Gaaaaaaaaaaaaahd! Nakita ko na si Daniel Padilla! :"""""""""""""">
Grabeeee, ang gwapo gwapo gwapooooooo niya! Aaaaaaaaaaaaaah! Hanggang ngayon kinikilig pa rin ako. Umuwi ako ng madaling araw (Oh yes, first time yun!) para lang makita siyaaa! Gaaah.
Nasaan nga ba ako kagbi? Hahaha! De, nasa Araneta kasi ako kagabi. Swerteng nagkaroon ako ng ticket to watch the ABSCBN Christmas Special. Ang daming artista, like COCO MARTIN shet, kotang kota. Hahaha! Pero, si Daniel talaga ang pinunta ko don! :""""">
Share lang! Hahaha! Iba kasi sa feeling yung makita mo yung kinababaliwan mong artista! :">
At dahil dyan, plus the fact na Wednesday palang eh bakasyon ko na... nasa mood akong magUD! :"">
___________________________________________________________
KATH's POV
"Nasa kanya..."
"Yung hinahanap mo..."
O.O
Huh?
A-ano daw?
"Hehehe! Lo-lola? A-ayos lang ho ba kayo? H-hindi ko po k-kayo maintindihan?"
Nagpabalik balik ang tingin ko kay lola na nakangiti lang at kay DJ na speechless na rin sa nangyayari.
"Sige iha, mauuna na rin ako. Sigurado akong hinihintay na ako ng apo ko. Mag-ingat kayo." natulala na lang kami pareho ni DJ habang pinapanuod siyang maglakad palayo.
DJ's POV
"Kath..."
"Ang weird.."
Tulala pa rin kaming dalawa. Eh kasi, nakakaloko naman yung lola na yon. Kung ano anong pinagsasasabi!
"Kath, halika na... Hayaan mo na yun." tumingin lang siya sa akin. Ngumiti muna bago tumango at nagsimula na kaming maglakad.
Habang naglalakad kami, alam kong pareho pa rin namin hindi makalimutan yung matanda kanina.
"Alam mo DJ, ang weird weird weird talaga ni Lola..." bigla na lang niyang sabi.
"Hindi Kath, totoo naman kasi, alam ko namang gwapo hanap mo, e nakanino pa ba yun? Edi diba nasa a--"
"Sige ituloy mo, sasapakin talaga kita!"
BINABASA MO ANG
Fell In Love With Your Smile
FanfictionA broken heart deserves a second chance. A new beginning and a lasting love..