Kết quả của trận chiến tại khoa thể chất đặc biệt giữa Taurus Henry và "Bad bitch" Sagittarius đã nối tiếp cho chuỗi drama của trường Z. Trận chiến này luôn là đề tài bàn luận của học sinh các khoa trong suốt mấy ngày nay, số đông đều tỏ ra đồng cảm với Sagittarius, cho rằng Taurus Henry ỷ vào dị năng của bản thân mạnh mẽ, đồng thời là đàn anh năm 2 mà lại bắt nạt năm nhất, chưa kể đấy còn là cô nàng xinh đẹp nhất khoa nên phần đông học sinh đã trực tiếp báo lên phía giáo viên.
Kết quả là cho dù Taurus đã sửa chữa đàng hoàng lại toà nhà của khoa thể chất đặc biệt nhưng hắn ta vẫn bị đình chỉ, trực tiếp dời lịch chuyển lên lớp thể chất của khoa nâng cao đi xuống một tuần.
Dĩ nhiên, hắn ta đã nổi điên, cực kì phản đối quyết định này, một số ít học sinh cũng cho rằng nguyên nhân do Sagittarius đã quá ngông cuồng, thách thức hắn ta và tiếp tục có hành vi bạo lực bắt nạt trong học đường, Taurus nghiễm nhiên chỉ là "làm anh hùng cứu mĩ nhân", không đáng bị cấm túc.
Cuộc chiến diễn ra liên tục trong suốt gần 3 ngày, kết quả ngay cả Sagittarius cũng bị đình chỉ 1 tuần, mọi chuyện mới dần lắng xuống.
"Này, mày nói xem, nếu như Taurus Henry chuyển lên khoa nâng cao, vậy kẻ nào sẽ đứng đầu khoa thể chất đặc biệt?"
Sau khi biết Taurus Henry đã bị đình chỉ, rất nhiều học sinh đã không còn kiêng kị điều gì, trực tiếp đem cái tên hắn ta ra bàn tán thoải mái.
"Tao nghĩ là Sagittarius..."
"Mày bị ảo rồi phải không? Chỉ bằng ả ta? Cho dù có thêm cả Quý ngài của ả cũng không đứng đầu được khoa thể chất đặc biệt đấy."
"Em nghĩ rằng năm 3 và năm 4 sẽ mở một cuộc thanh trừng để chọn ra kẻ đứng đầu..."
"Lại là hội người già đấy, năm nhất năm hai không có "con ngựa ô" nào sao?"
"Có đấy... Có một tên năm nhất vào đầu năm đã thách thức Taurus Henry, tuy không thắng được nhưng cũng là một dạng "một chín một mười"..."
"Ngang cơ được với cả Taurus?"
"Tên tân binh khủng long đấy chẳng phải vẫn luôn ve vãn quanh khoa tâm linh chúng ta sao?"
"Ý mày là tên luôn theo đuổi thiên thần năm 3, Pisces Jane?"
"Hắn tên gì?"
"Leo Ahnvit, học sinh khoa tâm linh chúng ta vẫn thường gọi hắn là kẻ si tình."
——————————————————————
"Nhìn nàng ấy kìa... tinh khiết như một đóa Lyli."
Có lẽ trong ngôi trường này, ngoài lớp thể chất của khoa nâng cao thì vẫn còn một nơi cực kì yên tĩnh giữa dư luận bàn tán. Phòng hội họa là nơi ít có người ghé qua nhất, thậm chí còn vắng vẻ hơn cả một góc sân thượng của một toà nhà hoang, nhưng phòng hội họa ở khoa tâm linh thì không như vậy.
Tại trung tâm căn phòng ngột ngạt, một thiếu nữ với mái tóc hoàng kim cực kì xinh đẹp vẫn đang chăm chú nâng bút vẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] La Douleur Exquise
Paranormal"Đau đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương..." #CatXuanKyy