Chapter 12. Overtime

5.4K 46 2
                                    

Hello katkat16! Thanks for reading! =)

Guys, kung gusto niyo po magpa-dedicate, feel free to ask me, wala pong problema. Habang wala pa naman, I choose randomly. =)

WALANG NAG-COMMENT. HUHUHUH! =((

BUT ANYWAYSSSS...

Thank you pala sa mga readers ko. Masaya na ako na umabot sa 440 yung reads. At least, alam kong may nakapansin ng story ko. So keep on reading guys! Thank yoouuuz!! =)

And sana po mag-comment kayo. PLEASE.

_________________________________________________________

Mga bregs! Ang sarap lang ng gising ko ngayon. Hindi pa rin ako makaget-over sa paglabas namin ni Kath kahapon! Hanggang ngayon abot langit pa rin ang mga ngiti ko. =)

Pag-akyat ko sa floor kung nasaan ang opisina ko, rinig ko na ang tawanan ng mga empleyado ko. Grabe kasi 'tong si Kath at Julia, pag pinagsama mo daig pa ang pinagsamang Kris Aquino at Boy Abunda sa kadaldalan, para pang nakalunok ng megaphone, isama mo pa dun yung bakla kong empleyado.

Binati nila ako nung mapadaan ako sa kanila pero isang tao lang talaga ang gustong makita ng mga mata ko. Guess who? Hahaha!

Pumasok na ako sa room ko, at nagulat ako sa nakita ko sa desk ko.






A cup of hot coffee, and one big muffin.




Kanino kaya galing 'to?




Nakakatuwa naman. Ewan, natuwa lang ako, kasi may nag-effort na magbigay sa akin nito. Pero sino nga ba talagang nagbigay nito? Hmmm? Naupo na lang ako. Makain na nga 'to! Good vibes all the way tayo!

I looked at my watch, its only 7:30am. Grabe ang tawanan nila, at halos marinig ko na lang eh yung mag bestfriend na game na game. Ganun yun si Kath eh, papasok lang yun dito kapag 8am na. Maaga silang pumapasok ni Julia tapos makikipagdaldalan sa mga kaopisina. Napapangiti na lang ako kapag naririnig ko yung boses niya.

"Umaasang magmamahal muli... Ang buong akala ko'y siya na... Kabiguan ang napala, paghilom ng puso'y hindi madali... Ang malaman ang mahal mo'y walang pag-ibig sa'yo." napatigil ako ng marining kong may kumanta. That voice, it sounds very familiar to me.

Pagmula nung dumating yan si Kath, lagi ng masaya dito sa opisina. Laging maingay kahit kadalasan naiirita na ako, pero ngayon lang may kumanta niyan eh... Isip DJ...


WAAAAAAAAA?!!!






DI NGAAAAAAA?!!



Fell In Love With Your SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon