Tại một ngôi làng chài, cách xa về phía Đông của quốc đảo Paradise
Nước biển từ từ cuộn lên thành những cơn sóng rồi vỗ vào những bờ đá xám ngoét. Xa xa có tiếng hò vang của những thuyền đánh cá, hay tiếng lách cách khi những ngón tay di chuyển trên bàn tính. Những người phụ nữ thường tụ tập vào một xưởng để dệt vải, làm đồ thủ công, đan lót đồ gia dụng. Cuộc sống làng quê yên bình đến thế nay lại có thêm chút sắc màu, là những câu chuyện phiếm về đôi trai gái trẻ vừa mới chuyển đến làng này.
"Không biết tiểu thư đấy đã đỡ bệnh chưa nhỉ?"
"Vị tiểu thư nào?"
"Còn ai ngoài cô gái trẻ mới chuyển vào làng này? Xinh đẹp như thế, tôi cứ tưởng là công chúa bị thất lạc luôn đấy"
"Bà nhắc làm tôi nhớ đến đêm mà cậu trai trẻ kia ôm lấy cô bé chạy vào làng ta... Haiz, đúng là một đêm mưa gió. Cả hai ướt sũng người và cô bé còn sốt cao hầm hập nữa"
"Cậu trai trẻ đó mới là thứ đáng sợ. Nghe nói là vừa ôm lấy cô bé đó vừa chạy suốt 3 ngày 3 đêm! Vậy mà lúc bác sĩ khám chỉ khăng khăng muốn khám cho cô bé kia trước, bản thân vẫn không hề gì! Trần đời tôi chưa thấy một ai khỏe như thế hết..."
"Có khi nào cả hai đứa nó là dị nhân..."
"Là dị nhân thì càng đáng quý! Bà biết dị nhân trên đời này hiếm đến thế nào không? Một đất nước còn chưa có tới một ngàn người! Làng chúng ta có tới hai dị nhân, haha..."
"Ông đừng có say xỉn rồi lảm nhảm vớ vẩn nữa!"
"Mà dị nhân thì có sao? Cậu trai trẻ đó mặt mũi rất sáng sủa ngoan ngoãn. Cô bé đó thì xinh đẹp trong sáng, có là tôi thì tôi cũng muốn cưới vội về nhà"
"Ayoooo..."
"Đấy, cứ đến giờ nghỉ trưa là thanh niên trong làng cứ thi thố vật tay với cậu ta, nhưng làm gì có ai thắng được!"
Pisces lắng nghe những câu chuyện mà mọi người bàn tán về mình, đôi mắt đen vô thức hướng về phía đám đông nhộn nhịp đằng xa xa. Giữa những đám đàn ông con trai vai u thịt bắp, một cậu trai cao lớn dường như là tâm điểm, ở trần, nước da rám nắng khỏe mạnh, cơ bắp trên người to lớn hoàn mĩ dường như đang tập trung vào trận đấu của những người đàn ông
Đối thủ của cậu ta là một ông chú trung niên, khắp người đầy sẹo và bàn tay đầy những vết chai sạn của những người đánh cá vùng biển dữ. Ông chú nọ để râu quai nón và đôi mắt trầm lặng, đây có lẽ là con át chủ bài của đám thanh niên làng này, sau hàng trăm lần bại trận dưới tay ma mới
"Cố lên! Cố lên!!"
Nàng có thể nghe thấy tiếng reo hò cổ vũ, âm thanh vui nhộn và hoành tráng như một bài đồng ca
"Bắt đầu!"
Tiếng hô bắt đầu vừa vang lên, âm thanh reo hò càng dữ dội hơn tất thảy, hầu hết mọi người đều đặt hi vọng vào người đàn ông trung niên nọ. Cơ bắp cả hai căng cứng đến thấy cả mạch máu nổi lên, tình thế đang được giữ cân bằng, cả hai bên đối thủ mặt đều không hề biến sắc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] La Douleur Exquise
Paranormal"Đau đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương..." #CatXuanKyy