IX

1.1K 121 13
                                    

Tại lớp thể chất của khoa nâng cao, giờ nghỉ giải lao.

Capricorn Lyli uể oải bước vào chỗ ngồi của mình. Nàng vừa bị mắc kẹt lại phòng y tế của trường suốt 2 tiếng đồng hồ chỉ để giải quyết mớ rắc rối mà "người bạn lịch thiệp" Cancer Helen của nàng vừa gây ra lúc sáng.

Gần 50 học sinh bị thương, trong đó hơn 10 học sinh bị bỏng nặng và một học sinh nữ bị tổn thương ngoài da khá nghiêm trọng.

Các học sinh đều kể lại rằng họ chứng kiến Cancer bế cô gái này bước ra từ biển lửa, nhưng kì lạ thay, ngoài những dấu vết vừa bị đánh đập và đang trong tình trạng sốt cao, Capricorn không hề tìm thấy ở cô gái này một vệt bỏng nào.

Những học sinh xung quanh khu vực đó cũng không biết đến cô gái này, cũng không hề nhận ra cô ấy đã ở cùng bọn họ suốt khoảng thời gian trận đấu của Cancer Helen và Taurus Henry diễn ra.

Chỉ khi Helen "hoá" thành một ngọn lửa khổng lồ và thiêu rụi tất cả, toàn bộ học sinh khoa nguyên tố mới nhận ra có người ở đó. Và hiển nhiên, ngay cả những kẻ tấn công cô gái này cũng không thể tra ra được.

Capricorn Lyli không tự nhận mình hiểu biết gì, nhưng nàng cũng có thể suy luận ra được rằng, cô gái này chính là lí do có thể khiến một người luôn ôn hoà điềm tĩnh như Cancer Helen trở nên mất kiểm soát.

Hoặc cũng có thể là cậu ta lại nổi máu "anh hùng", không nhịn được mà lao đến cứu người ta thôi...

Như thế nào cũng được, nàng không muốn quan tâm đến nữa.

Hai mí mắt nặng nề không chống đỡ nổi sự mệt mỏi mà sụp xuống, Capricorn theo thường lệ nhoài người ra mặt bàn mà tranh thủ ngủ một giấc. Từ hôm chủ nhật vừa rồi, Libra Heidilian mang theo tâm trạng cực kì cực kì tức giận mà tìm đến nàng.

Không phải là một kiểu quát mắng giống như lúc tức giận với Virgo, Libra trực tiếp đày đoạ nàng bằng một tá "thuốc bổ" được phương Nam tiến cống. Mỗi khi uống xong, Capricorn đều rơi vào trạng thái "say thuốc" nguyên một ngày, khiến công việc, bài tập gì nàng muốn cũng không thể làm nổi. Capricorn có thể trốn uống thuốc được buổi sáng hôm nay, nhưng tác dụng phụ của nó quá là kinh khủng.

Ít nhất là nó thực sự kinh khủng, đối với loài sinh vật nghiện công việc như nàng ta.

Xử lí công việc ở phòng y tế xong, nàng phải lập tức trở về lớp học chỉ vì quá buồn ngủ. Và chắc chắn Libra với cả Virgo bây giờ đang rất nghiêm túc mà chuẩn bị đồ ăn cho nàng lót dạ để tiếp tục uống cái thứ thuốc khủng khiếp kia.

Cơ thể Capricorn có chút cứng nhắc, sau cùng cũng bỏ cuộc mà thả lỏng ra. Nàng từ bỏ ý định sẽ tranh luận với cái lưỡi của Libra, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Cả lớp học như một thói quen mà chìm vào im ắng...

————————————————————

Taurus Henry cất bước đi dọc trên hành lang vắng vẻ, khuôn mặt nom chiều rất nghiêm túc mà đánh giá về cơ sở vật chất của khu nhà phía Nam ấm áp nhất trường Z này.

Hắn ta phải dành cả buổi sáng để đi dạo khắp vòng quanh khoa nâng cao, môi trường đào tạo mới của hắn. Không chỉ cơ sở vật chất ở đây chính là một trời một vực với các khoa khác, chương trình học, chế độ đào tạo, tổ chức quản lí đều hơn hẳn không chỉ một bậc so với những khoa còn lại.

[12cs] La Douleur ExquiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ