo! Wala kang pinagkaiba sa kanila."
--
"Kung nagagalit ka sa mundo dahil naging miserable ang buhay mo ng dahil sa kanya, pwes wag kang mandamay ng ibang tao!"
--
"Sabihin mo naman sa akin ang problema oh. Gulong gulo na ako. Hindi ko alam kung bakit bigla na lang siyang naging ganon! Please."
"Hayyy! Gusto man kitang tulungan pero wala ako sa posisyon para magsabi sa'yo ng mga bagay na yan. Alam mo kung ano ang masakit para sa kanya? Pinagkakatiwalaan ka niya, tapos malalaman na lang niya na may ginawa kang ganon? Nagalit siya kasi akala niya iba ka."
"That was just a stupid mistake!"
"For you! Pero para sa kanya, baka hindi... She wouldn't react that way kung wala lang yon para sa kanya. Kayo kasing mga lalake kayo! Mahilig kayong mangako."
"This is bullshit!"
"Bullshit bullshit bullshit! Eh kung gumawa ka na lang kaya ng paraan para malaman mo ang problema? Alam mo, hindi lahat ng sagot lalapit sa'yo."
--
"May mga taong nawawala sa buhay natin. Pero minsan, gigising ka na lang isang araw na nandyan na ulit sila. Minsan ba natanong mo sa sarili mo, ano kaya ang dahilan ng pagbabalik nila?"
--
"Ano bang nangyayari sa'yo... Hindi ko kayang nagkakaganyan ka... Hindi ko kayang nagkakaganito tayo."
--
"Wag mo akong iwan, please."
______________________________________________________
HAHAHA! Sorry di ko nilagyan ng mga pangalan yan. Bahala na muna kayong mag-isip kung sino mga nagsabi niyan. Mehehehehe!
Pero guys, hindi lahat yan lalabas sa next chapter ahh. Hihihihi. Sisimulan ko nang lagyan ng kulay ang love story ng ating mga bida.
Syempre, hindi laging happy happy lang. =)))
BINABASA MO ANG
Fell In Love With Your Smile
FanfictionA broken heart deserves a second chance. A new beginning and a lasting love..