IV

1.4K 137 5
                                    

Tại lớp thể chất của khoa nâng cao.

Buổi sáng hôm nay tại bảng tin và nhà ăn của trường Z là trung tâm của những tin đồn drama nóng hôi hổi thì không khí tại khoa nâng cao lại là một sự khác biệt. Trong khi những khoa khác liên tục bàn luận về vấn đề những ai đã đứng đầu bảng xếp hạng, hay tại sao chuyện tình "Beauty and the Beast" tan vỡ... thì tại nơi đây, không khí im lặng đến dị thường.

Số thành viên của khoa nâng cao đã ít ỏi, chia ra các lớp khiến ít lại càng ít hơn, đã như vậy còn chẳng có một ai mở miệng chuyện trò. Lớp thể chất chính là cái bộ dạng 'người không đụng ta ta không đụng người'.

Yên tĩnh đến ớn lạnh.

Tuy nhiên, không một cá nhân nào muốn hâm nóng bầu không khí bằng những drama ngoài kia, hay nói cách khác, là không dám.

Các học sinh của lớp này cố gắng tập trung vào việc của mình, tận lực né tránh những tin đồn ngoài kia, bọn họ không muốn vì một phút giây lỡ lời mà sau này phải hối tiếc.

Giữa một nhóm người bận rộn thì những con người vẫn nhởn nhơ bàn luận đủ câu chuyện trên đời luôn khiến người khác chú ý. À không, không phải một nhóm người, chỉ có một cá nhân luyện lưỡi đấy là Nữ hoàng của lớp tâm linh khoa nâng cao, Libra Heidilian. Còn hai kẻ chỉ ngồi lắng nghe còn lại thì bất cứ ai cũng đều rõ ràng, Virgo Smith của lớp nguyên tố và Capricorn Lyli, kẻ đứng đầu lớp thể chất này.

"Hửm? Sagittarius sao?"

Cắt ngang lấy bầu không khí trầm mặc, một con đại bàng với sải cánh lớn như sải tay của một người đàn ông vỗ cánh sà vào trong phòng.

Libra im bặt, tạm ngừng câu chuyện đang kể dở dang. Con đại bàng lượn quanh phòng một vòng, nhận ra chủ nhân của mình, nó kiều diễn xoay người một vòng, mượt mà đáp xuống một bên vai của Virgo Smith, dùng cái mỏ to lớn khẽ gõ hai cái vào vai hắn ta. Hàng lông mày của Virgo chợt chau lại, rồi lại giãn ra.

Hắn ta chưa từng gặp qua Sagittarius, nhưng có tin đồn rằng cô ả là người mà Quý ngài Scorpio Mark chết mê chết mệt. Thật đáng tiếc, có thể Virgo là một trong những thành phần hiền lành thánh thiện nhất trong ngôi trường này, nhưng không hẳn là hắn không chướng mắt ai.

Scorpio Mark chính là kẻ đứng đầu danh sách những kẻ mà hắn cảm thấy chướng mắt nhất, trước cả những kẻ mạo phạm đến Nữ hoàng của lòng hắn.

Là đàn ông đích thực thì không ra tay với phụ nữ, nhưng trường hợp này thì có lẽ là không được rồi. Gật gù tự nhủ như vậy, Virgo đứng dậy, hắn quyết định sẽ ghé qua khoa thể chất đặc biệt một chút.

"Đi đâu đấy?"

Libra từ nãy đến giờ vẫn luôn quan sát những biến hoá kì diệu trên mặt hắn ta, nhịn không được mở miệng hỏi. Mấy chữ "công trả tư thù" nham hiểm viết hẳn hoi trên mặt Virgo làm nàng cảm thấy sởn hết cả da gà.

Hắn ta luôn tỏ ra bản thân mình thánh thiện trong sạch lắm, không biết lần này lại là kẻ nào lại dám mở miệng nói xấu nàng đây.
Xui xẻo. Thật là xui xẻo.

"Chỉ là một chút việc nhỏ, nên tớ sẽ ghé sang chỗ của Taurus một lát. Chỉ một thoáng thôi, tớ sẽ về ngay nhé?"

"Đi đi đi đi... Văn vở."

[12cs] La Douleur ExquiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ