KATH's POV
"RIIIIIIIIIIIIIIING! RIIIIIIIIIIIIIIIING!" nagising ako nang biglang tumunog alarm clock ko. Haha! Oo alarm clock yun. Nakahiga kasi ako sa kama ko at hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.
"5pm na pala!" nasabi ko na lang sabay kuha ng tuwalya ko para maligo. Nagtataka kayo kung bakit 5pm naka-alarm pa ako? Automatic na yan. Naga-alarm ko so I have enough time to prepare for my work. Oo, I'm working sa gabi bilang entertainer.
Oh, that's not what you think. Hahahaha! Hindi ako dancer noh!
I'm working at a fine-dining restaurant. So meaning, its a decent place and walang sumasayaw doon. Hahaha! We're just there to add romance on that place. Eh kasi naman, talagang napaka-romantic nung lugar! Perfect for a date! Nakaka-inggit nga yung mga couples na nakikita ko dun. Napaka-sweet!
Inggit lang ako? Hahaha!
Well, di ko pa pala nasasabi, SINGER ako dun. :) Mahilig kasi akong kumanta, at I thank God, na kahit paano biniyayaan Niya ako ng magandang boses.
Medyo matagal na din ako sa resto na yun, kaya may mga friends na rin ako, na naging barkada namin ni Julia. Kasamahan ko din sila sa trabaho, at kapag sinasama ko si Julia kapag may free time siya, bonding talaga kaming mga girls! Hahaha!
By the way, they are Yen, and Kiray.
Every night na nasa resto ako, iba't ibang tao ang nakikita ko. Kadalasan, couples na nagce-celebrate ng special occasions, yung iba naman singles, may mga group dates and may mga magbabarkada, at mayroon ding mga broken-hearted at problematic. Hahahaha! At maraming beses na rin na may nag-propose sa resto na yun!
Hayyyyy! Kaloka. Kainggit noh?
BINABASA MO ANG
Fell In Love With Your Smile
FanfictionA broken heart deserves a second chance. A new beginning and a lasting love..