Đêm hôm ấy, Gemini đã có một giấc mơ. Nàng mơ về thời thơ ấu của nàng và Aries...
---------------------
* Cảnh báo: chap này có sử dụng ngôn từ nhạy cảm.
Gemini sinh ra tại một ngôi làng nhỏ trong những toà thành Estonia, nằm ở phía Tây Bắc rộng lớn của đế quốc Casto, nơi được trải dài bởi những thảm cỏ dài và thảo nguyên xanh mướt. Nơi đây là lãnh thổ của gia tộc Kennedy, gia tộc mạnh mẽ và hiếu chiến nhất, cũng là "lò rèn" nên những "thanh kiếm" hùng mạnh của hoàng gia Casto.
Trong thời kì mà dị năng đang được tôn sùng, vị trí của gia tộc chuyên về ảo thuật và thao túng đối phương này tại Estonia càng trở thành một biểu tượng. Người dân nơi đây sùng bái họ hệt như chúa, bằng tất cả lòng thành. Tuy nhiên, cũng không phải là không có ngoại lệ
Ngài thống đốc, trưởng gia tộc Kennedy có hai người con trai. Người con trưởng là Brian Kennedy, mẹ của hắn là trưởng nữ của một gia tộc có tiếng khác trong vùng. Ngay từ khi sinh ra, Brian đã thể hiện ra rằng, hắn ta là người duy nhất có thể thừa kế được chức vị Thống đốc cao quý kia. Một đứa trẻ có khả năng thao túng và mê hoặc mạnh mẽ, thông minh, tài giỏi, văn võ song toàn. Brian Kennedy chính là hòn ngọc quý trong mắt mọi người dân Estonia, cho đến khi đứa trẻ đó xuất hiện.
Aries Kennedy, "sản phẩm ngoài ý muốn" trong "tai nạn" của ngài thống đốc với một nữ hầu gái. Ngay khi nhìn vào đôi mắt non nớt nhỏ xíu nhưng hệt như những khối bạc nóng chảy của hắn, họ đã thấy nó. Địa ngục. Thứ địa ngục tăm tối nhất trần đời và nóng bỏng những ngọn lửa đỏ rực khổng lồ như thiêu cháy cả linh hồn họ. Aries đã có được đôi mắt của những kẻ khởi nguyên, những kẻ đầu tiên có được dị năng trong truyền thuyết, một đôi mắt bạc mà chẳng thể tìm được người thứ hai sở hữu trong cả đế quốc.
Hắn đã gieo rắc trong lòng họ một nỗi sợ hãi tột cùng, nên ngay khi hắn chỉ vừa lọt lòng, những thành viên trong tộc đã cố gắng giết mẹ hắn. Họ đã để nữ hầu gái đó chảy máu cho đến chết, và thậm chí bà còn chưa được nhìn thấy đứa con của mình. Hắn đã được phép sống, nhưng chỉ vì bọn họ sợ hãi hắn chứ không hơn.
Aries được những nàng hầu nuôi lớn, ngủ trong nhà kho với những lớp rơm rạ và làm công việc của những người hầu. Hắn đã bị bỏ đói suốt nhiều năm trời, nhưng hắn vẫn sống. Đôi mắt hắn vẫn loé sáng lên bàng bạc, và hắn khao khát được yêu thương.
Hắn đã tự học được cách kiểm soát sức mạnh từ đôi mắt của mình. Hắn đã nuôi dài tóc và che giấu đi nó. Hắn thật hiền lành và vô tội. Nhưng bọn họ vẫn sợ hãi hắn, bỏ mặc hắn chật vật trong cơn đói khát và phun những từ ngữ kinh tởm nhất về con người hắn. Về mẹ của hắn. Hắn chỉ mới là một đứa trẻ. Bọn họ bảo hắn không nên được sinh ra trên đời, với đôi mắt bạc, sự tồn tại của hắn chỉ là thứ rác rưởi làm vướng chân Brian và gia tộc này, mẹ của hắn chỉ là một con đi*m chết tiệt...
Đáng lẽ, hắn nên chết đi cho rồi.
Tuổi thơ của Aries chỉ ngập chìm trong bóng tối và sự đơn độc tột cùng. Hắn đã không còn hi vọng gì về cuộc sống này nữa. Năm lên 7 tuổi, hắn ta chính thức là một con "quái vật", của Estonia. Hắn sử dụng đôi mắt của mình, bắt đầu cướp giật, ăn trộm vặt và đe dọa trấn lột tiền trên khắp đường phố, trong những con ngõ hẻm tối tăm. Hắn ta vẫn còn sống vì hắn vẫn muốn như thế, chính hắn sẽ lựa chọn cái chết cho bản thân, chứ không phải một ai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] La Douleur Exquise
Paranormal"Đau đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương..." #CatXuanKyy