GRABE LANG! NAKAKAKILIG NA NAKAKAIYAK NA NAKAKAPANLUMO NA EWAN YUNG 2ND TO THE LAST EPI. NG PAI!!!! #ICAPSLOCKMOPARAINTENSE
Sorry, hindi makaget-over. HAHAHAHA!
Oh eto na, inspired ako magsulat! :)
_________________________________________________________________
KATH's POV
Weeks had passed, at naging maayos na ulit si DJ. Actually kaming dalawa. Hahaha! Madalas, lumalabas kami with Julia and Diego. Panay kantyaw pa nga sila sa amin, pero ang loko loko gustong gusto naman!
Syempre ako... Pakipot lang. HAHAHAHA!
Ayoko sabihin 'to, pero kaseeeeee, para ko siyang boyfriend. :"""> I mean, we both act as couples, kahit hindi naman kami. We cared for each other a lot! Exchange of I love you's na nga lang ang wala eh.Na-discover ko pa, na grabe pala mag-selos 'to. Ehh paano, nagagalit sa akin kapag kasama ko si Nicos. Eh, hello? Syempre, nagtatrabaho. Nakakaloka talaga! Ako pa ang sumusuyo.
Well, anyways... Kakarating lang namin ni Julia sa isang bar. Actually, pinareserved only for the staff. May nag-invest na naman kasi sa company, and napakalaking achievement para kay DJ yon dahil it only means na nag-iimprove siya. So ang mga tao lang dito ngayon, eh yung mga empleyado plus, if they have gf or bf na pwede nilang isama.
Teka, nasaan na nga ba yon?
DJ's POV
Kanina pa ako text ng text kay Kath, hindi pa rin sila dumadating. Para na kaming praning ni Diego kakahintay ng text nila, kaso wala. Mga babae talaga oh. Gabi pa naman, paano kung may mangyari pa sa kanila? Tsss.
"Breg, wag ka nang mabadtrip. Julia texted me already, malapit na daw sila."
"Tss. Buti sa'yo nakaalala pa. Ehh si Kath? Ni tuldok wala man lang akong natanggap."
"Hahahaha!" -_________________-
"Anong nakakatawa?"
"Easy ka lang DJ ha? Baka nakakalimutan mo, wala ka pang karapatan kay Kath." Oo nga pala no. Kung makaasta ako, parang ako ang boyfriend. Madalas ko pa siyang pinapagalitan kapag masyadong matagal silang magkasama ng Nicos na yon.
Speaking of the devil...
"Tsss. Okay lang ako." sagot ko kay Diego. Napailing na lang siya at umalis na muna. Habang itong Nicos na 'to, papalapit sa akin. Nababadtrip ako lalo! Para kasing nung isang araw lang, pinagtalunan na namin 'to ni Kath.
"Sir. Uhm.. DJ, men!" yabang. tss! Kahit kailan talaga hindi ko nagustuhan 'tong lalaking 'to eh. Kung di lang dahil talaga kay Kath!
"What do you need?"
"Uh. I just want to apologize." Huh?
"For what?"
"For making you mad all the time. Ramdam ko naman yon e. I understand, but still thank you." Yabang naman magsalita nito, pero hindi ko magets sinasabi e.
BINABASA MO ANG
Fell In Love With Your Smile
FanfictionA broken heart deserves a second chance. A new beginning and a lasting love..